Cán bộ hưu trí Cơ quan EVNNPT đóng góp nhiều ý kiến tâm huyết cho các hoạt động của EVNNPT

Chủ nhật, 23/4/2023 | 15:32 GMT+7
Ngày 23/4/2023, tại Hà Nội, Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT) đã có buổi gặp mặt cán bộ hưu trí Cơ quan EVNNPT. Tại buổi gặp mặt các cán bộ hưu trí đã đóng góp nhiều ý kiến tâm huyết để xây dựng EVNNPT phát triển bền vững, đặc biệt là các hoạt động hướng đến kỷ niệm 15 năm thành lập EVNNPT (1/7/2008-1/7/2023).

Tham dự buổi gặp mặt có ông Lưu Việt Tiến – Phó Tổng giám đốc EVNNPT, ông Trịnh Tuấn Sơn – Chủ tịch Công đoàn EVNNPT, ông Trần Quốc Lẫm - Trưởng ban Liên lạc cán bộ hưu trí Cơ quan EVNNPT, đại diện các Ban chuyên môn của EVNNPT, các cán bộ hưu trí nguyên là lãnh đạo, chuyên viên các Ban chuyên môn của EVNNPT.

Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT) gặp mặt cán bộ hưu trí Cơ quan EVNNPT

Phát biểu tại buổi gặp mặt, ông Lưu Việt Tiến – Phó Tổng giám đốc EVNNPT đã báo cáo khái quát về những kết quả mà tập thể CBCNV toàn EVNNPT đạt được trong năm 2022 và quý I/2023, khi Tổng công ty gặp rất nhiều khó khăn thách thức về tài chính, công tác đầu tư xây dựng gặp nhiều vướng mắc. Tuy nhiên, EVNNPT hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm 2022. EVNNPT làm tốt công tác an sinh xã hội, chuyển đổi số, thực hiện nghĩa vụ với nhà nước và đời sống của người lao động luôn luôn được quan tâm.

Trong năm 2023, Tổng công ty sẽ tổ chức kỷ niệm 15 năm thành lập EVNNPT với rất nhiều hoạt đông, vì vậy rất cần sự đóng góp ý kiến của cán bộ hưu trí với nhiều năm công tác tại EVNNPT. Hiện EVNNPT không ngừng đổi mới, đẩy mạnh ứng dụng khoa học công nghệ trong quản lý vận hành, đầu tư xây dựng nhằm nâng cao năng suất lao động, nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh.

Phó Tổng giám đốc EVNNPT khẳng định EVNNPT luôn luôn noi theo những thế hệ cán bộ đi trước, luôn đặt mục tiêu xây dựng EVNNPT vững mạnh để thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị mà Đảng và Nhà nước, EVN đã giao cho, đó là đảm bảo truyền tải điện an toàn, liên tục phục vụ phát triển kinh tế xã hội và đời sống của nhân dân.

Ông Lưu Việt Tiến – Phó Tổng giám đốc EVNNPT phát biểu tại buổi gặp mặt

Ông Lưu Việt Tiến bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới các cán bộ hưu trí đã luôn dành sự quan tâm và có nhiều ý kiến đóng góp cho Tổng công ty trong thời gian qua. Lãnh đạo Tổng công ty bày tỏ mong muốn, các cán bộ hưu trí sẽ tiếp tục theo dõi và đóng góp ý kiến xây dựng để EVNNPT vượt qua khó khăn, phát triển vững mạnh trong thời gian tới.

Tại buổi gặp mặt, Chủ tịch Công đoàn EVNNPT - Trịnh Tuấn Sơn trân trọng cảm ơn Ban Liên lạc đã có những cống hiến, đóng góp cho sự phát triển của EVNNPT; đồng thời chúc các thế hệ cán bộ hưu trí của EVNNPT luôn mạnh khỏe, hạnh phúc. Chủ tịch Công đoàn EVNNPT tin tưởng, với sự ủng hộ, đồng lòng của các thế hệ đi trước và những thế hệ kế tiếp, EVNNPT sẽ tiếp tục phát triển vững mạnh, đáp ứng được sự mong đợi của Đảng, Chính phủ và Tập đoàn giao.

Tại buổi gặp mặt, cán bộ hưu trí Cơ quan EVNNPT cùng thảo luận, bàn phương hướng hoạt động của Ban Liên lạc cán bộ hưu trí Cơ quan EVNNPT, đồng thời đã có nhiều đóng góp, chia sẻ những kinh nghiệm đến với lãnh đạo EVNNPT, các Ban chuyên môn của EVNNPT để lãnh đạo EVNNPT nghiên cứu, áp dụng nếu phù hợp.

Ông Trịnh Tuấn Sơn – Chủ tịch Công đoàn EVNNPT phát biểu tại buổi gặp mặt

Thay mặt cán bộ hưu trí, ông Trần Quốc Lẫm - Trưởng ban Liên lạc cán bộ hưu trí Cơ quan EVNNPT cảm ơn lãnh đạo EVNNPT đã tổ chức buổi gặp mặt trước dịp kỷ niệm ngày thành lập Tổng công ty để các thế hệ cán bộ hưu trí Cơ quan EVNNPT có điều kiện gặp gỡ, trò chuyện, hỏi thăm sức khỏe; đồng thời là cơ hội để nắm được thông tin, nỗ lực không ngừng của đội ngũ CBCNV EVNNPT ngày hôm nay, tiếp bước truyền thống của các thế hệ đi trước.

Nhân dịp này, ông Trần Quốc Lẫm cũng bày tỏ mong muốn EVNNPT sẽ tiếp tục phát huy sức mạnh tập thể, tập trung mọi nguồn lực, đoàn kết, sáng tạo, vượt qua mọi khó khăn, thách thức trong năm 2023 và các năm tiếp theo, để xây dựng EVNNPT phát triển bền vững, ngày càng lớn mạnh hơn.

Ông Trần Quốc Lẫm - Trưởng ban Liên lạc cán bộ hưu trí Cơ quan EVNNPT phát biểu đóng góp ý kiển tại buổi gặp mặt
Cán bộ hưu trí Cơ quan EVNNPT phát biểu đóng góp ý kiển tại buổi gặp mặt
Cán bộ hưu trí Cơ quan EVNNPT phát biểu đóng góp ý kiển tại buổi gặp mặt
Lãnh đạo EVNNPT, Công đoàn EVNNPT, các Ban chuyên môn của EVNNPT chụp ảnh lưu niệm cùng cán bộ hưu trí Cơ quan EVNNPT
Hồ Linh (TCĐL)