TTĐ Đông Bắc 1 tổ chức tiêm vaccine phòng COVID-19 cho người lao động

Thứ năm, 12/8/2021 | 10:19 GMT+7
Từ ngày 5 - 7/8/2021 tại Bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển (thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh), Truyền tải điện Đông Bắc 1 đã phối hợp với Bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển tổ chức tiêm vaccine phòng COVID-19 cho người lao động thuộc đơn vị.

CBCNV Truyền tải điện Đông Bắc 1 tham gia tiêm vaccine

Nhằm triển khai tiêm vaccine phòng, chống dịch COVID-19 để đảm bảo sức khỏe cho CBCNV đơn vị, thời gian qua lãnh đạo TTĐ Đông Bắc 1 đã chủ động, tích cực làm việc với chính quyền, Sở y tế tỉnh Quảng Ninh. Kết quả sau 2 tháng, đơn vị đã được phân bổ tiêm vaccine Moderma do Mỹ sản xuất, đây là loại vaccine đã được chứng minh an toàn, hiệu quả cao ngăn chặn COVID-19.

Tham gia tiêm vaccine đợt này có 137 CBCNV, đến ngày 7/8/2021, tất cả CBCNV Truyền tải điện Đông Bắc 1 sau khi được tiêm đều có sức khỏe bình thường, không có trường hợp phản ứng đặc biệt nào được ghi nhận sau khi tiêm.

Khi tình hình dịch bệnh trên khắp cả nước vẫn diễn biến rất phức tạp, việc tiêm vaccine phòng, chống COVID-19 cho CBCNV Truyền tải điện Đông Bắc 1 đóng vai trò quan trọng trong công tác phòng chống lây nhiễm, đồng thời cũng là liều thuốc tinh thần rất quan trọng giúp CBCNV yên tâm làm việc, góp phần thực hiện hiệu quả “mục tiêu kép” của Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia và Công ty Truyền tải điện 1 đã đề ra: Vừa phòng chống dịch bệnh, vừa đảm bảo an toàn, đảm bảo hoạt động sản xuất trong bất luận hoàn cảnh nào./.

Hồng Hạnh - TTĐ Đông Bắc 1
Vận hành

Vận hành

Đầu tư

Đầu tư

Quan hệ quốc tế

Quan hệ quốc tế

Lịch sự kiện

Lịch sự kiện