Truyền tải điện Nghệ An hưởng ứng tích cực Tuần lễ hồng EVN lần thứ VIII

Chủ nhật, 11/12/2022 | 23:35 GMT+7
Nằm trong chuỗi các hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 68 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2022); Vào sáng ngày 10/12/2022 Truyền tải điện (TTĐ) Nghệ An cùng với Công ty Điện lực Nghệ An, Công ty Thủy điện Bản Vẽ phối hợp với Trung tâm Huyết học - Truyền máu tỉnh Nghệ An để tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo Tuần lễ hồng EVN lần thứ VIII.

Tập thể CBCNV Truyền tải điện Nghệ An hưởng ứng Tuần lễ hồng EVN lần thứ VIII

Hưởng ứng Chương trình “Tuần lễ hồng EVN” do Tập đoàn Điện lực Việt Nam phát động, TTĐ Nghệ An đã kêu gọi, vận động toàn thể cán bộ, công nhân viên và người lao động trong đơn vị có đủ điều kiện sức khỏe hưởng ứng và tham gia. Cùng chung một tấm lòng để giúp những bệnh nhân có cơ hội được sống bằng chính giọt máu quý báu, với chính tấm lòng chân thành của mình. Đây cũng là một hoạt động an sinh xã hội được tổ chức hàng năm nhằm hướng tới cộng đồng, tạo hình ảnh tốt đẹp của của TTĐ Nghệ An trong xã hội trên địa bàn tỉnh nhà.

Qua các lần triển khai, tinh thần thiện nguyện của cán bộ, công nhân viên TTĐ Nghệ An càng được nhân rộng theo từng năm. Có rất nhiều cán bộ, công nhân viên của đơn vị đã tình nguyện tham gia hiến máu trong 5 năm liền tổ chức, đặc biệt có những công nhân viên đã hơn 10 lần tham gia hiến máu tình nguyện.

Có thể thấy sự yêu thương đã được lan tỏa và vòng tay nhân ái đã nối ngày một rộng lớn hơn trong toàn TTĐ Nghệ An nói riêng cũng như trong toàn ngành Điện nói chung. “Tuần lễ hồng EVN” năm nay thu hút sự tham gia của gần 40 cán bộ, công nhân viên tham gia và đã đóng góp được hơn 20 đơn vị máu.

Phó Giám đốc TTĐ Nghệ An, ông Phạm Thanh Hải cho biết: Bên cạnh nỗ lực đảm bảo truyền tải điện an toàn, liên tục, ổn định cho các hoạt động kinh tế, chính trị, xã hội, an ninh, quốc phòng, TTĐ Nghệ An luôn ý thức rõ trách nhiệm của mình đối với xã hội và cộng đồng.

Cứ vào dịp cuối năm và Tết Nguyên đán, cả nước đều rơi vào tình trạng thiếu máu điều trị. Người bệnh vẫn luôn trông chờ những giọt máu hồng được sẻ chia từ cộng đồng. Việc tham gia hiến máu nhân đạo của cán bộ, công nhân viên TTĐ Nghệ An sẽ góp phần tham gia đóng góp những giọt máu quý báu của mình nhằm khắc phục tình trạng thiếu máu điều trị dịp này trên cả nước./.

Một số hình ảnh

Đ/c Phạm Thanh Hải – Phó Giám đốc TTĐ tham gia hiến máu nhân đạo

 

Đình Hiếu - Ảnh Thành Vinh