EVNNPT có 4 học sinh giỏi quốc gia là con của CBCNV và 3 gia đình tiêu biểu được EVN biểu dương

Thứ sáu, 18/8/2023 | 15:40 GMT+7
Ngày 17/8, Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ Tập đoàn Điện lực Việt Nam phối hợp với Công đoàn Điện lực Việt Nam tổ chức Lễ biểu dương 60 học sinh là con của CBCNV đã đạt giải học sinh giỏi cấp quốc gia, quốc tế năm học 2022 - 2023 và 38 gia đình CBCNV EVN tiêu biểu năm 2023.

Dự lễ biểu dương, về phía Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) có ông Trần Đình Nhân - Tổng giám đốc EVN; ông Nguyễn Hữu Tuấn - Phó Bí thư Thường trực Đảng uỷ EVN; ông Võ Quang Lâm – Phó Tổng giám đốc, Trưởng Ban Vì sự tiến bộ Phụ nữ EVN; ông Phạm Hồng Phương, Phó Tổng giám đốc EVN, ông Đỗ Đức Hùng – Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam.

Công đoàn EVNNPT có ông Trịnh Tuấn Sơn – Chủ tịch Công đoàn.

Các cháu học sinh giỏi quốc gia là con CBCNV EVNNPT được EVN khen thưởng

Lễ biểu dương được tổ chức tại Tập đoàn Điện lực Việt Nam, với sự phối hợp của Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ Tập đoàn Điện lực Việt Nam và Công đoàn Điện lực Việt Nam.

Truyền thống hiếu học và học tập tốt luôn là nét đẹp văn hóa trong EVN và EVNNPT. Những kết quả, thành tích trong học tập năm 2022 – 2023 của các con CBCNV là niềm tự hào và là động lực lớn của các gia đình trong EVNNPT.

Năm 2023, trong số 60 cháu đạt giải cấp quốc gia, quốc tế của EVN, EVNNPT có 04 cháu là con CBCNV EVNNPT đạt giải quốc gia, với 01 Huy chương vàng thể thao (môn cầu lông), 01 giải nhì môn Tin học và 02 giải ba (môn Ngữ văn và Hóa học). Kết quả học tập và giải thưởng cao quý này là niềm tự hào của bố mẹ - những CBCNV EVNNPT nói riêng và EVN nói chung. Các cháu là những tài năng trẻ, ươm mầm cho các kỹ sư tài năng, cử nhân giỏi của ngành điện và của Việt Nam.

Cũng tại buổi lễ, trong tổng số 38 gia đình tiêu biểu của EVN, 03 gia đình CBCNV tiêu biểu của EVNNPT được vinh danh. Các gia đình tiêu biểu rất gương mẫu, xuất sắc trong công việc, họ luôn làm tốt nhiệm vụ chuyên môn, đóng góp cho ngành điện nhiều sáng kiến có giá trị, làm lợi nhiều tỷ đồng. Với công việc là vậy, nhưng tại gia đình, những CBCNV này lại là những trụ cột vững chắc, phụng dưỡng bố mẹ già yếu, nuôi con ngoan học giỏi, cuộc sống gia đình hạnh phúc. Họ thực sự là những gia đình tiêu biểu, xứng đáng được nêu gương.

Việc biểu dương các cháu học sinh đạt giải cao và vinh danh các gia đình tiêu biểu luôn là nét văn hóa truyền thống của EVN nói chung và EVNNPT nói riêng, được thực hiện hàng năm, bởi gia đình tốt và các con giỏi luôn là hậu phương vững chắc, là điểm tựa, động lực cho CBCNV phấn đấu cống hiến đóng góp cho sự phát triển của đơn vị, của đất nước.

Ông Đỗ Đức Hùng - Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam khẳng định, đối với Tập đoàn Điện lực Việt Nam, việc quan tâm đến gia đình CBCNV luôn là nét văn hóa đẹp và được gìn giữ, phát huy để gia đình là hậu phương vững chắc, là điểm tựa, động lực cho CBCNV phấn đấu cống hiến đóng góp cho đơn vị. Bên cạnh đó, truyền thống hiếu học và học tập tốt luôn là nét đẹp văn hóa của tập đoàn và các đơn vị. Những kết quả, thành tích trong học tập năm 2022 – 2023 của các con CBCNV trong tập đoàn rất ấn tượng, đầy tự hào.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Tổng giám đốc EVN Võ Quang Lâm thay mặt lãnh đạo Tập đoàn Điện lực Việt Nam gửi lời chúc mừng tới các gia đình EVN tiêu biểu, các cháu học sinh, sinh viên có thành tích xuất sắc đạt giải quốc gia, quốc tế. 

Các gia đình tiêu biểu của EVNNPT được EVN biểu dương

Gia đình anh Nguyễn Văn Dinh là 1 trong 3 gia đình thuộc EVNNPT được EVN biểu dương nhưng do điều kiện công việc nên không đến dự lễ vinh danh được.

Trước khi lễ biểu dương diễn ra, các đại biểu cùng toàn thể gia đình CBCNV tiêu biểu, các cháu học sinh giỏi cấp quốc gia, quốc tế đã báo công dâng Bác tại Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, thăm Bảo tàng Hồ Chí Minh, thăm Nhà Quốc hội, Phủ Chủ tịch, thăm Nhà truyền thống ngành Điện tại EVN. Đây là hoạt động thật ý nghĩa và tự hào của các thế hệ ngành Điện nhằm báo cáo thành tích và kết quả học tập của các con cháu ngành điện, kết quả lao động của CBCNV ngành điện trước Chủ tịch Hồ Chí Minh dựa trên những lời dặn và di nguyện của Người.

Nguyễn Thị Anh - Bùi Xuân Tiến
Vận hành

Vận hành

Đầu tư

Đầu tư

Quan hệ quốc tế

Quan hệ quốc tế

Lịch sự kiện

Lịch sự kiện