Gặp mặt tri ân nhân kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam

Thứ năm, 19/12/2019 | 17:07 GMT+7
Nhân dịp kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 – 21/12/2019) và mừng Đảng mừng xuân mới. Nhằm tri ân những người có nhiều đóng góp, hy sinh cho dòng điện của Tổ quốc, đồng thời báo cáo những thành tựu EVNNPT đã đạt được trong thời gian qua. Chiều ngày 19/12/2019, Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT) đã tổ chức gặp mặt Lãnh đạo Tổng công ty và các đơn vị trực thuộc qua các thời kỳ. Tham dự buổi gặp mặt có ông Vũ Hữu Hoa – Nguyên Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV; ông Vũ Ngọc Minh – Nguyên Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc, cùng các ông, bà nguyên là lãnh đạo EVNNPT, lãnh đạo các ban của EVNNPT và các đơn vị trực thuộc. Về phía Tổng công ty Truyền tải điện quốc gia có ông Đặng Phan Tường – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV; ông Nguyễn Tuấn Tùng – Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc; các Thành viên HĐTV; các Phó TGĐ, Chủ tịch Công đoàn, lãnh đạo các Ban của Tổng công ty và các đơn vị trực thuộc.

 

 EVNNPT tổ chức gặp mặt tri ân những người có nhiều đóng góp cho dòng điện của Tổ quốc và thành tựu EVNNPT

Trong không khí ấm áp của buổi gặp mặt tri ân những người có nhiều đóng góp, hy sinh cho dòng điện của Tổ quốc và quá trình xây dựng, phát triển EVNNPT, ông Đặng Phan Tường - Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch HĐTV đã báo cáo những thành tựu của ngành Điện lực Việt Nam nói chung và quá trình xây dựng, phát triển của EVNNPT nói riêng. Năm 2019, EVNNPTđã chọn chủ đề: Nâng cao hiệu quả quản lý vận hành Hệ thống truyền tải điện quốc gia. Trên cơ sở đó EVNNPT đã đảm bảo cung ứng đủ điện phục vụ phát triển kinh tế xã hội của cả nước và sinh hoạt của nhân dân, đặc biệt là trong các tháng cao điểm mùa nắng nóng, mùa khô. Bên cạnh đó nhiều dự án đầu tư xây dựng đã được Tổng công ty thưc hiện đúng tiến độ, sản lượng điện truyền tải tăng so với cùng kỳ năm trước.

Ông Đặng Phan Tường - Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch HĐTV EVNNPT phát biểu tại buổi gặp mặt

Tại buổi gặp mặt tri ân, ông Lưu Minh Tuấn – Nguyên Thành viên HĐTV thay mặt các cán bộ hưu trí đã bày tỏ sự vui mừng với những thành công của EVNNPT trong năm 2019. Đồng thời bày tỏ lòng cảm ơn chân thành đến sự quan tâm tận tình của lãnh đạo EVNNPT đối với CBCNV qua các thời kỳ. Bên cạnh đó mặc dù đã hoàn thành nhiệm vụ được giao và đã nghỉ chế độ nhưng các cán bộ hưu trí vẫn thường xuyên quan tâm theo dõi quá trình phát triển của ngành Điện và EVNNPT.

Ông Lưu Minh Tuấn, Nguyên Thành viên HĐTV EVNNPT đại diện cho các đồng chí nguyên là lãnh đạo EVNNPT và đơn vị lên phát biểu

Trong thành của Tổng công ty luôn nhận được sự quan tâm, động viên, ủng hộ của những cán bộ hưu trí. Trước thềm năm mới xuân Canh Tý - 2020, ông Đặng Phan Tường - Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch HĐTV trân trọng gửi lời chúc mừng sức khỏe, hạnh phúc đến cá nhân và gia đình các cán bộ hưu trí cùng toàn thể CBCNV trong Tổng công ty và mong muốn EVNNPT tiếp tục nhận được sự động viên, góp ý của các cán bộ lão thành, hưu trí để EVNNPT hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

          Chụp ảnh lưu niệm

Quang Thắng