Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam : Đại hội đại biểu nhiệm kỳ 2010-2015

Thứ năm, 2/6/2011 | 10:00 GMT+7
​Trong không khí thi đua sôi nổi lập thành tích của tuổi trẻ cả nước nói chung và tuổi trẻ Tập đoàn Điện lực Việt Nam nói riêng để chào mừng thành công Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI, ngày 21/12/2010 Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã tổ chức Đại hội Đại biểu nhiệm kỳ 2010-2015. Đến dự Đại hội có sự hiện diện của các đồng chí đại biểu đến từ Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương, Đảng ủy Tập đoàn và hơn 120 đại biểu đại diện cho ý chí khát vọng của tuổi trẻ thanh niên toàn Tập đoàn.

 

anh-noi-dung.jpg
 
 

Tại Đại hội, báo cáo tổng kết công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi của BCH Đoàn TN EVN trong nhiệm kỳ 2007-2009 đã đánh giá các hoạt động trong thời gian qua thiết thực và sôi nổi, vừa đảm bảo bám sát nhiệm vụ chính trị, nhiệm vụ sản xuất kinh doanh của EVN, vừa đáp ứng được yêu cầu phát triển trong tình hình mới. Năm 2010 đặc biệt đánh dấu một bước thay đổi lớn đối với ĐTN Tập đoàn EVN, là năm đầu tiên hoạt động với quy mô của một đoàn tương đương cấp huyện. Vì thế các hoạt động của ĐTN Tập đoàn đã phát triển hơn cả vể chất và lượng, luôn thể hiện được ý chí khát vọng xung kích sáng tạo của tuổi trẻ EVN. Đặc biệt được tập trung bám sát chỉ đạo của Đoàn cấp trên, sự quan tâm chỉ đạo và tạo điều kiện của Đảng ủy, của lãnh đạo Tập đoàn và phối hợp chặt chẽ của các tổ chức Công đoàn, Nữ công… ĐTN Tập đoàn đã đạt được nhiều kết quả trên các mặt về công tác giáo dục chính trị tư tưởng; thực hiện phong trào 5 xung kích, 4 đồng hành; phối hợp với các Ban chuyên môn thực hiện nhiệm vụ sản xuất kinh doanh của đơn vị, xung kích tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng và các mặt công tác khác… Đại hội cũng đề ra phương hướng công tác đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2010-2015, nêu rõ tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, kế thừa và phát huy truyền thống năng động sáng và hiệu quả của tuổi trẻ thanh niên Tập đoàn.
Đại hội đã lắng nghe và tiếp thu ý kiến chỉ đạo của Đoàn cấp trên, của lãnh đạo Đảng ủy Tập đoàn, cùng các tham luận của các đơn vị trực thuộc EVN. Đoàn đại biểu của Tổng Công ty Truyền tải điện Quốc gia tham dự Đại hội có 6 đồng chí, đóng góp tại đại hội tham luận với chủ đề “Vai trò của thanh niên trong thực hiện cải cách hành chính”. Khối truyền tải điện bao gồm Truyền tải điện 1,2,3 cũng vinh dự được đóng góp những tham luận ý nghĩa và thiết thực.
Sau hơn một ngày làm việc nghiêm túc và khẩn trương, Đại hội đã diễn ra thành công tốt đẹp. Ban Chấp hành ĐTN Tập đoàn ra mắt Đại hội gồm 26 đồng chí đại diện cho ý chí, nguyện vọng của tuổi trẻ Tập đoàn, quyết tâm thực hiện thành công nghị quyết đại hội, đưa hoạt động Đoàn và phong trào Thanh niên của Tập đoàn phát triển lên những tầm cao mới xứng đáng với vị thế của Tập đoàn EVN-một trong những tập đoàn lớn hàng đầu của đất nước.

Thu Trang
Vận hành

Vận hành

Đầu tư

Đầu tư

Quan hệ quốc tế

Quan hệ quốc tế

Lịch sự kiện

Lịch sự kiện