Cơ quan Tổng công ty tổ chức Ngày hội Văn hóa EVNNPT

Thứ sáu, 20/12/2019 | 12:49 GMT+7
Chào mừng kỷ niệm 65 năm ngày Truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2019), ngày 20/12/2019, Cơ quan Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT) đã tổ chức Ngày hội Văn hóa EVNNPT. Tham dự chương trình có ông Nguyễn Tuấn Tùng, Tổng giám đốc EVNNPT; ông Vũ Trần Nguyễn – Phó Tổng giám đốc EVNNPT, Thủ trưởng cơ quan; các Thành viên HĐTV, các Phó Tổng Giám đốc, lãnh đạo các ban chuyên môn, Công đoàn Tổng công ty và toàn thể CBCNV Cơ quan EVNNPT.

Ông Nguyễn Tuấn Tùng - Tổng giám đốc EVNNPT phát biểu tại Hội thi

Tham gia Hội thi có 4 đội. Đội 1 bao gồm: Văn phòng Đảng ủy, Công đoàn, Đoàn thanh niên, Ban Tổng hợp HĐTV, Kiểm toán nội bộ và giám sát tài chính; Đội 2 gồm các ban: Quản lý đấu thầu, Quản lý xây dựng, Quản lý đầu tư, Tài chính và kế toán; Đội 3 gồm các ban: Kỹ thuật, An toàn, Viễn thông và Công nghệ thông tin, Kế hoạch; Đội 4 gồm có các ban: Văn phòng, Truyền thông, Pháp chế, Tổ chức và Nhân sự, Kiểm tra và Thanh tra, Quan hệ quốc tế. Tại Hội thi các đội sẽ trình bày các nôi dung liên quan đến chuẩn mực đạo đức, quy tắc ứng xử, giá trị cốt lõi, văn hóa giao tiếp trong bộ tài liệu Văn hóa EVNNPT theo hình thức: Trình bày powerpoint hoặc video clip hoặc tiểu phẩm….

Phần thi của Đội 1

Ngày hội văn hóa Cơ quan EVNNPT là một trong những nội dung quan trọng trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam. Hội thi đã góp phần làm đặc sắc hơn bản sắc Văn hóa EVNNPT và nâng cao tinh thần trách nhiệm ở mỗi cá nhân trong việc xây dựng và phát triển Văn hóa EVNNPT. Đây là dịp để toàn bộ CBCNV EVNNPT cùng nhau trao đổi, chia sẻ để tiếp tục lan tỏa Văn hóa EVNNPT ngày càng mạnh mẽ, đi sâu vào mọi mặt hoạt động và đem lại ảnh hưởng tích cực đến phong cách làm việc của mỗi cán bộ công nhân viên, tạo nền tảng vững chắc giúp EVNNPT phát triển bền vững.

Ông Vũ Trần Nguyễn - Phó Tổng giám đốc EVNNPT phát biểu tại Hội thi

Phát biểu tại Hội thi, ông Nguyễn Tuấn Tùng - Tổng Giám đốc và ông Vũ Trần Nguyễn - Phó Tổng Giám đốc, Thủ trưởng Cơ quan EVNNPT đều đánh giá cao công tác chuẩn bị và phần trình bày của các đội thi, mặc dù thời gian để chuẩn bị không nhiều nhưng những giá trị văn hóa đã thấm sâu vào mỗi con người EVNNPT nên các nội dung thi đều hết sức sinh động, giàu hình ảnh, truyền tải được đầy đủ thông tin theo yêu cầu của Ban tổ chức.

Kết quả Hội thi như sau

Giải nhất: Đội 1

Giải nhì: Đội 4 

Giải ba: Đội 3

Giải khuyến khích: Đội 2

Một số hình ảnh trao giải hội thi

Lãnh đạo Tổng công ty trao giải khuyến khích

Lãnh đạo Tổng công ty trao giải ba

Lãnh đạo Tổng công ty trao giải nhì

Lãnh đạo Tổng công ty trao giải nhất

Quang Thắng