PTC3 ủng hộ Chương trình mua vắc xin phòng Covid 19 tỉnh Khánh Hòa

Thứ hai, 5/4/2021 | 08:41 GMT+7
Chiều ngày 02 tháng 4 năm 2021, tại Văn phòng Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (UBMTTQ) Việt Nam tỉnh Khánh Hòa, Đoàn cán bộ Công ty truyền tải điện 3 (PTC3) đã trực tiếp đến gặp Lãnh đạo UBMTTQ Việt Nam tỉnh Khánh Hòa và ủng hộ số tiền 50.000.000đ (Năm mươi triệu đồng) cho Chương trình mua vắc xin phòng Covid 19.

Ô. Trần Ngọc Thanh, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh Khánh Hòa, phát biểu tại buổi gặp mặt.

Đoàn PTC3 gồm có: Ô. Hồ Công, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc; Ô. Đinh Văn Cường, Phó Giám đốc; Ô. Lê Hồng Duật, Chủ tịch Công đoàn; Ô. Nguyễn Quốc Anh, Kế toàn trưởng; Ô. Đỗ Hải Nam, Chánh Văn phòng và Ô. Bùi Quang Thành, Bí thư Đoàn thanh niên.

Tại buổi gặp mặt, Ô. Trần Ngọc Thanh, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh Khánh Hòa, đã đánh giá cao những đóng góp và sự đồng hành của PTC3 với tỉnh Khánh Hòa trong thời gian qua, cả trong công cuộc phát triển kinh tế xã hội và công tác xã hội từ thiện cộng đồng. Với những sự ủng hộ đầy trách nhiệm của các doanh nghiệp trong tỉnh như PTC3, Ông tin tưởng rằng Chương trình mua vắc xin phòng Covid 19 tại tỉnh Khánh Hòa chắc chắn sẽ thành công. Nhân dịp này, Ông Trần Ngọc Thanh cũng gửi tới toàn thể Lãnh đạo, CBCNV PTC3 lời chúc mạnh khỏe, thành công; chúc PTC3 luôn vững bước phát triển và tiếp tục đồng hành cùng tỉnh Khánh Hòa trong thời gian tới trên mọi lĩnh vực.

Đoàn PTC3 trao tiền ủng hộ Chương trình mua vắc xin phòng Covid 19 cho Lãnh đạo UBMTTQ Việt Nam tỉnh Khánh Hòa

Được biết, dự kiến tổng kinh phí tiêm phòng Covid-19 cho người dân Khánh Hòa khoảng 140 tỷ đồng, trong đó tỉnh sẽ trích ngân sách địa phương và các nguồn tài chính hợp pháp 100 tỷ đồng để mua vắc xin. Tỉnh Khánh Hòa phấn đấu 100% người dân được tiêm vắc xin phòng Covid-19 miễn phí sớm nhất có thể.

Trần Việt Hùng