Đảng ủy Công ty Truyền tải điện 1 kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam

Thứ sáu, 3/2/2023 | 17:21 GMT+7
Hôm nay, ngày 03/02/2023, Ban Thường vụ Đảng ủy Công ty Truyền tải điện 1 (PTC1) tự hào kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam trong không khí rộn ràng đón chào xuân mới Quý Mão 2023, dưới sự chủ trì của đồng chí Nguyễn Phúc An - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc PTC1.

Đ/c Nguyễn Phúc An - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty chủ trì buổi Lễ

Cùng dự buổi Tọa đàm có sự tham dự của Ban Thường vụ Công đoàn và Ban Thường vụ Đoàn Thanh niên PTC1. Phát biểu tại buổi tọa đàm, đồng chí Nguyễn Phúc An - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty đã ôn lại truyền thống hào hùng của Đảng ta trong 93 năm qua, qua đó chúng ta trân trọng quá khứ, giữ gìn những thành quả của cách mạng và thêm tự hào về Đảng ta - Đảng Cộng sản Việt Nam quang vinh.

Đồng chí Bí thư khẳng định, năm 2022 là năm thành công đối với Đảng bộ và PTC1, dù chính trị xã hội có nhiều bất ổn đã ảnh hưởng không nhỏ đến việc thực hiện nhiệm vụ chính trị của PTC1, nhưng bằng nội lực, Đảng bộ PTC1 đã lãnh đạo đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, đi song hành cùng Đảng bộ, chính quyền, năm 2022 Công đoàn, Đoàn Thanh niên PTC1 cũng đã đạt nhiều thành tích nổi bật như Công đoàn PTC1 nhận được Bằng khen của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Đoàn Thanh niên PTC1 nhận được Bằng khen của Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương.

Đ/c Nguyễn Toàn Thắng – Chủ tịch Công đoàn PTC1 phát biểu tại buổi Lễ

Chia sẻ tại buổi Tọa đàm, đồng chí Nguyễn Toàn Thắng – Chủ tịch Công đoàn PTC1 đã báo cáo kết quả mà Công đoàn đã đạt được trong năm qua, điểm nổi bật nhất là Công đoàn đã chủ động nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của người lao động để có những kiến nghị với Đảng ủy, chuyên môn, qua đó đã giải quyết kịp thời những nguyện vọng chính đáng của người lao động, từ đó tạo tâm lý cho người lao động yên tâm công tác và ngày càng thêm tin yêu, gắn bó với cơ quan đơn vị.

Đồng chí Phan Đại Nghĩa – Bí thư Đoàn Thanh niên PTC1 cũng nhấn mạnh, năm 2022 là năm thành công của Đoàn Thanh niên PTC1, bên cạnh những thành công đồng chí cũng nhận thấy vẫn còn một số tồn tại và xin hứa sẽ sớm khắc phục đồng thời tập trung lãnh đạo Đoàn Thanh niên phát huy sức trẻ, tính sáng tạo, năng động, để góp phần vào hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của PTC1.

Đ/c Phan Đại Nghĩa – Bí thư Đoàn Thanh niên PTC1 phát biểu tại buổi Lễ

Chào mừng kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đảng thay mặt Đảng ủy, đồng chí Bí thư Đảng gửi lời chúc Sức khỏe – Hạnh phúc – Thành công tới cán bộ, đảng viên trong Đảng bộ PTC1 và cảm ơn Công đoàn, Đoàn Thanh niên PTC1 đã kề vai sát cánh cùng Đảng bộ PTC1 trong năm 2022; đồng chí mong muốn mỗi tập thể, cán bộ, đảng viên trong PTC1 phát huy ý chí, sức mạnh đoàn kết, vượt qua mọi khó khăn thách thức, quyết tâm thực hiện thành công Nghị quyết năm 2023 của Đảng bộ PTC1 đề ra.

Cũng trong ngày hôm nay, Ban Thường vụ Đảng ủy đã đến tặng hoa chúc mừng Đảng bộ EVNNPT nhân dịp kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam 03/02/1930-03/02/2023./.
Một số hình ảnh

Đ/c Trần Manh Duy - UV BTV Đảng ủy PTC1 phát biểu tại Buổi Lễ

Toàn cảnh buổi Lễ

Các đại biểu tham dự buổi Lễ

Đại diện BCH ĐTN PTC1 chúc mừng Đảng ủy PTC1

Đại diện BCH Công đoàn PTC1 chúc mừng Đảng ủy PTC1

Đảng ủy PTC1 tặng hoa chúc mừng Đảng bộ EVNNPT nhân dịp kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam 03/02/1930-03/02/2023

Hồng Phương - Mạnh Hùng