TTĐ Nghệ An tổ chức Lễ dâng hoa, dâng hương tại Nhà tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh nhân dịp đầu Xuân Quý Mão 2023

Thứ ba, 31/1/2023 | 17:13 GMT+7
Ngày 26/01/2023 (tức vào ngày mùng 5 Tết), nhân dịp đón chào Xuân năm mới Quý Mão 2023 và hướng tới chào mừng Kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2023), đoàn Lãnh đạo, cán bộ, công nhân viên Truyền tải điện Nghệ An đã về Khu di tích Quốc gia đặc biệt tại Kim Liên - Nam Đàn tổ chức dâng hương, dâng hoa, tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh - Anh hùng giải phóng dân tộc, nhà văn hóa kiệt xuất. Người sáng lập, lãnh đạo, và rèn luyện Đảng Cộng sản Việt Nam.

Tham dự buổi lễ có đồng chí Lê Trọng Thái - Bí thư Đảng bộ bộ phận, Giám đốc Truyền tải điện (TTĐ) Nghệ An làm trưởng đoàn, cùng các đồng chí trong Ban Giám đốc TTĐ, Trưởng, phó các bộ phận trực thuộc, Công đoàn CSTV và Đoàn Thanh niên.

Đoàn Lãnh đạo, CBCNV TTĐ Nghệ An vào dâng hoa tại nhà tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Khu di tích Kim Liên

Đoàn cán bộ, công nhân viên TTĐ Nghệ An bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với công lao to lớn, sự nghiệp vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Lãnh tụ vĩ đại của Đảng và nhân dân ta - Người đã cống hiến, hy sinh trọn đời cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, giải phóng giai cấp, đấu tranh cho sự nghiệp hòa bình của dân tộc Việt Nam và nhân dân trên thế giới.

Đ/c Lê Trọng Thái - Bí thư Đảng bộ bộ phận, Giám đốc TTĐ Nghệ An dâng hương, hoa trước anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh

Trong năm qua, trước những diễn biến bất lợi, khó lường trên thế giới đã tác động mạnh đến cục diện chính trị, gây xáo trộn lớn trên thị trường tài chính, kinh tế, làm tăng lạm phát và giảm tăng trưởng kinh tế trên toàn thế giới. Đó là những yếu tố khách quan có tác động đến cũng như ảnh hưởng nghiêm trọng đến mọi hoạt động của cả nước nói chung, cũng như của Truyền tải điện Nghệ An nói riêng trong việc thực hiện các nhiệm vụ chính trị được giao. Mặc dù gặp rất nhiều khó khăn thách thức nhưng CBCNV Truyền tải điện Nghệ An luôn đoàn kết một lòng nổ lực vượt qua, tổ chức tốt các công tác sản xuất theo đúng kế hoạch. Đơn vị đã thúc đẩy được phong trào thi đua sản xuất của CBCNVLĐ, góp phần thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu kế hoạch đề ra, hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao, đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục, ổn định hệ thống lưới truyền tải điện Quốc gia và tỉnh Nghệ An.

Đoàn Lãnh đạo, CBCNV TTĐ Nghệ An làm lễ tưởng niệm và báo công với Bác

Trước anh linh của Bác, CBCNV TTĐ Nghệ An xin hứa tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, khắc phục mọi khó khăn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao góp phần xây dựng quê hương đất nước ngày càng phát triển, giàu đẹp, văn minh như sinh thời Bác hằng mong muốn./.

Nguyễn Đình Hiếu; Ảnh: Thành Vinh