EVNNPT tổng kết Giải chạy bộ onilne năm 2022

Thứ ba, 15/11/2022 | 10:23 GMT+7
Ngày 14/11/2022 tại Hà Nội, Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT) đã tổ chức Lễ tổng kết và trao Giải chạy bộ onilne năm 2022.

Diễn ra trong 1 tháng (từ 0h ngày 1/10/2022 đến 23h59’ ngày 31/10/2022), Giải chạy bộ Onilne năm 2022 do Công đoàn EVNNPT phối hợp với chuyên môn Tổng công ty tổ chức đã cho thấy rõ tính ưu việt, tính quần chúng và sức lan tỏa mạnh mẽ của giải. Nhiều cán bộ công nhân viên đã thể hiện sức khỏe tốt, sự dẻo dai, tinh thần bền bỉ khi đều đặn có hoạt động được ghi nhận và đã có những thành tích thật đáng nể với số lượng vận động viên tham gia là: 1.874 vận động viên; vận động viên có chạy, đi bộ là: 1.324 người; số vận động viên hoàn thành 100 km là: 247 người; tổng quãng đường chạy: 120.827 km; quãng đường trung bình: 92 km/người; tốc độ trung bình: 8,65 phút/km.

Đ/c Trịnh Tuấn Sơn - Chủ tịch Công đoàn EVNNPT phát biểu tại buổi Lễ

Đồng chí Trịnh Tuấn Sơn – Chủ tịch Công đoàn EVNNPT cho biết: Mặc dù đây là giải chạy bộ online lần đầu tiên được Công đoàn EVNNPT phối hợp chuyên môn tổ chức, với thời gian chỉ trong đúng 1 tháng nhưng Giải đã được đánh giá cao. Sự khác biệt lớn nhất của giải này so với các giải thể thao khác là bất cứ ai trong Tổng công ty cũng có thể đăng ký tham gia với thời gian linh hoạt và tại bất cứ địa điểm nào mà mình yêu thích; thành tích thì được ghi nhận qua app mà không cần trọng tài phân xử. Vì thế đã lôi cuốn được hàng ngàn người lao động tại khắp các đơn vị trong Tổng công ty tham gia một cách nhiệt tình và vô cùng hào hứng.

Trong suốt thời gian diễn ra cuộc thi, đông đảo cán bộ, công nhân viên trong và ngoài, đã và đang công tác tại EVNNPT tham gia và tạo sức thu hút và lan tỏa rất lớn. Ban Tổ chức đã đi từ những bất ngờ này đến bất ngờ khác trong suốt quá trình tổ chức giải… Với sự bổ sung liên tục số người tham gia cho đến những ngày cuối cùng của giải đấu tới sự bám đuổi của các nhóm vận động viên đã tạo ra những kịch tính - sự hồi hộp cho đến tận phút cuối. Đặc biệt, đi đến đâu, ở đâu cũng thấy anh chị em các phòng ban, cơ quan đơn vị đều nhắc đến cuộc thi.

Đ/c Lưu Việt Tiến - Phó Tổng Giám đốc EVNNPT phát biểu tại buổi Lễ

Phát biểu tại Lễ trao giải, đồng chí Lưu Việt Tiến – Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty, Trưởng Ban Tổ chức Giải chạy bộ online năm 2022 nhấn mạnh: Sự lôi cuốn của Giải chạy bộ online, ngoài những đặc điểm khác biệt như linh hoạt về thời gian, địa điểm tham gia… phải kể đến sự tham gia nhiệt tình, tích cực của CBCNV toàn Tổng công ty, đã khiến cho Giải có sức lan tỏa mạnh mẽ và thành công ngoài sự mong đợi. Trong đó có vận động viên Nguyễn Đức Lâm – Công ty Truyền tải điện 2 – đoạt Giải Nhì với việc hoàn thành quãng đường 1.104 km trong 1 tháng với tốc độ trung bình 5,93 phút/km. Đây là một thành tích hiếm có, kể cả với vận động viên chuyên nghiệp.

Giải là dịp để Biểu dương phong trào thể dục, thể thao quần chúng của các đơn vị trực thuộc trong toàn Tổng công ty và thể hiện tốt nét đẹp Văn hóa EVNNPT trong việc nâng cao đời sống tinh thần của người lao động. Tạo điều kiện cho CBCNLĐ các đơn vị trao đổi kinh nghiệm, nâng cao chất lượng phong trào thể dục, thể thao, tăng cường sức khỏe, tái tạo sức lao động, phát huy tinh thần đoàn kết của CBCNLĐ các đơn vị. Khích lệ cán bộ, công nhân, lao động, quyết tâm nỗ lực phấn đấu hoàn thành các kế hoạch, chỉ tiêu, nhiệm vụ sản xuất kinh doanh của đơn vị và trong toàn Tổng công ty.

Đ/c Vũ Hữu Hoa - Nguyên Chủ tịch HĐTV EVNNPT phát biểu tại buổi Lễ

Thành công của Giải sẽ là tiền đề để Tổng công ty duy trì thành giải thể thao truyền thống trong các năm tới. Đồng thời là hoạt động thiết thực để EVNNPT thi đua lập thành tích chào mừng các ngày lễ lớn của ngành, của đất nước./.

Kết quả Giải chạy bộ Onilne EVNNPT năm 2022:

- Trao Kỷ niệm chương cho 247 vận động viên đã đạt tổng số quãng đường tích lũy 100 km.

- 02 giải “Người truyền cảm hứng”:

+ Đ/c Võ Hoài Nam – Thành viên HĐTV EVNNPT.

+ Đ/c Vũ Trần Nguyễn – Phó TGĐ EVNNPT.

- 01 Giải Nhất và 01 Giải Nhì dành cho cán bộ hưu trí:

+ Đ/c Vũ Hữu Hoa – Nguyên Chủ tịch HĐTV EVNNPT – Giải Nhất.

+ Đ/c Phan Anh – Nguyên Phó Trưởng ban Kế hoạch EVNNPT – Giải Nhì.

- 01 Giải Nhất; 01 Giải Nhì; 01 Giải Ba dành cho các đồng chí lãnh đạo:

+ Đ/c Bùi Văn Kiên – Phó TGĐ EVNNPT – Giải Nhất.

+ Đ/c Nguyễn Tiến Dũng – Giám đốc NPTS – Giải Nhì.

+ Đ/c Lưu Việt Tiến – Phó TGĐ EVNNPT – Giải Ba.

- 01 Giải Nhất; 01 Giải Nhì; 01 Giải Ba dành cho Nữ lứa tuổi trên 45:

+ Đ/c Lại Thị Diên - Thủ quỹ phòng TCKT, NPMB – Giải Nhất.

+ Đ/c Lê Thị Hồng Yến - Phòng Tổng hợp, TTĐ miền Đông 1, PTC4 - Giải Nhì.

+ Đ/c Trần Thị Bích Hạnh - TTĐ Lâm Đồng, PTC3 – Giải Ba.

- 01 Giải Nhất; 01 Giải Nhì; 01 Giải Ba dành cho Nữ lứa tuổi dưới 45:

+ Đ/c Phan Ngọc Huyền - Phó Trưởng phòng TCNS, PTC1 – Giải Nhất.

+ Đ/c Lý Minh Hằng – Chuyên viên Ban TCNS, EVNNPT – Giải Nhì.

+ Đ/c Trần Hà Thu - Chuyên viên Phòng Kế hoạch, NPMB – Giải Ba.

- 01 Giải Nhất; 01 Giải Nhì; 01 Giải Ba dành cho Nam lứa tuổi trên 45:

+ Đ/c Võ Văn Quỳnh - Nhân viên vận hành đường dây, Đội TTĐ Yên Thành, TTĐ Nghệ An, PTC1 – Giải Nhất.

+ Đ/c Vũ Mạnh Quân - Chuyên viên Phòng Đền bù, NPMB – Giải Nhì.

+ Đ/c Đinh Hoàng Trung - Phòng KTTTPC, PTC4 – Giải Ba.

- 01 Giải Nhất; 01 Giải Nhì; 01 Giải Ba dành cho Nam lứa tuổi dưới 45:

+ Đ/c Lê Tuấn Anh - TBA 220 kV Yên Hưng, TTĐ Đông Bắc 1, PTC1 – Giải Nhất.

+ Đ/c Nguyễn Đức Lâm - TTĐ Thừa Thiên Huế, PTC2 – Giải Nhì.

+ Đ/c Lê Thanh Hoài - Nhân viên bảo vệ Trung tâm Dịch vụ 4, NPTS – Giải Ba.

Một số hình ảnh:

Đ/c Nguyễn Tuấn Tùng - Chủ tịch HĐTV EVNNPT trao giải cho đ/c Vũ Hữu Hoa – Nguyên Chủ tịch HĐTV EVNNPT và đ/c Phan Anh - Nguyên Phó Trưởng Ban Kế hoạch EVNNPT.

Đ/c Nguyễn Tuấn Tùng - Chủ tịch HĐTV EVNNPT trao giải dành cho Lãnh đạo cho đ/c Bùi Văn Kiên - Phó Tổng Giám đốc EVNNPT; đ/c Nguyễn Tiến Dũng - Giám đốc Công ty Dịch vụ kỹ thuật truyền tải điện; đ/c Lưu Việt Tiến – Phó Tổng Giám đốc EVNNPT.

Đ/c Nguyễn Tuấn Tùng - Chủ tịch HĐTV EVNNPT trao giải “Người truyền cảm hứng” cho đ/c Võ Hoài Nam - Thành viên HĐTV và đ/c Vũ Trần Nguyễn - Phó Tổng Giám đốc EVNNPT.

Đ/c Võ Hoài Nam - Thành viên HĐTV EVNNPT và đ/c Vũ Trần Nguyễn - Phó Tổng Giám đốc EVNNPT trao giải dành cho Nam lứa tuổi trên 45.

Đ/c Lưu Việt Tiến - Phó Tổng Giám đốc EVNNPT và đ/c Trịnh Tuấn Sơn - Chủ tịch Công đoàn EVNNPT trao giải dành cho Nam lứa tuổi dưới 45.

Đ/c Nguyễn Ngọc Tân - Thành viên HĐTV EVNNPT và đ/c Bùi Văn Kiên - Phó Tổng Giám đốc EVNNPT trao giải dành cho Nữ lứa tuổi trên 45.

Đ/c Lưu Việt Tiến - Phó Tổng Giám đốc EVNNPT và đ/c Trương Hữu Thành – Phó Tổng Giám đốc EVNNPT trao giải dành cho Nữ lứa tuổi dưới 45

Đ/c Vũ Trần Nguyễn - Phó Tổng Giám đốc EVNNPT và đ/c Nguyễn Huy Thắng - Phó Chủ tịch Công đoàn EVNNPT trao Kỷ niệm chương cho các vận động viên khối Cơ quan EVNNPT đã đạt tổng số quãng đường tích lũy 100 km.

Đ/c Trịnh Tuấn Sơn - Chủ tịch Công đoàn EVNNPT và đ/c Lưu Việt Tiến - Phó Tổng Giám đốc EVNNPT trao Kỷ niệm chương cho các vận động viên khu vực Hà Nội đã đạt tổng số quãng đường tích lũy 100 km.

Vân Anh – Tạp chí Điện lực

Tin đã đưa