TTĐ Quảng Ngãi (PTC2) và TTĐ Bình Định (PTC3) ký kết phối hợp PCTT & TKCN giai đoạn 2022 - 2025

Thứ hai, 27/6/2022 | 09:04 GMT+7
Để đảm bảo hệ thống lưới truyền tải điện vận hành an toàn, ổn định và tin cậy cho các phụ tải trên địa bàn cũng như công tác phối hợp giữa hai đơn vị. Ngày 24/6/2022 Truyền tải điện (TTĐ) Quảng Ngãi – Công ty Truyền tải điện 2 (PTC2) và TTĐ Bình Định – Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) đã ký kết phương án phối hợp về phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn (PCTT&TKCN) giai đoạn 2022-2025.

Ông Nguyễn Duy Dũng – Phó giám đốc PTC2 phát biểu tại buổi lễ ký kết

Tham dự buổi làm việc giữa 2 đơn vị có ông Nguyễn Duy Dũng - Phó Giám đốc PTC2; ông Hồ Công – Phó Giám đốc PTC3; ông Đặng Lê Minh Mẫn - Giám đốc TTĐ Quảng Ngãi; ông Trần Hồng Tuấn - Giám đốc TTĐ Bình Định và lãnh đạo các phòng chuyên môn của hai đơn vị.

Tại buổi lễ ký kết đại diện lãnh đạo PTC2 và PTC3 đã  chia sẻ một số thông tin chung và chỉ đạo một số nội dung về công tác phối hợp trong quản lý vận hành, đồng thời lưu ý hai đơn vị TTĐ Quảng Ngãi và TTĐ Bình Định cần tăng cường tinh thần hợp tác, phối hợp, trao đổi, học tập hơn nữa nhằm chia sẻ lẫn nhau về kinh nghiệm trong vận hành để công tác quản lý vận hành, sửa chữa hệ thống lưới điện được an toàn.

Các thành viên của TTĐ Quảng Ngãi và Bình Định đã thảo luận, trao đổi kinh nghiệm xử lý các tình huống trong vận hành, hoạt động sản xuất, những sáng kiến …. Đồng thời đúc kết những bài học kinh nghiệm hữu ích lẫn nhau. Kết thúc buổi trao đổi, Giám đốc TTĐ Bình Định và Giám đốc TTĐ Quảng Ngãi đại diện hai đơn vị  ký kết phương án phối hợp về công tác PCTT&TKCN giai đoạn 2022-2025.

Sau buổi gặp mặt ký kết hai đơn vị đã tổ chức giao hữu trận bóng đá mini, tham dự có sự tham gia cổ vũ của lãnh đạo hai Công ty PTC2, PTC3 và nhiều cổ động viên của hai bên. Với tinh thần giao lưu, hữu nghị, tăng cường sức khỏe, các cầu thủ đã để lại những pha bóng đẹp cùng với những tràn tung hô, vỗ tay của toàn bộ khán giả đến xem. Buổi giao lưu thể thao đã tang cường tình đoàn kết, gắn kết nối bền chặt tình đoàn kết của hai đơn vị Truyền tải điện./.                                                        

 

Một số hình ảnh

Ông Hồ Công – Phó giám đốc PTC3 phát biểu tại buổi lễ ký kết

Ông Đặng Lê Minh Mẫn – GĐ TTĐ Quảng Ngãi (bên trái) và ông Trần Hồng Tuấn – GĐ TTĐ Bình Định (bên phải) ký kết phương án phối hợp

Hai đơn vị trao quà lưu niệm

Giao lưu bóng đá giữa hai đơn vị

 

 

Trần Văn Tân - TTĐ Quảng Ngãi, PTC2
Vận hành

Vận hành

Đầu tư

Đầu tư

Quan hệ quốc tế

Quan hệ quốc tế

Lịch sự kiện

Lịch sự kiện