Hội thao PTC4 chào mừng kỷ niệm 47 năm ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975- 30/4/2022), kỷ niệm 136 năm ngày Quốc tế lao động (01/5/1886 - 01/5/2022)

Thứ bảy, 30/4/2022 | 16:16 GMT+7
Sáng ngày 28/4/2022, tại Thành phố Thủ Đức, Công đoàn Công ty Truyền tải điện 4 (PTC4) đã phối hợp với Đoàn Thanh niên Công ty tổ chức thành công Hội thao Cầu lông – Bóng bàn chào mừng 47 năm ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975- 30/4/2022), kỷ niệm 136 năm ngày Quốc tế lao động (01/5/1886 - 01/5/2022).

Hội thao bóng bàn – cầu lông năm nay đã thu hút hơn 50 vận động viên đến từ 7 Công đoàn cơ sở thành viên tranh tài với 80 trận đấu trong 9 nội dung của 2 bộ môn  bóng bàn và cầu lông.

Khai mạc Hội thao, Chủ tịch Công đoàn Công ty Nguyễn Phương Nam phát biểu, trong suốt 46 năm hình thành và phát triển Công ty Truyền tải điện 4 luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, quản lý vận hành lưới điện truyền tải an toàn liên tục, góp phần cung cấp đủ điện cho sự phát triển đi lên của khu vực 19 tỉnh thành phía Nam và cả đất nước. Bên cạnh phong trào thi đua sản xuất, phong trào Văn hóa văn nghệ - Thể dục thể thao của người lao động Công ty cũng hết sức sôi nổi, lôi cuốn hàng trăm lượt người tham gia. Hội thao CNVCLĐ Công ty Truyền tải điện 4 được tổ chức năm nay nhằm để động viên phong trào thể dục, thể thao quần chúng, tích cực cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, rèn luyện thể lực sau đại dịch Covid-19 theo suốt 2 năm qua, đồng thời để tạo điều kiện giao lưu giữa vận động viên các đơn vị, góp phần thực hiện chương trình xây dựng đời sống văn hóa cơ sở và thực thi Văn hóa doanh nghiệp. Đây là dịp thể hiện sự gắn kết sức mạnh của CNVCLĐ Công ty, tạo không khí vui tươi, phấn khởi thiết thực chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn và hướng tới chào mừng Đại hội Công đoàn Công ty nhiệm kỳ 2022-2027.

Toàn cảnh VĐV tham dự giải cầu lông - bóng bàn năm 2022

Các nội dung thi đấu nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của cổ động viên sau 2 năm trở lại do dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, CNVCLĐ ít có dịp trao đổi, gặp gỡ thân thiết và cùng với sự thi đấu quyết tâm cao, nỗ lực của các vận động viên vì màu cờ sắc áo đã đem lại nhiều trận đấu hay, hấp dẫn có chất lượng chuyên môn cao. Với sự đa dạng về độ tuổi, giới tính, các trận đấu diễn ra không những quyết liệt mà còn hào hứng từ đầu đến cuối, để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp cho các tay vợt và khán giả đến sân cổ vũ cho các trận đấu.

Với tinh thần thi đấu nhiệt tình, đoàn kết và học tập, trao đổi kinh nghiệm, các vận động viên tham gia đã thể hiện khả năng của mình đem lại không khí vui tươi, phấn khởi cho giải đấu, có nhiều tình huống gay cấn trong các trận đấu xử dụng các kỹ năng khá thuần thục được các vận động viên thể hiện triệt để, đã cho thấy phong trào thể dục, thể thao trong Công ty luôn được duy trì thường xuyên. Kết thúc hội thao, Ban Tổ chức đã trao cho 28 giải đơn, đôi cho các vận động viên đạt giải.

Chủ tịch Công đoàn Công ty chia sẻ, hoạt động thể thao là sân chơi vô cùng ý nghĩa cho công nhân viên chức lao động (CNVCLĐ) sau những ngày làm việc căng thẳng để được cùng nhau giao lưu, không chỉ nâng cao sức khỏe mà còn tạo sự gắn kết hơn nữa giữa các cá nhân trong Công ty, góp phần không ngừng phát triển phong trào thể dục thể thao nói chung, môn cầu lông, bóng bàn nói riêng và tìm ra nhân tố mới tham gia Hội thao cấp Tổng công ty trong thời gian tới. Đồng thời nhằm giáo dục cho CNVCLĐ trong đơn vị tình yêu ngành, yêu nghề; động viên phong trào thi đua lao động sản xuất vì sự phát triển của Tổng công ty và của ngành điện Việt Nam.

Kết quả giải:

  1. Giải cầu lông:

1. Đơn nam

- Giải Nhất: Châu Bá Đạt (TTĐMT2);

- Giải Nhì: Phạm Liêm Duệ (Cơ quan);

- Giải Ba: Nguyễn Hồng Thái (TTĐMT2);

- Giải Ba: Lê Quốc Tính (TTĐMĐ1).

2. Đôi nam

- Giải Nhất: Ngô Minh Tiến - Lê Quốc Tính  (TTĐMĐ1);

- Giải Nhì: Châu Bá Đạt- Nguyễn Hồng Thái (TTĐMT2);

- Giải Ba: Lý Phúc Lạc- Huỳnh Long Hồ (TTĐMT2);

- Giải Ba: Trần Duy Minh - Nguyễn Xuân Quang (TTĐHCM).

3. Đôi nam nữ:

- Giải Nhất: Phạm Liêm Duệ - Hồ Thị Cẩm Huyền (Cơ quan);

- Giải Nhì: Trần Duy Minh - Nguyễn Thị Thán (TTĐHCM);

- Giải Ba: Trịnh Phạm Trường An - Bùi Thị Mai Ngân (Cơ quan).

4. Đơn nữ :

- Giải Nhất: Hồ Thị Cẩm Huyền (Cơ quan);

- Giải Nhì: Nguyễn Thị Thán (TTĐHCM).

II. Giải bóng bàn:

1. Đơn nam >45:

- Giải Nhất: Nguyễn Minh Quang (Cơ quan);

- Giải Nhì: Nguyễn Trung Hiếu (TTĐMT1);

- Giải Ba: Hồ Phước Hải (Cơ quan).

2. Đôi nam nữ:

- Giải Nhất:  Nguyễn Minh Quang – Trần Thị Nhạn (Cơ quan);

- Giải Nhì: Hồ Phước Toàn – Nguyễn Thùy Đoan (Cơ quan).

3. Đơn nữ:

- Giải Nhất: Nguyễn Thùy Đoan (Cơ quan);

- Giải Nhì: Trần Thị Nhạn (Cơ quan).

4. Đơn nam <45:

- Giải Nhất: Phạm Thiên Uy (Cơ quan);

- Giải Nhì: Nguyễn Hữu Trung (Cơ quan);

- Giải Ba: Hồ Phước Toàn (Cơ quan);

- Giải Ba: Nguyễn Nhân Anh (TTĐMT1).

5. Đôi nam:

- Giải Nhất: Phạm Thiên Uy – Nguyễn Hữu Trung (Cơ quan);

- Giải Nhì: Nguyễn Trường Giang – Lê Trung Thảo (TTĐMT3);

- Giải Ba: Nguyễn Trung Khiêm – Nguyễn Tuấn Dũng (Cơ quan);

- Giải Ba: Nguyễn Nhân Anh - Nguyễn Trung Hiếu (TTĐMT1).

Những hình ảnh tiêu biểu:

Trao giải đơn nam cầu lông

Trao giải đôi nam cầu lông

Trao giải đôi nam nữ cầu lông

Trao giải đơn nữ cầu lông

Trao giải đơn nam bóng bàn > 45 tuổi

Trao giải đôi nam nữ bóng bàn

Trao giải đơn nữ bóng bàn

Trao giải đơn nam bóng bàn < 45 tuổi

Trao giải đôi nam bóng bàn

Nguyễn Văn Lạc- Minh Quang - Công đoàn PTC4