CPMB tổ chức thành công Hội nghị người lao động năm 2017

Chủ nhật, 30/4/2017 | 08:40 GMT+7
Ngày 28/4/2017, Ban Quản lý dự án các công trình điện miền Trung (CPMB) đã tổ chức Hội nghị người lao động năm 2017. Đ/c Nguyễn Đức Tuyển - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc CPMB và đ/c Võ Đức Hoàng – Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc CPMB chủ trì Hội nghị.

CPMBHNNLD_290417_1.jpg
Toàn cảnh Hội nghị

Về dự và chỉ đạo Hội nghị có đ/c Trịnh Tuấn Sơn - Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT) và các đồng chí đại diện các Ban Công đoàn Tổng Công ty. Về phía CPMB có đ/c Nguyễn Đức Tuyển - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc; đ/c Võ Đức Hoàng - Chủ tịch Công đoàn, Phó giám đốc; các đồng chí trong BCH Đảng ủy, Phó Giám đốc và gần 100 CBCNV tham dự Hội nghị.

Hội nghị đã được nghe các báo cáo tổng kết phong trào CNVCLĐ năm 2016, phương hướng nhiệm vụ năm 2017; báo cáo của Ban Thanh tra nhân dân; báo cáo tổng hợp các ý kiến đóng góp của Người lao động (NLĐ). Trong đó đã nêu bật được các nội dung trọng tâm cần thực hiện trong năm 2017: (i) Thực hiện tốt phong trào thi đua hoàn thành kế hoạch 2017 đã được Giám đốc và Chủ tịch Công đoàn phát động tại Hội nghị tổng kết năm 2016, cụ thể: Thi đua lập thành tích chào mừng các ngày lễ lớn trong năm: Đợt 1 chào mừng ngày 30/4 và 01/5, Đợt 2: Chào mừng ngày Quốc Khánh 2/9, Đợt 3: Chào mừng ngày Truyền thống ngành Điện 21/12; (ii) Tập trung làm tốt công tác tuyên truyền đường dây 500 kV mạch 3 Vũng Áng - Dốc Sỏi - Pleiku 2; (iii) Đẩy mạnh và thực hiện hiệu quả: Nghị quyết số 5151/NQ-HĐTV ngày 28/12/2016 của HĐTV EVNNPT và Chỉ thị 174 của TGĐ EVNNPT về việc triển khai chủ đề năm 2017 “Đẩy mạnh Khoa học Công nghệ”; chương trình cải cách hành chính, chương trình tiết kiệm chống lãng phí nhằm mang lại các chỉ tiêu tối ưu hóa ngày càng cao; tăng năng suất lao động và hiệu quả sản xuất; (iv) Không ngừng nâng cao đời sống vật chất, tinh thần để NLĐ ngày càng gắng bó, trách nhiệm và tận tâm với công việc; (v) Đẩy mạnh việc triển khai VHDN EVNNPT tại đơn vị; công cụ 5S và vì môi trường làm việc “Xanh – Sạch – Đẹp”; (vi) Làm tốt công tác đào tạo để nâng cao năng lực quản lý, trình độ chuyên môn nghiệp vụ đáp ứng ngày càng cao yêu cầu công việc giao; thực hiện tốt công tác quy hoạch cán bộ và phát triển cán bộ; (vii) Thực hiện và đẩy mạnh công tác vận động NLĐ tham gia công tác an sinh xã hội tại địa phương và do EVN/EVNNPT phát động.

CPMBHNNLD_290417_2.jpg
Đ/c Võ Đức Hoàng - Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc CPMB báo cáo tại Hội nghị

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Trịnh Tuấn Sơn - Chủ tịch Công đoàn EVNNPT đánh giá cao những nỗ lực, quyết tâm, vượt khó của CPMB trong các năm qua đã thực hiện thắng lợi các mục tiêu kế hoạch giao, đặc biệt công tác quản lý điều hành các dự án trọng điểm cấp bách. Về một số nhiệm vụ trong tâm trong năm 2017 và các năm sau như triển khai ĐZ 500 kV mạch 3 Vũng Áng – Dốc Sỏi – Pleiku 2, chiến lược phát triển EVNNPT, đồng chí tin tưởng rằng với tinh thần đoàn kết, trách nhiệm, luôn cầu tiến cũng như kinh nghiệm thực tiễn của đội ngũ cán bộ quản lý, người lao động CPMB sẽ là đơn vị tiên phong trong khối QLDA hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ giao, góp phần to lớn vào sự phát triển chung của EVNNPT.

CPMBHNNLD_290417_3.jpg
Đ/c Trịnh Tuấn Sơn - Chủ tịch Công đoàn EVNNPT phát biểu
chỉ đạo tại Hội nghị

Đồng chí Nguyễn Đức Tuyển – Giám đốc CPMB thay mặt toàn thể NLĐ CPMB cảm ơn những ý kiến chỉ đạo, động viên của đồng chí Trịnh Tuấn Sơn và đề nghị Công đoàn EVNNPT luôn quan tâm hỗ trợ nhiều hơn nữa trong các hoạt động của CPMB, đặc biệt công tác phối hợp tuyên truyền, thăm hỏi động viên cũng như phát động các phong trào thi đua trên ĐZ 500 kV mạch 3 Vũng Áng - Dốc Sỏi - Pleiku 2. Phát biểu với Hội nghị, đ/c Nguyễn Đức Tuyển đã biểu dương những kết quả, thành quả mà toàn thể NLĐ đã nỗ lực đóng góp, xây dựng CPMB trong suốt quá trình phát triển, đặc biệt giữ vững được tinh đoàn kết nội bộ, luôn đồng tâm, đồng sức vượt qua mọi khó khăn thử thách. Về nhiệm vụ trong năm 2017 cũng như các năm tới, đồng chí kêu gọi tập thể NLĐ của Ban phải phát huy hơn nữa tính sáng tạo, chủ động công việc, luôn không ngừng đổi mới phương thức quản lý, làm việc để mang lại hiệu quả ngày một cao hơn mà cụ thể là thực hiện thành công, hiệu quả các chủ để của các năm và chủ đề năm 2017 là “đẩy mạnh khoa học công nghệ”.     

CPMBHNNLD_290417_4.jpg
Đ/c Nguyễn Đức Tuyển – Giám đốc CPMB phát biểu tại Hội nghị

Các nội dung quan trọng của Hội nghị đã được đưa vào Nghị quyết của Hội nghị và thông qua với kết quả biểu quyết 100% đồng ý./.​

CPMB