Rộn ràng đón Trung thu với chương trình “Đêm hội trăng rằm” Cơ quan Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia

Thứ sáu, 29/9/2023 | 22:51 GMT+7
Ngày 28/9/2023 (14/8 âm lịch), chương trình Đêm hội trăng rằm chào đón Tết Trung thu 2023 do BCH Chi đoàn Cơ quan Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT) tổ chức đã diễn ra thành công trong không khí hân hoan, phấn khởi của các cháu thiếu nhi là con em CBCNV Cơ quan Tổng công ty.

Trước thềm Tết Trung thu, được sự quan tâm, chỉ đạo của Lãnh đạo EVNNPT, BCH Chi đoàn Cơ quan hân hoan tổ chức chương trình Đêm hội trăng rằm dành cho các cháu thiếu nhi là con em CBCNV Cơ quan. Chương trình đã thu hút gần 200 bé thiếu nhi và các bậc phụ huynh tham dự với những hoạt động thú vị và đặc sắc.

Chương trình trở nên thú vị, sôi động hơn bao giờ hết khi các tiết mục đặc sắc dần dần xuất hiện như múa lân, ảo thuật Tôn Ngộ Không, chú hề vui tính, xiếc thú cưng, bốc thăm trúng thưởng,...

Đặc biệt hơn cả là màn trình diễn các điệu nhảy hot trend trên TikTok do các đoàn viên thanh niên Chi đoàn Cơ quan thể hiện đã thực sự làm bùng nổ sân khấu. Chương trình kết thúc trong niềm vui hân hoan rộn ràng của các cháu thiếu nhi khi được phá cỗ trung thu và cầm trên tay những phần quà xinh xắn.

Chương trình như một lời chúc mừng của Cơ quan EVNNPT gửi đến các cháu thiếu nhi và các gia đình CBCNV Cơ quan, kính chúc mọi người có một mùa Tết Đoàn viên vẹn tròn ấm áp.

Một số hình ảnh tại chương trình:

Vũ Thúy Hạnh – Đoàn Thanh niên Cơ quan EVNNPT