Đoàn thanh niên NPTS thăm hỏi, hỗ trợ đoàn viên bị bệnh hiểm nghèo

Thứ bảy, 26/8/2023 | 17:17 GMT+7
Ngày 25/8/2023, tại Nghệ An, Đoàn Thanh niên Công ty Dịch vụ kỹ thuật truyền tải điện (NPTS) đã đến thăm, động viên và trao tiền tới đoàn viên Lê Văn Thanh mắc bệnh hiểm nghèo. Số tiền do đoàn viên, người lao động trong và ngoài Công ty đóng góp hỗ trợ đoàn viên Lê Văn Thanh.

Bí thư Đoàn Thanh niên NPTS - Đỗ Nhật Minh (ngoài cùng bên phải) cùng cán bộ NPTS đến thăm hỏi, động viên anh Lê Văn Thanh (đứng giữa)

Đoàn viên Lê Văn Thanh, sinh năm 1993, là công nhân Đội Thí nghiệm điện thuộc Trung tâm Dịch vụ kỹ thuật 3 - Công ty Dịch vụ kỹ thuật truyền tải điện.

Sau khi phát hiện mắc bệnh hiểm nghèo vào năm 2014, sức khoẻ của đoàn viên Lê Văn Thanh đã suy giảm nhanh chóng. Anh Thanh luôn phải chữa trị theo các đợt dài ngày kéo dài tới cả tháng với chi phí cao. Từ đầu năm 2023 đến nay, bệnh tình của  anh Thanh có chiều hướng tăng nặng hơn nên đã phải thực hiện mổ để điều trị đến 3 lần.

Nắm bắt được tình hình sức khoẻ cũng như hoàn cảnh của gia đình đoàn viên Lê Văn Thanh, Ban chấp hành Đoàn thanh niên NPTS đã phát động quyên góp và hỗ trợ cho gia đình anh Lê Văn Thanh số tiền 15 triệu đồng. Mặc dù số tiền tuy nhỏ nhưng cũng đã giúp đỡ anh Thanh có thêm điều kiện chữa trị bệnh sớm phục hồi sức khỏe để trở lại làm việc.

Đáp lại tấm chân tình của đoàn viên thanh niên trong và ngoài Công ty, anh Thanh xin gửi lời cảm ơn tình cảm của các Đoàn viên trong NPTS, các đoàn viên đơn vị bạn trong EVNNPT đã quan tâm và giúp đỡ anh Thanh và gia đình, giúp anh có thêm động lực để điều trị căn bệnh hiểm nghèo.

Nhật Minh - NPTS