Đoàn Thanh niên Truyền tải điện Hòa Bình hoàn thành công trình sửa chữa lớn nhân Tháng thanh niên

Thứ ba, 15/3/2022 | 17:19 GMT+7
Được sự đồng ý của lãnh đạo Truyền tải điện (TTĐ) Hòa Bình, từ ngày 5/3 đến ngày 8/3/2022, Đoàn Thanh niên TTĐ Hòa Bình phối hợp với lực lượng của quản lý vận hành đường dây tiến hành thi công xử lý khoảng cách pha đất khoảng néo 104-117 đường dây 572 Hòa Bình (T500HB) – 578 Nho Quan (T500NQ) theo phương án thi công và biện pháp an toàn được duyệt.

    
Hạ sứ vào máng đỡ dây dẫn

Đường dây 572 Hòa Bình (T500HB) – 578 Nho Quan (T500NQ) được đưa vào vận hành từ năm 1994 đến nay đã gần 30 năm, do ảnh hưởng của thời tiết, môi trường, quá trình vận hành có ảnh hưởng đến dân dẫn, khoảng cách pha đất không bảo đảm. Để vận hành an toàn cho đường dây Đoàn thanh niên TTĐ Hòa Bình đã lập phương án xử lý khoảng cách pha đất bảo đảm vận hành an toàn lâu dài.
    
Địa hình thi công khoảng néo dài với 13 khoảng cột trải dài theo sườn đồi, phương tiện đi lại khó khăn, các đường mòn thi công trước đây đã bị sói mòn, địa hình thay đổi, tất cả vật tư thiết bị thi công đều phải vận chuyển thủ công rất xa đường quốc lộ, đường dân sinh nhưng Với tinh thần “Đâu cần thanh niên có, việc gì khó có thanh niên'', Đơn vị đã huy động tổng lực 5 Đội truyền tải điện tham gia thi công, với nhân sự nòng cốt là lực lượng đoàn viên thanh niên. Sau 2 ngày thi công, Công trình đã hoàn thành đúng tiến độ, đảm bảo an toàn cho người và thiết bị.

BTV Đoàn thanh niên TTĐ Hòa Bình, trao quà cho nhóm công tác tại hiện trường

Công trình hoàn thành chào mừng kỷ niệm 91 năm ngày thành lập đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3/1931 - 26/3/2022 tiến tới Đại hội Đoàn các cấp là hoạt động có ý nghĩa chính trị sâu rộng, vừa là dịp để thế hệ trẻ phát huy tinh thần xung kích, vừa góp phần củng cố niềm tin của chính quyền các cấp vào lực lượng đoàn viên thanh niên. Những công trình thanh niên đã và đang được thực hiện tạo khí thế thi đua sôi nổi như sự kỳ vọng vào một nhiệm kỳ mới với nhiều thành công./.
Một số hình ảnh

Đóng MK dây dẫn chuẩn bị thi công

Đưa dây dẫn vào pu ly

Vào tời chuẩn bị lên dây dẫn

PTC1
Vận hành

Vận hành

Đầu tư

Đầu tư

Quan hệ quốc tế

Quan hệ quốc tế

Lịch sự kiện

Lịch sự kiện