PTC4 họp mặt chia tay Chủ tịch Công đoàn nghỉ hưu theo chế độ và tổ chức Hội nghị BCH Công đoàn mở rộng

Thứ sáu, 28/4/2017 | 17:05 GMT+7
​Trưa ngày 27/4/2017, trong không khí trang trọng và đầm ấm, Công ty Truyền tải điện 4 (PTC4) đã tổ chức buổi họp mặt chia tay ông Nguyễn Văn Lâm - Chủ tịch Công đoàn Công ty nghỉ hưu theo chế độ từ ngày 01/5/2017.​

Tham dự buổi họp mặt có đ/c Đỗ Đức Hùng - Phó Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam; đ/c Trịnh Tuấn Sơn - Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT) cùng lãnh đạo các Ban EVNNPT các đồng chí Nguyên Chủ tịch, Chủ nhiệm UBKT Công đoàn Điện lực Việt Nam; các đồng chí Chủ tịch Công đoàn các đơn vị bạn. Về phía PTC4 có đ/c Võ Đình Thủy - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty; đ/c Bùi Quang Thành - Tân Chủ tịch Công đoàn Công ty và các đồng chí Phó giám đốc, Đảng ủy, Công đoàn, Lãnh đạo các phòng, đơn vị Công ty và đặc biệt là sự có mặt của các đồng chí Nguyên Lãnh đạo Công ty qua các thời kỳ cùng tham dự.

PTC4CTCTCD_280417_1.JPG
Đ/c Võ Đình Thủy – Bí thư Đảng ủy , Giám đốc Công ty phát biểu tại buổi Lễ

Tại buổi lễ, đ/c Võ Đình Thủy - Giám đốc Công ty đã giới thiệu và ôn lại quá trình công tác của đ/c Nguyễn Văn Lâm - Chủ tịch Công đoàn Công ty qua từng thời kỳ. Thời gian gần 40 năm qua với bản lĩnh, trách nhiệm, tâm huyết trong công việc, đồng chí đã để lại dấu ấn đậm nét cho sự nghiệp phát triển của Công ty nói riêng và cho ngành Điện nói chung. Đồng chí luôn nhận được sự yêu mến của đồng nghiệp và sự chấp cánh của Công ty trong quá trình công tác. Vào tháng 8/1977 đồng chí là học viên khóa điều hành viên đầu tiên của Sở Truyền tải điện thuộc Công ty Điện lực 2 (thuộc Tổng công ty Điện lực Việt Nam). Đồng chí đảm nhiệm qua các chức danh Trưởng phiên, Trưởng TBA 66 kV, 220 kV và đặc biệt là Trưởng TBA 220 kV Long Bình, đây là một trong 02 trạm tiếp nhận lưới điện 220 kV từ Nhà mát thủy điện Trị An, và lần lượt qua các chức vụ Phó trưởng phòng Tổ chức hành chính và Y tế - Sở Truyền tải điện, từ năm 2004 đến nay là Chủ tịch Công đoàn Công ty PTC4. Trong quá trình công tác đồng chí đã nhận được nhiều danh hiệu thi đua khen thưởng các cấp và đặc biệt là Huân chương lao động hạng Ba do Chủ tịch nước trao tặng. Đến hôm nay thực hiện Quyết định số 29/QĐ-CĐĐVN ngày 10/02/2017 của Công đoàn Điện lực Việt Nam về việc nghỉ hưu theo chế độ. Tại buổi lễ, đ/c Võ Đình Thủy thay mặt CBCNV Công ty gửi lời cảm ơn và ghi nhận sự gắn bó, cống hiến của đ/c Nguyễn Văn Lâm đối với Công ty trong thời gian qua.

Trong niềm xúc động, đ/c Nguyễn Văn Lâm đã gởi đến toàn thể Lãnh đạo các cấp, các đồng nghiệp lời cảm ơn sâu sắc đã cùng với đồng chí đồng hành trong sự nghiệp và nhiệm vụ chung của Công ty, góp phần cho sự phát triển bền vững của Công ty.

PTC4CTCTCD_280417_3.JPG
Lãnh đạo các cấp chụp ảnh lưu niệm với đ/c Nguyễn Văn Lâm

Trước đó, trong buổi sáng cùng ngày, căn cứ chủ trương đã được Công đoàn EVNNPT thống nhất bổ sung nhân sự chủ chốt BCH Công đoàn PTC4 thay thế đ/c Nguyễn Văn Lâm nghỉ hưu theo chế độ từ ngày 01/5/2017, Công đoàn Công ty đã tổ chức Hội nghị Ban chấp hành Công đoàn Công ty mở rộng để thống nhất phương án bổ sung nhân sự chủ chốt BCH Công đoàn PTC4 với sự tham dự của đ/c Trịnh Tuấn Sơn - Chủ tịch Công đoàn EVNNPT; đ/c Võ Đình Thủy – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty và các đồng chí trong Ban chấp hành Công đoàn Công ty mở rộng đến các Chủ tịch Công đoàn cơ sở trực thuộc.

Trình bày tại Hội nghị, đ/c Nguyễn Văn Lâm - Chủ tịch Công đoàn Công ty đọc tiêu chuẩn đề cử chức danh Chủ tịch Công đoàn Công ty. Hội nghị tiến hành bầu cử theo quy định điều lệ của Công đoàn. Kết quả bầu cử, đ/c Bùi Quang Thành - Phó chủ tịch Công đoàn Công ty với 100% phiếu bầu được giữ chức vụ Chủ tịch Công đoàn Công ty thay cho đ/c Nguyễn Văn Lâm nghỉ hưu theo chế độ.

PTC4CTCTCD_280417_7.JPG
Đ/c Bùi Quang Thành ra mắt Hội nghị

Với nhiệm vụ mới, đ/c Bùi Quang Thành phát biểu cảm ơn các đồng chí Lãnh đạo Tổng công ty, Lãnh đạo Công ty và các đồng chí trong Ban chấp hành Công đoàn Công ty cùng các đ/c Chủ tịch Công đoàn cơ sở đã quan tâm và sẽ cố gắng thực hiện nhiệm vụ mới cùng với chuyên môn, đoàn thể để hoạt động Công đoàn có hiệu quả tiếp bước những người đi trước giữ vững một tập thể CBCNV Công ty đoàn kết vững mạnh./.

Một số hình ảnh:

PTC4CTCTCD_280417_2.JPG
Đ/c Nguyễn Văn Lâm – Chủ tịch Công đoàn Công ty phát biểu cảm tưởng

PTC4CTCTCD_280417_4.JPG
Lãnh đạo các cấp chụp ảnh lưu niệm với đ/c Nguyễn Văn Lâm

PTC4CTCTCD_280417_5.JPG
PTC4CTCTCD_280417_6.JPG
Lãnh đạo các phòng, đơn vị chụp ảnh lưu niệm với đ/c Nguyễn Văn Lâm​

Hải Yến – PTC4