Giám đốc NPTS kiểm tra và chỉ đạo nhóm công tác thực hiện nhiệm vụ trên công trường BOT Vân Phong

Thứ năm, 10/11/2022 | 14:18 GMT+7
Sáng ngày 10/11/2022, ông Nguyễn Tiến Dũng – Giám đốc công ty Dịch vụ kỹ thuật truyền tải điện (NPTS), cùng đoàn công tác của Trung tâm dịch vụ kỹ thuật 3 (TTDVKT3), đi thăm, kiểm tra công tác thi công các công trình do Công ty đảm nhiệm, tại trạm biến áp 500kV Vân Phong, xã Ninh Phước, thị xã Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa.

Dự án Giải tỏa công suất Nhà máy Nhiệt điện BOT Vân Phong 1 đang trong giai đoạn gấp rút hoàn thành tiến độ. Trong đó, NPTS đảm nhận gói thầu số 14: Lắp đặt máy biến áp 220kV, 500kV Vân Phong và gói thầu số 15 : Thí nghiệm hiệu chỉnh trạm biến áp 500kV Vân phong và đấu nối (trạm 500kV và trạm 220kV Vân Phong) do TTDVKT3 trực tiếp thi công.

Những ngày đếm ngược, trên công trường BOT Vân Phong.

Tại buổi kiểm tra, rà soát tiến độ của dự án tại Công trường Vân Phong, nghe Đội trưởng thi công của TTDVKT3, báo cáo về tiến độ mới nhất cũng như những thuận lợi và khó khăn trước mắt để có thể hoàn thành dự án đúng tiến độ được giao, ông Nguyễn Tiến Dũng Giám đốc NPTS, đã ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực của CBCNV TTDVKT3 đã bám sát tiến độ trong giai đoạn nước rút của Công trình. Đặc biệt, Giám đốc đã sát sao chỉ đạo, dặn dò và động viên đội công tác trên Công trường: “Toàn công trường không được phép lơi lỏng, các Tổ, Đội, tranh thủ những ngày thời tiết thuận lợi để tăng tốc thi công, các nguồn nhân lực và máy móc cần thiết, sẽ được Công ty chi viện, hỗ trợ tối đa,  phấn đấu hoàn thành dự án sớm nhất có thể.”

Trước sự chỉ đạo quyết liệt cũng như sự quan tâm của Giám đốc Công ty nói riêng và Ban lãnh đạo Công ty nói chung, các Đội trưởng của đội công tác đã cam kết sẽ cố gắng hết sức và nỗ lực hết mình để hoàn thành các gói thầu của dự án đảm bảo đúng tiến độ đã đề ra.

Dự án BOT Vân Phong là một trong số những dự án truyền tải điện trọng điểm quốc gia với yêu cầu phải cán mốc trước ngày 25-12-2022 nhằm kịp thời giải tỏa công suất cho nhà máy nhiệt điện BOT Vân Phong 1 và các nhà máy năng lượng tái tạo trong khu vực, góp phần đảm bảo cung cấp điện cho khu vực Nam Trung Bộ và miền Nam trong năm 2023 và những năm tiếp theo./.

Ông Nguyễn Tiến Dũng, Giám đốc NPTS thăm hỏi và tặng quà các CBCNV của TTDVKT3 đang trực tiếp thi công tại Công trường BOT Vân Phong.

 

Phạm Cảnh - NPTS
Vận hành

Vận hành

Đầu tư

Đầu tư

Quan hệ quốc tế

Quan hệ quốc tế

Lịch sự kiện

Lịch sự kiện