TTĐ Hà Nội tổ chức Hội nghị triển khai kế hoạch sản xuất, an toàn vệ sinh lao động năm 2022

Thứ ba, 15/3/2022 | 12:04 GMT+7
Vào các ngày 10/03/2022 và 13/03/2022, Truyền tải điện Hà Nội (TTĐ Hà Nội) đã tổ chức các Hội nghị triển khai kế hoạch sản xuất, ATVSLĐ năm 2022 đối với các khối quản lý vận hành trạm biến áp (TBA) và quản lý vận hành đường dây (ĐZ), đ/c Tô Thế Cường – Giám đốc Truyền tải điện (TTĐ) Hà Nội chủ trì Hội nghị.

Đ/c Tô Thế Cường - Giám đốc TTĐ Hà Nội (bên trái) chủ trì các Hội nghị

Tham dự Hội nghị có các đồng chí Phó giám đốc phụ trách TBA và đường dây, các đồng chí là lãnh đạo các Phòng chuyên môn, lãnh đạo các TBA, Tổ thao tác lưu động (TTTLĐ), Tổ thí nghiệm sửa chữa, các Đội truyền tải điện.

Tại các Hội nghị, các đồng chí Phó giám đốc phụ trách các lĩnh vực đã có những đánh giá Tổng kết công tác sản xuất, vận hành năm 2021 đồng thời đưa ra các phương hướng, mục tiêu triển khai kế hoạch năm 2022.

Năm 2021 là năm có nhiều sự kiện chính trị quan trọng: Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng; Bầu cử đại biểu Quốc hội và Hội đồng nhân dân các cấp. Đại dịch Covid-19 vẫn diễn biến phức tạp, kéo dài, ảnh hưởng đến việc: nhân viên vận hành tập trung tại TBA để đảm bảo cung cấp điện, thực hiện giãn cách xã hội, cung ứng vật tư phục vụ sản xuất khó khăn đặc biệt là vật tư và nhân lực thi công sửa chữa lớn (SCL) 2021.

Đ/c Vũ Sơn Hà – Phó giám đốc TTĐ Hà Nội đánh giá và khái quát công tác thực hiện sản xuất, vận hành năm 2021, phương hướng, mục tiêu kế hoạch năm 2022 tại Hội nghị QLVH khối TBA

Tuy nhiên, năm 2021 TTĐ Hà Nội được sự quan tâm thường xuyên, chỉ đạo của Đảng ủy, Ban Giám đốc Công ty, lãnh đạo các phòng chức năng Công ty cùng các ban ngành địa phương giúp đỡ hỗ trợ TTĐ Hà Nội thực hiện hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị, kinh tế được giao đó là sản lượng điện truyền tải, tổn thất điện năng, công tác sửa chữa lớn, đầu tư xây dựng, sửa chữa thường xuyên, hỗ trợ các TTĐ trong công ty; các công việc đột xuất khác do Công ty giao, đảm bảo quản lý vận hành cung cấp điện an toàn liên tục cho Thủ đô Hà Nội.

Triển khai thực hiện nhiệm vụ năm 2022, TTĐ Hà Nội đề ra 5 nhiệm vụ; 5 giải pháp trọng tâm như: (1) Thực hiện chủ đề năm 2022 của Tập đoàn là “Thích ứng an toàn, linh hoạt và hiệu quả”. (2) Đảm bảo tuyệt đối an toàn cho người và thiết bị trong mọi hoạt động sản xuát kinh doanh, đầu tư xây dựng. (3) Phấn đấu hoàn thành tốt chỉ tiêu năm 2022 Công ty Truyền tải điện 1 giao. (4) Tiếp tục hoàn thiện các quy trình, quy định. (5) Đảm bảo ổn định, phát triển để nâng cao đời sống CNVC và người lao động. Để hoàn thành các nhiệm vụ, kế hoạch năm 2022 tại các Hội nghị này TTĐ Hà Nội cũng đã đưa ra

Đ/c Lê Quang Khôi - Trạm trưởng TBA 500kV Đông Anh trình bày tham luận tại Hội nghị

Tại các Hội nghị cũng đã được nghe các báo cáo đánh giá về phương hướng nhiệm vụ hoàn thành chỉ tiêu, kế hoạch các ý kiến đóng góp kiến nghị của các phòng ban chức năng và các Trạm biến áp, Tổ TTLĐ, Tổ thí nghiệm sửa chữa, các Đội truyền tải điện.

Ngay sau khi kết thúc phần Hội nghị triển khai kế hoạch sản xuất năm 2022, với sự chứng kiến của Ban giám đốc và lãnh đạo các phòng chức năng TTĐ Hà Nội, Lễ ký cam kết đảm bảo An toàn vệ sinh lao động năm 2022 giữa Giám đốc Truyền tải điện Hà Nội và Trưởng các Trạm biến áp, Tổ TTLĐ, Đội truyền tải điện, Tổ thí nghiệm sửa chữa cũng đã được thực hiện.

Đ/c Tô Thế Cường - Giám đốc TTĐ Hà Nội phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Phát biểu chỉ đạo tại các Hội nghị, đồng chí Tô Thế Cường - Giám đốc TTĐ cảm ơn và ghi nhận những thành tích xuất sắc của toàn thể CBCNV TTĐ Hà Nội trong năm qua. Những kết quả này đã góp phần khẳng định uy tín, vị thế của TTĐ Hà Nội và đó chính là động lực để TTĐ Hà Nội tiếp tục tiến những bước tiến vững chắc trong năm 2022 được dự báo còn nhiều diễn biến khó khăn và biến động. Đồng chí đứng đầu TTĐ Hà Nội yêu cầu các phòng và bộ phận trực thuộc tiếp tục phát huy những điểm mạnh, triệt tiêu những điểm yếu, đoàn kết thống nhất với tinh thần quyết tâm cao độ giành được những kết quả tốt ngay từ những tháng đầu năm, góp phần hoàn thành các mục tiêu đề ra. Đồng chí tin tưởng rằng, dưới sự lãnh đạo của các cấp uỷ Đảng, sự quan tâm chỉ đạo PTC 1, sự đồng lòng quyết tâm của toàn thể CBCNV TTĐ Hà Nội sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2022./.
Một số hình ảnh

Đ/c Đinh Thế Hùng – Phó giám đốc TTĐ Hà Nội đánh giá và khái quát công tác thực hiện sản xuất, vận hành năm 2021, phương hướng, triển khai kế hoạch năm 2022 tại Hội nghị QLVH khối ĐZ

Đ/c Lưu Quang Hải – Đội trưởng Đội TTĐ Hà Nội 2 trình bày tham luận tại Hội nghị

Đ/c Nguyễn Văn Dương – Trưởng phòng Kỹ thuật TTĐ Hà Nội trình bày tham luận tại Hội nghị

Lãnh đạo các bộ phận trực thuộc ký cam kết đảm bảo ATVSLĐ năm 2022

Tập thể CBCNV TTĐ Hà Nội quyết tâm hoàn thành mọi nhiệm vụ, kế hoạch được giao trong năm 2022

PTC1
Vận hành

Vận hành

Đầu tư

Đầu tư

Quan hệ quốc tế

Quan hệ quốc tế

Lịch sự kiện

Lịch sự kiện