Cơ quan EVNNPT tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2018

Thứ ba, 28/8/2018 | 10:10 GMT+7
​Ngày 24/8/2018 tại trụ sở Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT) số 18 Trần Nguyên Hãn, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Cơ quan Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia đã tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2018. 

Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có đ/c Đặng Phan Tường - Chủ tịch HĐTV EVNNPT, đ/c Nguyễn Tuấn Tùng - Thành viên HĐTV, Tổng giám đốc EVNNPT; các đồng chí là Thành viên HĐTV EVNNPT, Phó Tổng giám đốc EVNNPT, Chủ tịch Công đoàn EVNNPT. Tham dự Hội nghị có toàn thể CBCNV đang làm việc tại cơ quan Tổng công ty.

HNNLDCQ_280818_2.JPG
Quang cảnh Hội nghị

Tại Hội nghị, đ/c Đỗ Đức Hùng – Trưởng Ban Kế hoạch đã trình bày Báo cáo kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2016 - 2017, phương hướng nhiệm vụ kế hoạch năm 2018 – 2019.

Theo đó, trong thời gian qua CBCNV Cơ quan EVNNPT đã vượt qua các khó khăn về nhân lực, về cơ chế chính sách,… với tinh thần đoàn kết, tự chủ, sáng tạo và hiệu quả trong giải quyết công việc, hoàn thành nhiệm vụ tham mưu cho Lãnh đạo Tổng công ty điều hành EVNNPT hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ kế hoạch năm 2016, 2017: Bộ máy tổ chức của Cơ quan EVNNPT về cơ bản đã được hoàn thiện, qua đó công tác tham mưu trong các lĩnh vực đã được nâng cao, đảm bảo tính hiệu quả, chuyên nghiệp; Tiếp tục xây dựng và hoàn thiện các quy chế, quy định quản lý nội bộ một cách kịp thời, cơ bản đáp ứng được yêu cầu của công tác quản lý‎ vận hành và đầu tư xây dựng của Tổng công ty; Lưới truyền tải điện vận hành cơ bản an toàn, liên tục, ổn định góp phần đảm bảo cung cấp điện phục vụ phát triển kinh tế xã hội của đất nước trong các năm qua; Công tác đầu tư đóng điện kịp thời các công trình lưới điện trọng điểm, đặc biệt là các công trình lưới điện đồng bộ với các công trình nguồn điện, các công trình trọng điểm cấp điện cho miền Nam; Khó khăn về vốn đầu tư đã được giải quyết, đáp ứng tiến độ đầu tư xây dựng các công trình; chi phí hoạt động thường xuyên của Tổng công ty được đảm bảo, cấp đủ chi phí hoạt động theo kế hoạch cho các Công ty Truyền tải điện và các Ban Quản lý dự án; Thu nhập và đời sống của CBCNV đảm bảo ổn định; Công tác pháp chế, bảo vệ, thi đua tuyên truyền, động viên người lao động trực tiếp đã được chú trọng, có kết quả tích cực;  Hệ thống thông tin liên lạc thông suốt, ổn định góp phần đảm bảo hiệu quả công tác điều hành, nhiều công tác đã được hiện đại hóa, góp phần giảm chi phí và nâng cao hiệu quả hoạt động. Nỗ lực của mỗi người lao động đã cùng góp phần vào thành công chung của Tổng công ty.

HNNLDCQ_280818_1.JPG
Đ/c Đỗ Đức Hùng - Trưởng ban Kế hoạch trình bày
Báo cáo kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2016 - 2017, phương hướng nhiệm vụ kế hoạch năm 2018 – 2019

Bên cạnh đó, Hội nghị cũng được nghe các báo cáo: Tổng hợp ý kiến góp ý, sửa đổi, bổ sung Thỏa ước lao động thập thể, Nội quy lao động của EVNNPT, Quy định phân phối tiền lương Cơ quan EVNNPT; Báo cáo của Ban Thanh tra Nhân dân nhiệm kỳ 2016, 2017; Báo cáo về việc chi tiêu, thực hiện các Quỹ của Cơ quan EVNNPT.

Tại Hội nghị, Văn phòng và các Ban chuyên môn đã trình bày tham luận về các nội dung công tác chuyên môn, về văn hóa EVNNPT, đề xuất đóng góp ý kiến sáng tạo đổi mới phương pháp làm việc, nâng cao chức năng tham mưu trong công tác, nhiệm vụ của người lao động.

Sau phần trình bày Tham luận, Hội nghị đã tiến hành bầu Ban Thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2018 – 2019 gồm 3 đồng chí, Tổ đối thoại Cơ quan EVNNPT nhiệm kỳ 2018 – 2019 gồm 3 đồng chí và đại biểu đi dự Hội nghị đại biểu Người lao động Tổng công ty năm 2018 gồm 21 đại biểu.

Sau khi thảo luận, đóng góp ý kiến, Hội nghị đã nhất trí thông qua những sửa đổi, bổ sung Thỏa ước lao động tập thể, Nội quy lao động của EVNNPT và thông qua Quy định phân phối tiền lương Cơ quan EVNNPT.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đ/c Nguyễn Tuấn Tùng – Tổng giám đốc ghi nhận và đánh giá cao những thành tích mà các tập thể và người lao động trong Cơ quan Tổng Công ty đạt được trong năm các năm 2016, 2017 và 6 tháng đầu năm 2018. Trước những yêu cầu về nhiệm vụ được giao năm 2018, đồng chí động viên tập thể người lao động tiếp tục đoàn kết, phát huy hiệu quả trong công tác quản lý, sản xuất đồng thời nhấn mạnh vào vấn đề mỗi người lao động cần phải thay đổi phương pháp làm việc, công tác tham mưu, nâng cao khả năng chuyên môn, có tinh thần thiện chí hợp tác, tăng cường sự phối kết hợp giữa các Ban vì hiệu quả công việc chung, Mỗi người lao động trong Cơ quan Tổng công ty cần phát huy tinh thần làm việc với trách nhiệm cao, chuyên nghiệp, chủ động, sáng tạo và khoa học.

HNNLDCQ_280818_3.JPG
Đ/c Nguyễn Tuấn Tùng - Tổng giám đốc EVNNPT phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Ghi nhận thành tích của CBCNV Cơ quan EVNNPT năm 2017, Hội nghị đã tổ chức trao tặng các danh hiệu thi đua, hình thức khen thưởng các cấp cho các tập thể, cá nhân có thành tích trong năm 2017./.

EVNNPT