PTC4 tổ chức cho con CNVC-LĐ tham dự “Trại hè Thanh Đa” lần thứ 44 năm 2023

Thứ năm, 22/6/2023 | 11:38 GMT+7
Trại hè Thanh Đa lần thứ 44 năm 2023 với chủ đề “Em yêu Thành phố của em” được Công đoàn Công ty Truyền tải điện 4 cùng Ban Nữ Công PTC4 đăng ký cho các cháu là con CBCNV tham gia do Liên đoàn Lao động TP Hồ Chí Minh và Thành đoàn Thành phố tổ chức được diễn ra từ tối 19/6/2023 đến ngày 23/6/2023.

Tham gia Trại hè Thanh Đa năm nay có 54 con em CNVC-LĐ làm việc tại Khối Cơ quan PTC4 và 06 đơn vị Truyền tải điện trực thuộc PTC4 ở 19 tỉnh thành phía Nam từ Đồng Nai, Bình Phước, Bà Rịa - Vũng Tàu đến Cà Mau, các em đều đạt danh hiệu “Cháu ngoan Bác Hồ” và đạt danh hiệu “Học sinh xuất sắc” trong năm học 2022-2023, có độ tuổi từ 10-15.

Thông qua trại hè, các em được trải nghiệm những hoạt động, như: Trang trí trại; thực hành các kỹ năng mềm (chọn sách, tư duy logic, tiết kiệm tiền, ứng dụng màu sắc trong đời sống); trò chơi vận động; hoạt động thể dục thể thao; văn nghệ…, đặc biệt sẽ có một số hoạt động cụ thể hóa công tác trong ngành Điện để các cháu thiếu nhi phần nào hiểu được công việc của cha mẹ. Đây là món quà rất ý nghĩa mà các cô chú lãnh đạo Công ty Truyền tải điện 4, Công đoàn và Ban Nữ Công PTC4 dành tặng cho các cháu có thành tích học tập, rèn luyện tốt trong năm học vừa qua.

Việc gửi con CNVCLĐ tham gia trại hè Thanh Đa đã thành hoạt động hàng năm của PTC4, nhằm tạo điều kiện để con em cán bộ công nhân viên của PTC4 có thành tích xuất sắc trong học tập và đạt thành tích cao trong các cuộc thi tham gia, qua đó khích lệ tinh thần học tập của các con. Không dừng lại ở việc tổ chức một sân chơi bổ ích, Trại hè được tổ chức hàng năm còn lồng ghép các nội dung trong việc rèn luyện tính kỷ luật, tính tự lập, phương pháp ứng xử, kỹ năng tham gia các hoạt động nhóm, kỹ năng sống thông qua các trò chơi trải nghiệm khoa học vui. “Thông qua những hoạt động đó, các con sẽ tự khẳng định bản thân, có lòng nhân ái, tình đồng đội, có ý chí vươn lên, yêu ngành điện - nơi cha mẹ các con đang công tác cũng như rèn luyện các con sống có trách nhiệm với bản thân, với gia đình và cộng đồng, giúp các con tích lũy những kinh nghiệm thực tiễn, rèn luyện kỹ năng sống, trưởng thành tự lập hơn”.

Một số hình ảnh tại Trại hè Thanh Đa – đợt 3 năm 2023:

Mai Ngân – UVBCH nữ công - PTC4