EVNNPT giao lưu bóng đá với HSB chào mừng 69 năm ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam

Thứ năm, 30/11/2023 | 20:00 GMT+7
Chiều ngày 30/11/2023, tại Hà Nội, đội bóng Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT) đã tổ chức giao hữu bóng đá với đội bóng Trường Quản trị và Kinh doanh (HSB) – Đại học Quốc gia Hà Nội.

Đây là hoạt động thiết thực chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam (20/11), hướng đến chào mừng 69 năm ngày Truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/1/2/1954-21/12/2023), 15 năm thành lập Đảng bộ EVNNPT (22/01/2009 - 22/01/2024).

Đội bóng EVNNPT (áo xanh), đội bóng HSB (áo trắng) và cổ động viên 2 đội

Trong không khí đoàn kết với tinh thần thể thao cao thượng, cùng sự động viên, cổ vũ nhiệt tình của các khán giả hâm mộ bóng đá, trận giao hữu bóng đá đã diễn ra hết sức sôi động, những pha tranh chấp bóng kỹ thuật của cầu thủ 2 đội đã mang tới cho khán giả những pha bóng hay, đường chuyền đẹp mắt, những cú dứt điểm đầy kịch tích.

Ngay từ những phút thi đấu đầu tiên, đội bóng EVNNPT đã tràn lên tấn công và triển khai thế trận, thể hiện những màn phối hợp vô cùng ăn ý. Bên cạnh đó đội HSB triển khai thế trận phòng ngự, phản công, chú trọng tấn công biên tìm cơ hội. Cầu thủ hai đội đã thi đấu hết mình cống hiến cho khán giả những pha bóng ấn tượng, đầy kịch tính. Kết thúc hiệp 1, tỷ số trận đấu 2-2.

2 đội bóng trước khi thi đấu

Bước sang hiệp 2, hai đội thực hiện một loạt các thay đổi về nhân sự, đặc biệt trên hàng công để gia tăng sức ép lên đối thủ. Nhiều pha bóng hay và nhiều bàn thắng đẹp đã được ghi. Kết quả chung cuộc, hai đội đã hòa nhau với tỷ số 5-5.

Chương trình giao lưu là dịp để hai đơn vị chia sẻ kinh nghiệm, thắt chặt mối tình đoàn kết, nhằm thúc đẩy phong trào tập luyện thể dục thể thao, tăng cường sức khỏe, nâng cao đời sống tinh thần theo gương Bác Hồ, góp phần hoàn thành thắng lợi các mục tiêu nhiệm vụ của mỗi đơn vị.

Trận đấu diễn ra gay cấn với nhiều pha bóng đẹp. Kết quả 2 đội hòa nhau với tỷ số 5-5

Được biết, Trường Quản trị và Kinh doanh (HSB) là thành viên của Đại học Quốc gia Hà Nội, đây đại học hàng đầu Việt Nam, với chất lượng được khẳng định qua việc kiểm định thành công tất cả các chương trình đào tạo chuẩn châu Âu do tổ chức Kiểm định ACQUIN công nhận. HSB đã phối hợp tổ chức nhiều chương trình đào tạo cán bộ quản lý cấp 2 và cán bộ quản lý cấp 3 của Tập đoàn Điện lực Việt Nam cũng như Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia.

 

Thu Hiền