Chi bộ phòng Tổ chức và Nhân sự PTC1 tổ chức thành công Đại hội nhiệm kỳ 2022 – 2025

Thứ hai, 12/9/2022 | 23:04 GMT+7
Thực hiện Kế hoạch 22-KH/ĐU ngày 03/8/2022 và các văn bản của Đảng ủy Công ty Truyền tải điện 1 về Đại hội các Chi bộ trực thuộc Đảng bộ Công ty nhiệm kỳ 2022 – 2025, sáng ngày 12/9/2022, Chi bộ phòng Tổ chức và Nhân sự đã tổ chức thành công Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2022 – 2025 trong không khí dân chủ, trang trọng.

Tham dự và chỉ đạo Đại hội, có đồng chí Nguyễn Phúc An - Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ EVNNPT, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc PTC1 cùng toàn thể đảng viên trong Chi bộ.

Chi bộ phòng Tổ chức và Nhân sự có 11 đảng viên, chiếm 73% số cán bộ, công nhân viên trong phòng. Trong nhiệm kỳ qua, toàn Chi bộ đã bám sát mục tiêu, nhiệm vụ theo Nghị quyết Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2020 – 2022, Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Công ty lần thứ XI và Chương trình hành động thực hiện Nghị quyết đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020 - 2025 để lãnh đạo, chỉ đạo, nỗ lực triển khai thực hiện và đã đạt được nhiều thành tích nổi bật, năm sau tốt hơn năm trước, tạo đột phá trên nhiều mặt công tác; Công tác xây dựng Đảng về chính trị, tư tưởng được chú trọng; Công tác tổ chức và cán bộ, chất lượng đội ngũ cán bộ, đảng viên được nâng lên; giữ nghiêm kỷ luật Đảng; Việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh tiếp tục được đẩy mạnh, việc học tập, triển khai các Nghị quyết nói chung và Nghị quyết Hội nghị TW 4 (Khóa XIII) kịp thời, hiệu quả; hoàn thành hầu hết các chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội đề ra.

Đ.c Lê Thế Huy - Phó Chủ nhiệm UBKT Đảng ủy, Phó Bí thư Chi bộ, Phó phòng TCNS - Trình bày Báo cáo Chính trị nhiệm kỳ 2020 - 2022, phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2022 - 2025 tại Đại hội

Công tác sắp xếp lại, đổi mới và phát triển doanh nghiệp cũng như năng suất lao động tiếp tục được đẩy mạnh, hiệu quả, góp phần nâng cao hiệu quả SXKD và tăng NSLĐ. Làm tốt công tác tham mưu, xây dựng, phối hợp triển khai, thực hiện VHDN sâu rộng trong toàn Công ty. Hoàn thành chỉ tiêu kế hoạch thực hiện Văn hóa Doanh nghiệp cấp trên giao; công tác chăm sóc sức khỏe, bảo hiểm, lao động tiền lương, thi đua khen thưởng, công tác đào tạo… đều hoàn thành theo kế hoạch; thực hiện tốt các chế độ chính sách đối với người lao động trong Công ty.

Đại hội đã đóng góp các ý kiến thảo luận vào báo cáo chính trị và báo cáo kiểm điểm cấp ủy nhiệm kỳ 2020 – 2022, phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2022 – 2025 với những ý kiến sát thực, nhất là những bài học kinh nghiệm và đề ra những nhiệm vụ trọng tâm trên từng lĩnh vực công tác của phòng, của Chi bộ và phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu đề ra: Quyết tâm 100% đảng viên và người lao động của đơn vị được học tập, quán triệt các nghị quyết, chỉ thị, kết luận của Trung ương khóa XIII, của Đảng ủy cấp trên, thực hiện tốt cam kết tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu hằng năm; Chi bộ phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; 100% đảng viên được xếp loại hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên, trong đó 20% là hoàn thành xuất sắc; thực hiện tốt chế độ sinh hoạt cấp ủy, sinh hoạt Chi bộ định kỳ, đóng Đảng phí đầy đủ. Tăng cường việc sinh hoạt chuyên trong các nội dung sinh hoạt định kỳ, trong đó gắn với việc tháo gỡ khó khăn vướng mắc trong mối quan hệ phối hợp trong nội bộ phòng và giữa phòng với các đầu mối liên quan khác, ưu tiên trong việc chăm lo cập nhật dữ liệu, mở rộng tính năng phần mềm HRMS… và các nhiệm vụ khác.

Phát biểu tại Đại hội Chi bộ phòng Tổ chức và Nhân sự, đồng chí Nguyễn Phúc An - Ủy viên BCH Đảng bộ EVNNPT, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty – ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà cấp ủy Chi bộ, cán bộ, đảng viên đã đạt được. Với khối lượng công việc lớn, nhiều mảng quan trọng đã được Chi ủy, lãnh đạo phòng chỉ đạo thực hiện kịp thời, góp phần cùng Đảng ủy, Công ty hoàn thành các chỉ tiêu, như thực hiện quy chế dân chủ cơ sở, ổn định đời sống CB CNV; Công tác tổ chức sản xuất được thực hiện tốt, vấn đề thiếu lao động là bài toán khó trong khi khối lượng quản lý vận hành tăng, Chi bộ và lãnh đạo phòng đã có những tham mưu kịp thời giúp lãnh đạo Công ty tháo gỡ, vượt khó thực hiện nhiệm vụ chính trị, hoàn thành các chỉ tiêu về năng suất lao động, đào tạo nguồn nhân lực và văn hóa doanh nghiệp… là những yếu tố tạo nên hình ảnh PTC1 hiện lên rất đẹp. Nhiệm vụ thời gian tiếp theo rất nặng nề về KPI được giao, về quản trị rủi ro, khối lượng đào tạo lớn…vừa phải đảm bảo sản xuất vừa phải tổ chức thực hiện hiệu quả… đó là những thách thức lớn, trách nhiệm nặng nề, để hoàn thành nhiệm vụ thời gian tới, Chi bộ phòng Tổ chức và Nhân sự cần sáng tạo, triển khai thêm nhiều nội dung, qua thực tiễn phát hiện thêm những điểm sáng và nhân rộng. Đồng chí mong muốn: kế thừa những thành tích đạt được trong nhiệm kỳ 2020 – 2022, với bề dày kinh nghiệm, tin tưởng cấp ủy Chi bộ phòng Tổ chức và Nhân sự nhiệm kỳ 2022 – 2025 sẽ phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo lãnh đạo Chi bộ hoàn thành xuất sắc các mục tiêu đề ra. Đồng chí chúc Đại hội sáng suốt lựa chọn được những đồng chí đủ tiêu chuẩn vào Chi ủy khóa mới để lãnh đạo Chi bộ trong nhiệm kỳ tới.

Đ/c Nguyễn Phúc An - Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ EVNNPT, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc PTC1 phát biểu chỉ đạo Đại hội

Với tinh thần làm việc khẩn trương, tập trung, dân chủ, Đại hội Chi bộ phòng Tổ chức và Nhân sự đã thành công tốt đẹp theo kế hoạch, chương trình đề ra. Đại hội đã dân chủ, sáng suốt bầu ra cấp ủy khóa mới nhiệm kỳ 2022 – 2025 gồm 03 đồng chí. Đồng chí Nguyễn Anh Tú tiếp tục được tín nhiệm bầu vào vị trí Bí thư và đồng chí Lê Thế Huy tiếp tục được bầu vào vị trí Phó Bí thư, đồng chí Nguyễn Văn Cường tiếp tục được bầu vào vị trí Chi ủy viên với số phiếu đạt 100%.

Đ/c Nguyễn Anh Tú - UVBTV Đảng ủy PTC1 - Bí thư Cho bộ - Trưởng phòng TCNS PTC1 phát biểu tại Đại hội

Trong không khí vui tươi, phấn khởi thành công của Đại hội, các đảng viên trong Chi bộ đã vinh dự đón nhận Giấy khen của Đảng ủy PTC1 khen thưởng Chi bộ phòng Tổ chức và Nhân sự và hai đảng viên của Chi bộ đã có thành tích xuất sắc trong thực hiện Nghị quyết số 27-NQ/TW ngày 06/8/2008 của Ban Chấp hành Trung ương khóa X về “Xây dựng đội ngũ trí thức trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước”.

Chi bộ phòng Tổ chức và Nhân sự là Chi bộ đầu tiên trong 12 Chi bộ khối cơ quan PTC1 tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2022 – 2025. Tổng số 76 Chi bộ trực thuộc 11 Đảng bộ bộ phận đã và đang tiến hành Đại hội; toàn Đảng bộ phấn đấu hoàn thành Đại hội các Chi bộ nhiệm kỳ 2022 – 2025 trước ngày 20/9/2022./.
Một số hình ảnh

Đại hội thực hiện nghi lễ chào cờ

Đ/c Nguyễn Xuân Tôn - Đảng viên phòng TCNS PTC1 phát biểu tại Đại hội

Cấp ủy khóa mới nhiệm kỳ 2022 - 2025 ra mắt Đại hội chi bộ phòng TCNS

Cấp ủy Chi bộ và lãnh đạo phòng TCNS nhận Giấy khen của ĐU PTC1 khen thưởng thành tích xuất sắc trong thực hiện Nghị quyết số 27-NQ/TW ngày 06/8/2008 của Ban Chấp hành TW khóa X về "Xây dựng đội ngũ trí thức trong thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước"

Chi bộ phòng Tổ chức và Nhân sự 

Hồng Hoa - P. TC&NS PTC1
Vận hành

Vận hành

Đầu tư

Đầu tư

Quan hệ quốc tế

Quan hệ quốc tế

Lịch sự kiện

Lịch sự kiện