Truyền tải điện Lâm Đồng: Thực hiện chương trình trồng và chăm sóc 3.000 cây Mai anh đào

Thứ hai, 31/5/2021 | 15:58 GMT+7
Trong 02 ngày 29 và 30/5/2021, Truyền tải điện Lâm Đồng (thuộc Công ty Truyền tải điện 3) đã tổ chức trồng 3.000 cây Mai anh đào tại khoảnh 9, tiểu khu 147A, phường 7, Thành phố Đà Lạt, nhằm hiện thực hóa chương trình trồng 1 tỷ cây xanh, “Vì một Việt Nam xanh” do Thủ tướng Chính phủ phát động và kế hoạch trồng 50 triệu cây xanh trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng giai đoạn 2021-2025.

Đồng chí Phan Đình Thiện, Giám đốc TTĐ Lầm Đồng (áo trắng), cùng tham gia trồng cây với CBCNV đơn vị.

Tham gia trồng cây có đồng chí Tôn Thiện San -  Chủ tịch UBND thành phố Đà Lạt cùng các đồng chí lãnh đạo HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Đà Lạt; UBND Phường 7 (TP Đà Lạt), Hạt Kiểm lâm, Ban Quản lý rừng Lâm Viên cùng 75 cán bộ công nhân viên Truyền tải điện Lâm Đồng.

Trong quá trình triển khai thực hiện việc trồng cây, Truyền tải điện Lâm Đồng đã phân chia cán bộ công nhân viên theo từng nhóm, trồng cây từng khu vực đảm bảo tuân thủ nghiêm túc các quy định về công tác phòng chống dịch Covid-19.

Chương trình trồng và chăm sóc 3.000 cây Mai anh đào thuộc kế hoạch trồng và chăm sóc 5000 cây xanh giai đoạn 2021 – 2025 của Truyền tải điện Lâm Đồng. Theo đó, Thành phố Đà Lạt dành quỹ đất cho Truyền tải điện Lâm Đồng tự tổ chức thực hiện trồng và chăm sóc 3000 cây Mai anh đào cho đến năm 2025. Sau đó Thành phố Đà Lạt sẽ tiếp nhận và tiếp tục chăm sóc 3000 cây này trong các năm tiếp theo.

75 CBCNV Truyền tải điện Lâm Đồng cùng tham gia trồng 3000 cây Mai anh đào tại Thành phố Đà Lạt

Lâm Đồng với trái tim là thành phố Đà Lạt đã được vinh danh là một thành phố bền vững về môi trường, là một trong những điểm đến du lịch ưa thích của khách du lịch nhiều nơi trên thế giới. Truyền tải điện Lâm Đồng càng vinh dự và tự hào được cùng chung tay, góp sức tuyên truyền, nâng cao nhận thức của cán bộ công nhân viên, nhân dân địa phương về vai trò, tác dụng, ý nghĩa của việc trồng cây, bảo vệ môi trường sinh thái, góp phần giảm nhẹ thiên tai, ứng phó với biến đổi khí hậu; đồng thời lan tỏa đến các doanh nghiệp và toàn xã hội chung sức, đồng lòng, tham gia trồng cây, trồng rừng vì lợi ích và sự phát triển bền vững cho môi trường, cộng đồng và xã hội, để thành phố ngàn hoa ngày càng khoe sắc rực rỡ hơn nữa./.

Lê Tấn Lợi