Công đoàn CPMB tổ chức hoạt động thiện nguyện đầu xuân Quý Mão 2023

Chủ nhật, 8/1/2023 | 15:40 GMT+7
Vào những ngày cuối cùng của năm Nhâm Dần, khi người người nhà nhà bận rộn hoàn thành công việc còn sót lại để đón chào một năm mới, đoàn viên cùng những người thân yêu. Thì ngoài kia vẫn còn những mảnh đời éo le cần lắm sự giúp đỡ, chia sẻ yêu thương để có một cái Tết ấm áp. Và hoạt động thiện nguyện cũng là việc làm truyền thống của Ban quản lý dự án các công trình điện Miền Trung (CPMB) hàng chục năm nay.

Ngày 06/01/2023, được sự cho phép của Lãnh đạo Ban, Công đoàn CPMB đã tổ chức đi thăm hỏi, tặng quà cho các cụ già neo đơn không nơi nương tựa tại cơ sở Mái ấm tình thương TP. Đà Nẵng (hiện đang nuôi dưỡng 25 cụ già không nơi nương tựa) và tặng quà các cháu thiếu nhi tại Trung tâm nuôi dưỡng trẻ mồ côi Hoa Mai - Đà Nẵng.

Tại đây, Công đoàn CPMB đã trao tặng nhu yếu phẩm gồm sữa, bánh kẹo, mì tôm… và tiền mặt với tổng số tiền hơn 10 triệu đồng. Những phần quà này tuy nhỏ về giá trị vật chất nhưng đó là tấm lòng của Lãnh đạo và toàn thể CBCNV của CPMB với mong muốn chia sẻ khó khăn để tăng thêm nghị lực cho các cụ và các em.

Nhìn các em bé mồ côi không cha không mẹ, thèm hơi ấm người thân mà ai cũng xót xa khôn nguôi. Mong rằng các em sẽ sớm cứng cáp, luôn có tinh thần lạc quan, khát vọng sống và vượt lên số phận để học tập và sống tốt. Bên cạnh đó cũng chúc các sơ và các cô giáo một năm mới thật nhiều sức khoẻ để có thể tiếp tục chăm sóc, nuôi dưỡng các cụ già neo đơn và trẻ em mồ côi.

Ngày hôm nay, tất cả CBCNV của CPMB cảm thấy rất hạnh phúc vì đã làm một việc hết sức ý nghĩa, mang lại niềm vui cho các cụ, các em trong thời điểm kết thúc năm 2022 và chuẩn bị đón xuân Quý Mão 2023 sắp đến.

Một số hình ảnh tại buổi thiện nguyện:

 

CPMB

Bình luận của bạn

Captcha image

Tin đã đưa