Công đoàn Cơ quan EVNNPT: Giải giao hữu bóng bàn Cơ quan EVNNPT - Niềm vui chiến thắng

Thứ sáu, 29/4/2022 | 15:41 GMT+7
Ngày 28/4/2022, được sự đồng ý và quan tâm tạo điều kiện của Lãnh đạo EVNNPT và Công đoàn EVNNPT, Công đoàn Cơ quan EVNNPT đã tổ chức thành công Giải giao hữu bóng bàn mở rộng ở nội dung Bóng bàn Đôi, không phân biệt giới tính.

Các đ/c Lãnh đạo Tổng công ty dự khai mạc Giải và chụp ảnh lưu niệm với các vận động viên

Giải được tổ chức nhân dịp kỷ niệm 47 năm ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2022) và kỷ niệm 136 năm ngày Quốc tế lao động (1/5/1886 – 1/5/2022); hưởng ứng Tháng Công nhân và Tháng Hành động về An toàn vệ sinh lao động năm 2022, nhằm tạo không khí vui tươi phấn khởi trong Cơ quan Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT), lấy khí thế chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước; đồng thời tiếp tục phát động phong trào thể dục thể thao nâng cao sức khỏe trong CNVCLĐ để phục vụ công tác và tăng cường giao lưu học hỏi giữa các đơn vị trong Tổng công ty.

Tham gia giải đấu có 12 cặp vận động viên (đến từ Công đoàn Cơ quan EVNNPT với sự tham gia giao lưu của Công đoàn Công ty Truyền tải điện 1, Công đoàn Ban Quản lý dự án các công trình điện miền Bắc, Công đoàn Ban Quản lý dự án truyền tải điện), trong đó có 8 đôi nam và 4 đôi nam nữ, được chia thành 4 bảng thi đấu vòng tròn một lượt, lấy nhất bảng vào thi đấu vòng bán kết và chung kết.

Đến dự có đồng chí Nguyễn Tuấn Tùng – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng thành viên EVNNPT; đồng chí Phạm Lê Phú – Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc EVNNPT; đồng chí Trịnh Tuấn Sơn – Chủ tịch Công đoàn EVNNPT; các đồng chí lãnh đạo Tổng công ty cùng đông đảo các cổ động viên là cán bộ đoàn viên đến từ Công đoàn Cơ quan Tổng công ty và các Công đoàn bạn.

Giải đấu đã diễn ra sôi nổi, đầy hào hứng trong những tiếng cười giòn giã và tiếng hò reo vang dội của đông đảo cổ động viên. Các vận động viên đã thi đấu đầy quyết tâm, cố gắng, nhiệt huyết, hết mình và ganh đua quyết liệt, cống hiến nhiều pha bóng vô cùng đẹp mắt với nhiều tình huống kịch tính và hết sức bất ngờ. Qua đó, thể hiện bản lĩnh, ý chí, tinh thần đoàn kết, gắn bó của những người lao động Truyền tải điện và giữa các đơn vị trong Tổng công ty.

Giải đấu năm nay đã thay đổi vượt bậc về quy mô và cách thức tổ chức. Sàn thi đấu rộng rãi, thoáng mát với đầy đủ âm thanh, ánh sáng, màn hình led, bàn thi đấu tiêu chuẩn… không kém mấy so với sàn thi đấu chuyên nghiệp. Chất lượng thi đấu cũng được nâng lên rõ rệt, nhiều tay vợt mới đã bất ngờ vượt qua nhiều đối thủ để tiến sâu vào vòng bán kết, chung kết và giành những ngôi vị cao trước sự ngỡ ngàng của mọi người. Điều này chứng tỏ sự quan tâm tạo điều kiện đúng mức của Lãnh đạo Tổng công ty đối với phong trào thể dục thể thao cho người lao động. Sự quan tâm đó đã cho những kết quả xứng đáng, người lao động được gia tăng về sức khỏe thể lực, tinh thần và có thêm nhiều động lực gắn bó, tin yêu và cống hiến hết mình cho sự phát triển của Tổng công ty. Sự đầu tư đúng hướng của Công đoàn Cơ quan Tổng công ty, sự tâm huyết, nhiệt tình của cán bộ công đoàn, niềm đam mê của các đoàn viên công đoàn, cùng với sự ủng hộ của tất cả mọi người cũng là yếu tố quan trọng làm nên thành công của giải lần này.

Giải đấu đã kết thúc trong niềm hân hoan của tất cả mọi người. Dư âm ngọt ngào sẽ còn đọng lại mãi trong những người yêu thể thao, những người được tham gia và chứng kiến. Niềm vui sẽ được lan tỏa và trở thành sức mạnh cho mỗi thành viên của ngôi nhà chung EVNNPT. Đó là niềm vui chiến thắng, không chỉ trong thể thao mà quan trọng hơn là chiến thắng sức ỳ của bản thân trong từng công việc hàng ngày, trong từng nhiệm vụ được giao.

Kết quả giải đấu:

Một số hình ảnh:

Các đ/c Lãnh đạo Tổng công ty tới xem, cổ vũ trận chung kết và chụp ảnh lưu niệm với các vận động viên

Đ/c Phạm Lê Phú – Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc EVNNPT; đ/c Vũ Trần Nguyễn – Phó Tổng Giám đốc EVNNPT; đ/c Trịnh Tuấn Sơn – Chủ tịch Công đoàn EVNNPT và các vận động viên đạt giải

Đ/c Phạm Lê Phú – Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc EVNNPT – trao giải Nhất

Đ/c Vũ Trần Nguyễn – Phó Tổng Giám đốc EVNNPT – trao giải Nhì

Đ/c Võ Hoài Nam – Thành viên Hội đồng thành viên EVNNPT – trao giải Ba

Đ/c Trịnh Tuấn Sơn – Chủ tịch Công đoàn EVNNPT – trao giải Người cao tuổi nhất

Đ/c Nguyễn Ngọc Tân – Thành viên Hội đồng thành viên EVNNPT – đánh bóng giao lưu với các VĐV

Bài viết: Thanh Thu - Ảnh: Thu Thủy