Chi bộ phòng Kỹ thuật thuộc Đảng ủy Công ty Truyền tải điện 1 tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới bằng hình thức trực tuyến

Thứ tư, 8/9/2021 | 00:35 GMT+7
Chiều ngày 7/9/2021, tại Hà Nội, Chi bộ phòng Kỹ thuật thuộc Đảng ủy Công ty Truyền tải điện 1 long trọng tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới cho quần chúng ưu tú Ngô Minh Thành. Tham dự buổi lễ có mặt đầy đủ 16 đảng viên trong chi bộ.

Được sự đồng ý của Đảng ủy Công ty Truyền tải điện 1, Chi bộ phòng Kỹ thuật đã tổ chức lễ kết nạp Đảng viên mới cho quần chúng ưu tú bằng hình thức trực tuyến để phù hợp với công tác phòng chống dịch COVID-19..

Sau nghi lễ chào cờ trang trọng, đồng chí Đỗ Mạnh Chung, Phó Bí thư Chi bộ phòng Kỹ thuật đã công bố Quyết định kết nạp đảng viên của Đảng ủy Công ty Truyền tải điện 1 cho quần chúng ưu tú Ngô Minh Thành.

Đ/c Đỗ Mạnh Chung, Phó Bí thư Chi bộ phòng Kỹ thuật đã công bố Quyết định kết nạp đảng viên của Đảng ủy Công ty Truyền tải điện 1 cho quần chúng ưu tú Ngô Minh Thành. (ảnh chụp màn hình)

Trước Đảng kỳ thiêng liêng, đồng chí Ngô Minh Thành đảng viên mới đã tuyên thệ bằng cả niềm vinh dự và tự hào: “Tuyệt đối trung thành với mục đích lý tưởng cách mạng của Đảng, chấp hành nghiêm Cương lĩnh Chính trị, Điều lệ Đảng, Nghị quyết, Chỉ thị của Đảng, Pháp luật của Nhà nước; hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; phục tùng tuyệt đối sự phân công và điều động của Đảng...”.

Đ/c Ngô Minh Thành, đảng viên mới tuyên thệ trong lễ kết nạp Đảng. (ảnh chụp màn hình)

Phát biểu chúc mừng đồng chí Thành mới được kết nạp vào hàng ngũ của Đảng, Phó Bí thư Chi bộ Đỗ Mạnh Chung bày tỏ hy vọng trong thời gian tới, đồng chí Thành sẽ tiếp tục hoàn thành tốt hơn nữa nhiệm vụ, trọng trách của mình.

Nhấn mạnh đến động cơ và mục đích vào Đảng của các đảng viên mới, Đ/c Phó Bí thư Chi bộ nhắc lại rằng, vào Đảng không nhằm mục đích tư lợi, mà phải xác định là để có được thêm những cơ hội tiếp cận sâu sắc với chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước để làm theo, tuyên truyền vận động quần chúng tại nơi làm việc, nơi cư trú làm theo...

(Ảnh chụp màn hình)

Tham dự và phát biểu chia sẻ tại buổi lễ, đồng chí Đào Trọng Tài, Chi uỷ viên - Phó phụ trách phòng Kỹ thuật bày tỏ vui mừng Chi bộ có thêm đảng viên mới, tiếp thêm sức mạnh cho chi bộ kỹ thuật và cho biết: Điều đặc biệt nhất ở đây chính là lần đầu tiên chi bộ tổ chức lễ kết nạp đảng viên mới dưới hình thức trực tuyến.

“Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp như hiện nay, Chi bộ đã mạnh dạn tổ chức cách làm mới, cách làm này đảm bảo được thời gian kết nạp đảng viên mới, đáp ứng công tác chống dịch nhưng vẫn đủ trang trọng, đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ Đảng vì tính hiệu quả, an toàn”, đồng chí Đào Trọng Tài chia sẻ.

Đ/c Đào Trọng Tài, Chi uỷ viên - Phó phụ trách phòng Kỹ thuật phát biểu tại buổi Lễ kết nạp Đảng. (ảnh chụp màn hình)

Lễ kết nạp Đảng viên mới của chi bộ phòng Kỹ thuật là một minh chứng cho tinh thần “Không gì Không thể” của Đảng ủy Công ty Truyền tải điện 1. Dịch vẫn có, công tác quản lý vận hành lưới truyền tải điện vẫn an toàn, ổn định, đó là sáng tạo nhưng không trái với những gì pháp luật quy định.

Kết thúc buổi lễ, Chi bộ đã phân công Đảng viên tiếp tục theo dõi, giúp đỡ các Đảng viên mới trong thời gian thử thách 12 tháng./.

Mạnh Hùng PTC1