NPMB tổ chức Hội thao hướng đến chào mừng kỷ niệm 15 năm Ngày thành lập EVNNPT

Thứ ba, 11/4/2023 | 21:29 GMT+7
Ngày 10/04, tại Hà Nội, Hội thao Công nhân viên chức lao động năm 2023 của Ban QLDA các công trình điện miền Bắc (NPMB) đã diễn ra thành công tốt đẹp và chính thức khép lại với nhiều cung bậc cảm xúc. Hội thao NPMB năm nay là một trong những hoạt động hướng tới kỷ niệm 15 năm Ngày thành công Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT).

Với mục đích duy trì và thúc đẩy phong trào rèn luyện sức khỏe cho CNVCLĐ NPMB góp phần thúc đẩy phong trào thi đua lao động sản xuất, phấn đấu hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ được giao, NPMB đã tổ chức Hội thao Công nhân viên chức lao động năm 2023. Hội thao được tổ chức với 04 bộ môn thi đấu: Cầu lông, Kéo co, Bóng bàn, Đi bộ/Chạy bộ online. Các bộ môn Cầu lông, Kéo co, Bóng bán được thi đấu trong hai ngày, riêng với bộ môn Chạy bộ online thi đấu trong vòng 20 ngày với mục tiêu tối thiểu mỗi vận động viên đạt được là 57km.

(Ông Lê Văn Khải – Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc NPMB phát biểu khai mạc Hội thao)

(Tiết mục văn nghệ khai mạc Hội thao NPMB năm 2023)

Hội thao đã thu hút 112 vận động viên đến từ các phòng chức năng trong NPMB, không phân biệt tuổi tác cùng nhau giao lưu và quyết tâm tranh tài. Với điều kiện thi đấu hiện đại cùng sự hỗ trợ tốt nhất từ Ban Giám đốc NPMB cũng như Ban Tổ chức Hội thao, các vận động viên đã được thỏa sức thể hiện tài năng của bản thân trong mỗi trận đấu. Ngay trong những ngày đầu khai mạc Hội thao, các vận động viên đã cống hiến cho khán giả nhiều đường bóng đẹp, những trận cầu rượt đuổi tỷ số kịch tính. Bên cạnh đó những tràng pháo tay cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên đã thực sự tạo nhiều động lực thi đấu cho các vận động viên.

(Màn rượt đuổi tỷ số vô cùng kịch tính trong bộ môn Cầu lông)

(Các vận động viên đang tranh tài trong bộ môn Bóng bàn)

Đặc biệt, năm nay là lần đầu tiên tại vòng chung kết phần thi kéo co có 02 đội cùng giành chiến thắng khi có sự cân bằng về sức mạnh, trải qua 02 hiệp đấu có kết quả hòa thì sang đến hiệp đấu chung kết cuối cùng dây kéo co đứt khi  không thể chống lại được sức mạnh và quyết tâm chiến thắng của 02 đội. Kéo co là một trong những bộ môn thi đấu được thu hút rất nhiều vận động viên tham dự và cổ động viên hưởng ứng, mang lại bầu không khí sôi nổi, quyết liệt. Các vận động viên dốc toàn lực để mang đến những trận đấu kịch tính, hay nhất dành tặng cho các cổ động viên. Không những vậy kéo co cũng là môn thể thao mang tính tập thể tạo sự gắn kết giữa các vận động viên.

(Các vận động viên nữ thi đấu rất quyết liệt)

(Các đội thi đấu rất cân bằng về sức mạnh)

(Ông Hoàng Văn Tuyên – Giám đốc NPMB phát biểu tại lễ bế mạc và trao giải hội thao)

Kết thúc Hội thao, Lãnh đạo Ban đã tổ chức lễ trao giải chúc mừng các vận động viên đã đạt thành tích cao trong giải Hội thao của NPMB năm 2023. Nhìn lại chặng đường đã qua là những cảm xúc đan xen, hồi hộp, gây cấn đến nghẹt thở khi theo dõi từng phần thi đấu của các vận động viên. Đó còn là cảm xúc vỡ òa, bất ngờ khi các vận động viên lật ngược tình thế vào phút chót trận đấu, hay sự tiếc nuối khi phải dừng chân ở vòng loại. Đây thực sự là ngày hội, là dịp để toàn thể CBCNV trong NPMB có dịp giao lưu, xây dựng tình đoàn kết, tạo khí thế thi đua sôi nổi, ngoài việc nâng cao sức khỏe còn thể hiện tinh thần trách nhiệm góp phần hoàn thành tốt các nhiệm vụ trọng tâm của năm 2023.

Một số hình ảnh tại Hội thao:

(Đội vận động viên nữ môn cầu lông của NPMB)

(Đội biểu diễn văn nghệ chụp hình cùng Giám đốc và Chủ tịch Công đoàn NPMB)

(Đoàn vận động viên nam tham dự môn cầu lông chụp ảnh cùng Lãnh đạo Ban)

(Tập thể Lãnh đạo Ban chụp ảnh cùng tất cả các vận động viên của NPMB)

 

NPMB
Vận hành

Vận hành

Đầu tư

Đầu tư

Quan hệ quốc tế

Quan hệ quốc tế

Lịch sự kiện

Lịch sự kiện