Chi bộ Đội Dịch vụ Thanh Hóa tổ chức thành công Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025

Thứ tư, 7/9/2022 | 11:34 GMT+7
Thực hiện Kế hoạch số 16-KH/ĐU ngày 02/8/2022 của Đảng ủy Công ty Dịch vụ kỹ thuật truyền tải điện về việc tổ chức Đại hội Chi bộ trực thuộc Đảng bộ nhiệm kỳ 2022 – 2025, thực hiện thông báo số 24 - TB/ĐBBP ngày 09/8/2022 của Đảng bộ bộ phận Trung tâm Dịch vụ kỹ thuật 1 (TTDVKT) về việc triển khai, tổ chức Đại hội các Chi bộ nhiệm kỳ 2022 - 2025. Sáng ngày 06/9/2022, tại văn phòng làm việc Đội DVKT Thanh Hóa, Chi bộ Đội Dịch vụ Thanh Hóa đã tổ chức Đại hội Chi bộ lần thứ II, nhiệm kỳ 2022 - 2025. Dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Ngô Thế Phong - ủy viên BCH, phó Bí thư Đảng bộ bộ phận TTDVKT1, các đồng chí Bí thư các Chi bộ cùng toàn thể đảng viên trong Chi bộ Đội Dịch vụ Thanh Hóa.

Đại hội đã được nghe báo cáo kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội Chi bộ lần thứ I, nhiệm kỳ 2020- 2022, báo cáo kiểm điểm về công tác lãnh đạo của ban Chi ủy đương nhiệm do đồng chí Nguyễn Hữu Hà - Bí thư Chi bộ nhiệm kỳ 2020-2022 trình bày trước Hội nghị. Báo cáo nêu rõ: Là tổ chức cơ sở Đảng mới được thành lập chưa đầy 3 năm, kinh nghiệm lãnh đạo và điều hành để thực hiện thành công các mục tiêu mà Nghị quyết Đại hội lần thứ nhất nhiệm kỳ 2020-2022 đề ra còn khiêm tốn. bên cạnh đó trong hai năm qua (2020-2021) đại dịch covid-19 bùng phát trên khắp đất nước, làm đảo lộn toàn bộ cuộc sống sinh hoạt, cũng như kế hoạch công tác của mọi tổ chức, cá nhân, ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống, sức khỏe và công tác của cán bộ, đảng viên. Đó là một thử thách lớn đối với Chi ủy và tập thể đảng viên trong Chi bộ, song cũng chính từ khó khăn này đã trở thành “phép thử” về ý chí quyết tâm, sự năng động linh hoạt trong công tác lãnh đạo, điều hành và thực hiện nhiệm vụ của Chi bộ. Được sự quan tâm giúp đỡ thường xuyên của ban chấp hành Đảng bộ bộ phận TTDVKT1, sự phối hợp nhịp nhàng của cấp ủy với chính quyền và tổ chức đoàn thể Đội Dịch vụ kỹ thuật Thanh Hóa (DVKT) đặc biệt là tinh thần đoàn kết và ý chí quyết tâm vượt khó vươn lên của toàn thể cán bộ, đảng viên, công nhân viên, chúng ta đã từng bước tháo gỡ những khó khăn, thách thức xây dựng kế hoạch phù hợp và tổ chức thực hiện thành công các chỉ tiêu mà cấp trên giao cho.

        

 Đ/c Nguyễn Hữu Hà Bí thư Chi bộ nhiệm kỳ 2020-2022 trình bày báo cáo chính trị tại Đại hội

 Bên cạnh hoàn thành công tác chuyên môn, công tác xây dựng Đảng luôn được Chi bộ xem là nhiệm vụ trọng yếu trong công tác xây dựng và phát triển tổ chức cơ sở Đảng trong sạch vững mạnh, chính vì vậy việc quán triệt, triển khai và học tập các Chỉ thị, Nghị quyết của các cấp ủy Đảng luôn được Chi bộ thực hiện một cách nghiêm túc. Theo đó trong nhiệm kỳ qua Chi bộ luôn đạt 100% đảng viên hoàn thành tốt nhiệm vụ, trong đó có 20% đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, Chi bộ đã kết nạp được 01 quần chúng ưu tú vào Đảng và hoàn thành hồ sơ trình Đảng ủy cấp trên chuẩn y kết nạp 01 quần chúng. Trong nhiệm kỳ 2020-2022 Chi bộ luôn được Đảng ủy cấp trên đánh giá là đơn vị trong sạch, vững mạnh, hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Đ/c Ngô Thế Phong - UVBCH, phó Bí thư Đảng bộ bộ phận TTDVKT1 phát biểu chỉ đạo Đại hội

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Ngô Thế Phong - Ủy viên BCH, phó Bí thư Đảng bộ bộ phận TTDVKT1 đã đánh giá cao các hoạt động của tập thể Chi bộ. “trong nhiệm kỳ qua Chi bộ luôn thực hiện tốt công tác tập trung dân chủ, thực hiện tốt phương châm tập thể lãnh đạo, cá nhân phụ trách. Xây dựng một tập thể đoàn kết, tập trung trí tuệ, phát huy dân chủ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, luôn bám sát Nghị quyết, Chỉ thị, hướng dẫn của các cấp, cụ thể hoá để triển khai và thực hiện. Mỗi cán bộ, đảng viên luôn nêu cao tinh thần tiên phong gương mẫu, tích cực học tập và làm theo “tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Thường xuyên trau dồi tư tưởng, chính trị, đạo đức lối sống, phát huy vai trò của người cán bộ, đảng viên trong đấu tranh tự phê bình và phê bình. Đồng thời đồng chí cũng chỉ rõ ra những điểm cần lưu ý, khắc phục trong nhiệm kỳ tới để phấn đấu hoàn thành các mục tiêu mà Nghị quyết Đại hội đã đề ra, để thực hiện thành công được điều đó từng cán bộ, đảng viên cần phải rèn luyện bản lĩnh chính trị, đoàn kết, chung sức, chung lòng xây dựng một tập thể “vững vàng về ý chí, quyết tâm trong hành động và giành thắng lợi toàn diện các mục tiêu, kế họach đã đề ra” Xây dựng Chi bộ Đội Dịch vụ Thanh Hóa là một đơn vị trong sạch, vững mạnh và phát triển, góp phần vào việc thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội lần thứ nhất Đảng bộ bộ phận TTDVKT1 nhiệm kỳ 2020-2025”

Với tinh thần trách nhiệm và dân chủ, Đại hội đã bầu Cấp ủy mới gồm 3 đồng chí: đ/c Lê Văn Trường được Chi bộ tín nhiệm bầu giữ chức Bí thư Chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025. Phát biểu nhận nhiệm vụ trước Đại hội, đ/c Lê Văn Trường đại diện cấp ủy mới đã hứa: luôn luôn giữ vững sự đoàn kết, nhất trí trong Chi bộ, nêu cao tinh thần trách nhiệm, giữ vững nguyên tắc tập trung dân chủ, thực hiện nghiêm quy chế làm việc, đồng thời kêu gọi toàn thể cán bộ, đảng viên, công nhân viên hãy phát huy hơn nữa những kết quả đã đạt được, khắc phục triệt để những tồn tại phấn đấu thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội đã đề ra.

Có thể nói với gần 3 năm là khoảng thời gian quá ngắn trong hành trình xây dựng và phát triển của tập thể cán bộ, đảng viên công nhân viên Chi bộ Đội Dịch vụ Thanh Hóa. Song những thành tựu mà cán bộ, đảng viên, công nhân viên Đội DVKT Thanh Hóa và các cơ sở sản xuất nơi có đảng viên của Chi bộ công tác đã dành được thực sự là một thành tích đáng trân trọng trong công tác lãnh đạo và thực hiện nhiệm vụ chính trị của Chi bộ. Với tinh thần “đổi mới, sáng tạo và linh hoạt” trong công tác lãnh đạo và thực hiện nhiệm vụ. Tập thể cán bộ, đảng viên, công nhân viên luôn đoàn kết, đồng lòng, gửi gắm niềm tin vào thành công của Đại hội, luôn sát cánh bên tập thể ban Chi ủy phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Nghị quyết Đại hội lần thứ II Chi bộ Đội Dịch vụ Thanh Hóa nhiệm kỳ 2022-2025 đã đề ra./.

                                                                                         

MỘT SỐ HÌNH ẢNH KHÁC TẠI ĐẠI HỘI

Đ/c Nguyễn Mạnh Thắng đảng viên của Chi bộ trình bày tham luận tại Đại hội

Đ/c Lê Thị Ngọc Hà thư ký Đại hội thông qua Nghị quyết nhiệm kỳ 2022-2025 tại Đại hội

Hải Hà - TTDVKT1
Vận hành

Vận hành

Đầu tư

Đầu tư

Quan hệ quốc tế

Quan hệ quốc tế

Lịch sự kiện

Lịch sự kiện