Tuyên truyền bảo vệ hành lang an toàn lưới điện quốc gia kết hợp an sinh xã hội tại Quảng Nam

Thứ năm, 29/2/2024 | 07:00 GMT+7
Ngày 27/02/2024, tại UBND xã Trà Đốc, huyện Bắc Trà My, tỉnh Quảng Nam, Chi Đoàn Truyền tải điện (TTĐ) Quảng Nam – Đoàn thanh niên Công ty Truyền tải điện 2 (PTC2) đã hưởng ứng tháng Thanh niên năm 2024 với chương trình tuyên truyền bảo vệ hành lang an toàn lưới điện Quốc gia kết hợp an sinh xã hội.

Lãnh đạo UBND Xã Trà Đốc và Đoàn thanh niên TTĐ Quảng Nam đã tặng quà cho bà con khó khăn tại Xã trà Đốc

Trong chương trình, Chi đoàn thanh niên đã tuyên truyền đến từng hộ dân sinh sống gần Trạm biến áp 220kV Sông Tranh 2 và các hộ dân sinh sống gần hành lang tuyến biết về Luật điện lực, hiểu rõ những hành vi nghiêm cấm thực hiện gây ảnh hưởng đến hệ thống lưới điện truyền tải, an ninh năng lượng quốc gia. Đơn vị cũng đã phối hợp cùng UBND xã Trà Đốc thăm hỏi, trao tặng 25 phần quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn sinh sống trên địa bàn.

Thay mặt cho Truyền tải điện Quảng Nam, Bí thư Chi đoàn Nguyễn Hoành Dũng đã gửi lời cảm ơn chân thành đến sự quan tâm, giúp đỡ của Lãnh đạo UBND xã Trà Đốc dành cho Đơn vị trong suốt thời gian vừa qua và mong muốn tăng cường hơn nữa sự đoàn kết, giúp đỡ lẫn nhau giữa Truyền tải điện Quảng Nam và UBND xã Trà Đốc.

Đồng chí Hồ Thị Minh Diệu – Phó chủ tịch Hội đồng nhân dân xã Trà Đốc cũng đã gửi lời cảm ơn đến Truyền tải điện Quảng Nam, đồng chí cũng ghi nhận và thống nhất với những ý kiến tâm huyết của Chi đoàn Truyền tải điện Quảng Nam.

Một số hình ảnh

Đồng chí Nguyễn Hoành Dũng – Bí thư  Chi đoàn TTĐ Quảng Nam phát biểu

Đồng chí Hồ Thị Minh Diệu – Phó chủ tịch Hội đồng nhân dân UBND xã Trà Đốc phát biểu

Nguyễn Hoành Dũng - TTĐ Quảng Nam, PTC2

Bình luận của bạn

Captcha image