Tuổi trẻ Truyền tải điện Ninh Bình đồng hành đảm bảo lưới truyền tải điện an toàn, liên tục, ổn định năm 2024

Thứ ba, 26/3/2024 | 14:06 GMT+7
Đảm bảo lưới truyền tải điện an toàn, liên tục, ổn định trong mùa nắng nóng và cả năm 2024 là nhiệm vụ trọng tâm của Truyền tải điện (TTĐ) Ninh Bình nói riêng và Công ty Truyền tải điện 1 (PTC1) nói chung.

Hiểu được tầm quan trọng đó, Đoàn Thanh niên TTĐ Ninh Bình với tinh thần xung phong, sự nhiệt huyết của tuổi trẻ đã triển khai nhiều phần việc quan trọng của Tháng thanh niên trong việc đảm bảo an toàn hệ thống Truyền tải điện Quốc gia.

ĐTN TTĐ Ninh Bình nguyện mang sức trẻ quyết tâm giữ vững huyết mạch Tổ Quốc

Góp sức trẻ với các công trình
Dưới sự chỉ đạo của Đảng bộ bộ phận, Ban Giám đốc TTĐ Ninh Bình, ngay đầu tháng 3 Đoàn thanh niên TTĐ Ninh Bình đã góp sức cùng đơn vị thi công công trình "Sửa chữa, thay thế DCL các ngăn lộ 178, 181; Sửa chữa bảo dưỡng DCL 110kV - Trạm biến áp 220kV Thái Bình" với phần công việc thay thế các DCL, kéo rải cáp, đấu nối nhị thứ và giám sát an toàn thi công sửa chữa ngăn lộ 178, 181 trạm 220kV Thái Bình.

Đồng hành cùng nắng nóng
Trạm 500kV Nho Quan là điểm nút quan trọng trong việc truyền tải công suất Trung- Bắc (qua 02 mạch 500kV Nghi Sơn 2- Nho Quan) và truyền tải công suất từ các nhà máy thủy điện lớn (Nhà máy thủy điện Hòa Bình, Sơn La) cung cấp điện cho Thủ đô Hà Nội và các tỉnh phía Bắc.
Với tầm quan trọng đó Đoàn thanh niên TTĐ Ninh Bình đã thăm hỏi, động viên CBCNV trạm, đồng thời chỉ đạo phân đoàn thanh niên trạm 500kV Nho Quan xung phong nhận các nhiệm vụ, giúp sức trẻ của mình cùng lãnh đạo trạm trong công tác chuẩn bị cung cấp điện mùa nắng nóng 2024 như : Triển khai lắp đăt lèo phụ các ngăn lộ 500kV, vệ sinh các DCL, rửa sứ, soi phát nhiệt khi có tải cao, sử dụng camera nhiệt kiểm tra thiết bị...

Hưởng ứng ”Ngày Chủ nhật xanh”
"Ngày Chủ nhật xanh" là một hoạt động có ý nghĩa thiết thực, góp phần tuyên truyền, nâng cao ý thức, trách nhiệm của đoàn viên, CBCNV trong việc nâng cao nhận thức, giữ gìn vệ sinh môi trường làm việc.
Đoàn thanh niên TTĐ Ninh Bình đã thực hiện vệ sinh đường nội bộ, cắt tỉa cây tại trạm 500kV Nho Quan với mong muốn môi trường xanh sạch đẹp sẽ giúp CBCNV trạm có một tinh thần làm việc tích cực, góp phần cùng đơn vị, Công ty giữ vững huyết mạch thân yêu của Tổ Quốc./.
Một số hình ảnh

ĐTN TTĐ Ninh Bình hưởng ứng ngày Chủ nhật xanh

Đấu nối nhị thứ ngăn lộ 181 trạm 220kV Thái Bình

Đoàn viên trạm 500kV kiểm tra soi phát nhiệt trong ca trực

ĐTN TTĐ Ninh Bình đồng hành đảm bảo an toàn lưới Truyền tải điện

ĐTN trạm 500kV Nho Quan xung kích đi đầu trong các công việc trạm

Đoàn viên nữ trạm 500kV Nho Quan với công việc chuẩn bị lèo

Công tác chuẩn bị lèo phụ lắp đặt cho các ngăn lộ 500kV

ĐTN TTĐ Ninh Bình kiểm tra công tác soi phát nhiệt các ngăn lộ 500kV trạm 500KV Nho Quan

ĐTN TTĐ Ninh Bình tặng quà động viên CBCNV trạm 500kV Nho Quan

ĐTN TTĐ Ninh Bình tham gia thi công ngăn lộ 181 trạm 220kV Thái Bình

ĐTN TTĐ Ninh Bình vệ sinh đường nội bộ trạm 500kV Nho Quan

Nguyễn Tân - PTC1
Vận hành

Vận hành

Đầu tư

Đầu tư

Quan hệ quốc tế

Quan hệ quốc tế

Lịch sự kiện

Lịch sự kiện