PTC2 hơn 373 triệu ủng hộ Quỹ Vacxin phòng Covid-19 của Chính phủ

Chủ nhật, 27/6/2021 | 20:18 GMT+7
Sau 1 tuần phát động, CBCNV Công ty Truyền tải điện 2 (PTC2) đã ủng hộ hơn 373 triệu ủng hộ Quỹ Vacxin phòng Covid-19 của Chính phủ. Trong đó gần 326 triệu được CBCNV ủng hộ 1 ngày lương, hơn 47 triệu đồng được CBCNV đóng góp thêm gửi trực tiếp vào Quỹ Vacxin phòng Covid-19 của Chính phủ và chưa kể hàng loạt tin nhắn cũng như đóng góp riêng, tự nguyện của người lao động PTC2.

PTC2 tổ chức quyên góp ủng hộ Quỹ Vắc-xin phòng Covid-19 của Chính phủ

Đứng trước tình hình dịch Covid-19 đang tiếp tục có những diễn biến hết sức phức tạp, kéo dài, ảnh hưởng rất lớn đến hoạt động sản xuất, kinh doanh và đời sống của nhân dân trong cả nước. Thủ tướng Chính phủ đã có Quyết định số 779/QĐ-TTg ngày 26/5/2021 về việc “Thành lập Quỹ Vắc-xin phòng Covid-19”; Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam đã phát động Chương trình “Vắc-xin cho công nhân”; Tổng Giám đốc và Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT) đã có chỉ thị liên tịch kêu gọi vận động quyên góp ủng hộ Quỹ Vắc-xin phòng Covid-19.

Việc kêu gọi CBCNV tham gia ủng hộ Quỹ Vắc-xin phòng Covid-19 của Thủ tướng Chính phủ và Chương trình “Vắc-xin cho công nhân” của Tổng liên đoàn là một trong những chủ trương lớn của EVNNPT. Để thực hiện có hiệu quả của các chương trình trên, Ban giám đốc và Ban Thường vụ Công đoàn PTC2 đã tổ chức tuyên truyền, vận động CBCNV PTC2 chia sẽ sự cần thiết trọng việc chung tay cùng Chính phủ, các địa phương và cộng đồng đẩy lùi dịch bệnh trong thời gian sớm nhất.

Trong bối cảnh nhân dât và đất nước đang gặp không ít những khó khăn, tình người của CBCNV PTC2 càng lan tỏa yêu thương và thể hiện trách nhiệm của mình với cộng đồng càng mạnh mẽ hơn. Đây là những việc làm mang tính cộng đồng, truyền thống của CBCNV PTC2 đã góp phần mang hình ảnh đẹp, đầy tính nhân văn, mang đậm bản sắc văn hóa của EVNNPT đến với cộng đồng, xã hội. Sự chung tay, đồng sức lúc này của người lao động PTC2 sẽ góp phần mang lại những hiệu quả thiết thực và tạo ra thêm nhiều nguồn lực hơn nữa để đẩy lùi dịch bệnh Covid - 19, cũng như góp phần xây dựng tinh thần trách nhiệm trong việc chung tay cùng cả nước xây dựng hình ảnh một nước Việt Nam đoàn kết sớm đẩy lùi dịch bệnh, bảo vệ an toàn sức khỏe cho bản thân và cộng đồng.

PTC2 tổ chức quyên góp ủng hộ Quỹ Vắc-xin phòng Covid-19 của Chính phủ

PTC2 tổ chức quyên góp ủng hộ Quỹ Vắc-xin phòng Covid-19 của Chính phủ

Quang Thắng

Bình luận của bạn

Captcha image

Tin đã đưa