Đoàn công tác PTC2 dâng hương tri ân anh hùng liệt sỹ tại NTLS Quốc gia Vị Xuyên (tỉnh Hà Giang)

Thứ sáu, 15/7/2022 | 10:54 GMT+7
Nhân kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2022). Ngày 14/7/2022, Đoàn công tác Công ty Truyền tải điện 2(PTC2) do ông Trần Thanh Phong Bí thư Đảng ủy – Giám đốc PTC2 dẫn đầu đã đến dâng hương tưởng niệm và tri ân các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sỹ (NTLS) Quốc gia Vị Xuyên.

Tham gia Đoàn công tác có ông Lưu Việt Tiến – Phó Tổng Giám đốc EVNNPT là đại biểu khách mời cấp trên, các ông bà trong Ban Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn, Bí thư Đoàn thanh niên, trưởng các phòng chuyên môn, Giám đốc các Truyền tải điện trực thuộc Công ty Truyền tải điện 2 và các đoàn bạn.

Đoàn đại biểu PTC2 viếng và dâng hương các anh hùng liệt sỹ tại NTLS Quốc gia Vị Xuyên

Nghĩa trang liệt sĩ quốc gia Vị Xuyên (Hà Giang) được khởi công xây dựng từ năm 1990, là nơi yên nghỉ của trên 1.700 liệt sỹ. Nơi đây trở thành "ngôi nhà chung" của các liệt sỹ đã anh dũng chiến đấu hy sinh trong cuộc chiến bảo vệ biên giới phía Bắc tại mặt trận Vị Xuyên giai đoạn 1979 - 1989 và các liệt sỹ thuộc 32 tỉnh, thành từ Bình Trị Thiên trở ra.

PTC2 tổ chức thăm viếng, dâng hương tri ân các anh hùng liệt sỹ tại NTLS Quốc gia Vị Xuyên, thể hiện tình cảm, trách nhiệm CBCNV PTC2 đối với những hy sinh to lớn của các anh hùng liệt sĩ đã anh dũng chiến đấu hy sinh bảo vệ chủ quyền của dân tộc, vì độc lập tự do của đất nước. Nhân dịp này PTC2 đã trao 10 triệu đồng đến Ban Quản trang để hương khói tri ân các anh hùng liệt sỹ.

Một số hình ảnh tại buổi dâng hương: 

Ông Lưu Việt Tiến - PTGĐ EVNNPT và lãnh đạo các đơn vị dâng hương tại NTLS Quốc gia Vị Xuyên

Đại biểu dâng hương tại NTLS Quốc gia Vị Xuyên

Đại biểu dâng hương tại NTLS Quốc gia Vị Xuyên

Đại biểu dâng hương tại NTLS Quốc gia Vị Xuyên

Giám đốc PTC2 Trần Thanh Phong ghi cảm tưởng vào sổ Truyền thống của NTLS Quốc gia Vị Xuyên

Lãnh đạo PTC2 trao tặng kinh phí để hương khói tri ân các anh hùng liệt sỹ

Phan Phương - PTC2