Công đoàn CSTV TTĐ Quảng Bình tổ chức đại hội XI, nhiệm kỳ 2022-2027

Thứ ba, 21/6/2022 | 11:44 GMT+7
Ngày 21/6, Công đoàn cơ sở thành viên (CSTV) Truyền tải điện (TTĐ) Quảng Bình đã tổ chức thành công Đại hội Công Đoàn lần thứ XI, nhiệm kỳ 2022-2027.

 

Công đoàn CSTV TTĐ Quảng Bình tổ chức đại hội XI, nhiệm kỳ 2022-2027

Đến dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Nguyễn Đăng Thông – Chủ tịch Công đoàn Công ty Truyền tải điện 2 (PTC2), đ/c Phan Anh – Phó Chủ tịch Công đoàn PTC2, Đ/c Nguyễn Ngọc Lâm – Bí thư Chi bộ, Giám đốc TTĐ Quảng Bình.

Tại đại hội, các đại biểu đã được nghe báo cáo tổng kết hoạt động Công đoàn, báo cáo kiểm điểm Ban Chấp hành Công đoàn nhiệm kỳ, các tham luận, mục tiêu và phương hướng nhiệm vụ Công đoàn TTĐ Quảng Bình nhiệm kỳ 2022-2027.

Trong nhiệm kỳ qua, đội ngũ CNVCLĐ TTĐ Quảng Bình đã trưởng thành vượt bậc cả về tinh thần, bản lĩnh và trình độ, năng lực. Luôn đi đầu trên mọi lĩnh vực, hăng hái thi đua lao động sản xuất, thực hiện thắng lợi các mục tiêu nhiệm vụ mà lãnh đạo PTC2 đã giao cho TTĐ Quảng Bình. Thời gian qua hoạt động Công đoàn đã có nhiều đổi mới và đạt được nhiều kết quả đáng ghi nhận. Các phong trào thi đua do Công đoàn phát động đã đem lại hiệu quả thiết thực. Công tác tuyên truyền vận động, thực thi văn hóa EVNNPT và các hoạt động an sinh xã hội đã diễn ra sôi nổi.

Đại hội đánh giá cao những thành tích mà Công đoàn CSTV TTĐ Quảng Bình đã đạt được đồng thời đã chỉ ra những hạn chế, tồn tại trong quá trình hoạt động. Nhìn chung Công đoàn TTĐ Quảng Bình đã hoạt động theo đúng Điều lệ; đảm bảo công ăn việc làm, thu nhập cho người lao động. Việc chăm lo đời sống, đại diện bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên và người lao động được tăng cường, góp phần xây dựng và ổn định mối quan hệ lao động hài hòa, ổn định, tiến bộ trong toàn TTĐ. Bên cạnh đó Công đoàn TTĐ là cầu nối của người lao động, luôn đồng hành chính quyền, chia sẻ những thuận lợi và khó khăn với lãnh đạo đơn vị quan tâm  giúp đoàn viên, người lao động an tâm công tác, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn được giao trong nhiệm kỳ qua.

Tại đại hội, đồng chí Nguyễn Đăng Thông - Chủ tịch Công đoàn PTC2 đã ghi nhận, biểu dương những thành tích mà Công đoàn TTĐ Quảng Bình đã đạt được trong nhiệm kỳ qua. Có được những thành công đó chính là nhờ sự quan tâm chỉ đạo của cấp ủy Đảng, sự phối hợp chặt chẽ của ban giám đốc TTĐ Quảng Bình cũng như sự đoàn kết, chung tay của toàn thể đoàn viên, người lao động đã phải vượt qua rất nhiều những khó khan, đảm bảo tốt công tác quản lý vận hành, chuyển đổi số, phòng chống dịch Covid – 19, tham gia công tác tư vấn giám sát và chuẩn bị sản xuất Trạm biến áp 500kV Quảng Trạch; đường dây 500kV mạch 3 Vũng Áng – Quảng Trạch và Quảng Trạch – Dốc Sỏi… Trong nhiệm kỳ qua, mặc dù đã có nhiều đổi mới, hoạt động có chiều sâu hơn, tuy nhiên để phong trào CNVCLĐ và hoạt động Công đoàn TTĐ tiếp tục gặt hái những thành công thì BCH Công đoàn TTĐ Quảng Bình cần quan tâm tập trung hơn nữa trong mọi hoạt động, đặc biệt là ứng dụng thành tựu cách mạng công nghiệp 4.0 vào công tác quản lý vận hành. Trong đó lưu ý công tác tuyên truyền cần đẩy mạnh tuyên truyền giáo dục ý thức chấp hành kỷ luật lao động, đẩy mạnh hoạt động của mạng lưới an toàn vệ sinh viên, xây dựng tác phong công nghiệp. Tiếp tục công tác chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của CNVCLĐ, tham mưu với cấp ủy, chuyên môn quan tâm đến công tác đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ công đoàn…

Đại hội đã tiến hành bầu cử Ban Chấp hành Công đoàn khóa XI, nhiệm kỳ 2022-2027 gồm 07 đ/c đ/c. Đ/c Võ Như Quảng được bầu giữ chức danh Chỉ tịch Công đoàn CSTV TTĐ Quảng Bình. Đại hội cũng đã tiến hành bầu 18 đại biểu tham dự Đại hội đại biểu Công đoàn PTC2 lần thứ VIII nhiệm kỳ 2022-2027.

Đại hội Công đoàn TTĐ Quảng Bình lần thứ XI, nhiệm kỳ 2022-2027 đã thành công tốt đẹp, mở ra một nhiệm kỳ mới với những mục tiêu và thách thức mới. Với sự quan tâm chỉ đạo của cấp ủy chi bộ, lãnh đạo TTĐ Quảng Bình và Ban Thường vụ  Công đoàn PTC2  với quyết tâm phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị góp phần cùng PTC2 ngày càng phát triển vững mạnh, trở thành một trong những điểm sáng của Công đoàn Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia.

Một số hình ảnh

 Đoàn chủ tịch điều hành đại hội

 Đ/c Võ Như Quảng – Chủ tịch Công đoàn CSTV TTĐ Quảng Bình báo cáo tại đại hội

 Đ/c Nguyễn Ngọc Lâm – Bí thư Chi bộ, Giám đốc TTĐ Quảng Bình phát biểu chỉ đạo tại đại hội

 Đ/c Nguyễn Đăng Thông – Chủ tịch Công đoàn PTC2 phát biểu chỉ đạo tại đại hội

 Đ/c Nguyễn Ngọc Lâm – Bí thư Chi bộ, Giám đốc TTĐ Quảng Bình và đ/c Nguyễn Đăng Thông – Chủ tịch Công đoàn PTC2 tặng hoa chúc mừng BCH Công đoàn CSTV TTĐ Quảng Bình

 

Quang Thắng