EVNNPT triển khai “Tuần lễ hồng EVN” lần thứ VI

Thứ hai, 14/12/2020 | 17:48 GMT+7
Sáng 14/12/2020 tại trụ sở Cơ quan Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT), CBCNVCLĐ các đơn vị trực thuộc Tổng công ty đóng quân trên địa bàn thành phố Hà Nội gồm: Cơ quan EVNNPT; Ban Quản lý dự án các công trình điện miền Bắc (NPMB); Công ty Truyền tải điện 1 (PTC1); Công ty Dịch vụ kỹ thuật truyền tải điện (NPTS); Ban Quản lý dự án Truyền tải điện (NPTPMB) đã nhiệt tình đến làm các thủ tục đăng ký hiến máu.

​ Với thông điệp “Lan tỏa yêu thương”, đợt hiến máu lần này nhận được sự quan tâm, hưởng ứng của các đồng chí Lãnh đạo Tổng công ty, Lãnh đạo các ban Tổng công ty, Lãnh đạo các đơn vị và đông đảo CBCNV Tổng công ty. Điều đáng trân trọng là có những CBCNV đã liên tục hiến máu ở những lần phát động trước đó và vẫn duy trì cho đến nay. Bên cạnh đó, cũng có rất nhiều gương mặt mới tham gia hiến máu, đặc biệt là có không ít chị em tham gia hoạt động này. Được biết số lượng đơn vị máu được hiến chỉ trong buổi sáng ngày 14/12/2020 là 75 đơn vị máu tăng 8% so với năm 2019. 

Chương trình “Tuần lễ hồng EVN lần thứ VI” là một hành động cao cả, trở thành truyền thống, thể hiện nét văn hóa, tình cảm và trách nhiệm của CBCNV EVNNPT đối với xã hội, với cộng đồng. Với những giọt máu hồng cho đi, những người “Lính Truyền tải điện” đã nhân lên niềm nhân ái, tính thiện nguyện, nhân niềm hạnh phúc, mang đến cơ hội cho nhiều bệnh nhân cần máu.

Tuần lễ hồng EVN lần thứ VI được EVNNPT tổ chức từ ngày 07 - 14/12/2020 tại nhiều địa điểm trên cả nước. Chương trình “Tuần lễ hồng EVN lần thứ VI” được xem là một điểm nhấn trong chuỗi các sự kiện, hoạt động của EVNNPT nhân Tháng Tri ân khách hàng năm 2020, kỷ niệm 66 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2020).

Một số hình ảnh CBCNV EVNNPT tham gia hiến máu nhân đạo hưởng ứng Tuần lễ hồng EVN lần thứ VI 

 

 

Mạnh Hùng - PTC1