Chi đoàn TTĐMĐ2 đẩy mạnh công tác tuyên truyền bảo vệ lưới điện đến các em học sinh

Thứ ba, 28/6/2022 | 16:47 GMT+7
Nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền bảo vệ hành lang lưới điện đến các em học sinh, ngày 23/6/2022 tại Bình Dương. Chi đoàn TTĐMĐ2 đã phối hợp đoàn Thanh niên phường Hòa Phú, Trường tiểu học Hòa Phú , Tp Thủ Dầu Một, Bình Dương tổ chức “Tuyên truyền bảo vệ hành lang an toàn lưới điện”, mục đích để phổ biến, nhắc nhở các em học sinh kiến thức về an toàn điện, bảo vệ bản thân trong những ngày nghỉ hè vui chơi sắp tới.

Anh Đỗ Xuân Kiên - nhân viên phòng Tổng hợp tuyên truyền phòng phòng chống thả diều, vật bay cho các em hoc sinh.

Tại buổi tuyên truyền, các thầy, cô giáo, CBCNV cùng 500 học sinh Trường tiểu học Hòa Phú đã được ban tổ chức phổ biến, truyền đạt các nội dung về tầm quan trọng của công tác bảo vệ hành lang an toàn lưới điện cao áp, trong đó chú trọng nghiêm cấm các hành vi thả diều hoăc vật bay gần công trình lưới điện cao áp có khả năng gây sự cố lưới điện. Thông qua buổi tuyên truyền cũng mong muốn và tin tưởng trong số các em sẽ là những nhân tố tiếp tục lan tỏa thông điệp bảo vệ lưới điện một cách rộng rãi bằng những việc làm ý nghĩa trong cộng đồng địa phương vì hiện nay trên địa bàn Phường Hòa Phú vẫn còn nhiều điểm, khu vực học sinh thường hay thả diều, vật bay có nguy cơ gây sự cố lưới điện. 

Hướng dẫn các em học sinh về sự nguy hiểm khi thả diều gần đường dây cao thế

Từ kiến thức được truyền đạt, các em học sinh nhà trường sẽ nhận diện được các mối nguy hiểm về điện, tự trang bị kiến thức phòng ngừa cho bản thân và gia đình; đồng thời, trở thành những tuyên truyền viên tích cực về nghiêm cấm các hành vi thả diều hoăc vật bay. Qua đó góp phần đảm bảo vận hành an toàn hệ thống lưới điện phục vụ phát triển kinh tế xã hội và an ninh quốc phòng.

Chi đoàn TTĐMĐ2 chụp hình lưu niệm với Ban giám hiệu nhà trường và Lãnh đạo địa phương

Đỗ Xuân Kiên -TTĐMĐ2 - PTC4
Vận hành

Vận hành

Đầu tư

Đầu tư

Quan hệ quốc tế

Quan hệ quốc tế

Lịch sự kiện

Lịch sự kiện