Kỳ bầu cử đặc biệt trong các khu cách ly vận hành của CBCNV EVNNPT

Chủ nhật, 23/5/2021 | 19:11 GMT+7
Quan tâm đến quyền lợi của công dân đang được cô lập để chống dịch có hiệu quả và vận hành an toàn hệ thống truyền tải điện, Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT) đã chỉ đạo các Công ty Truyền tải điện trực thuộc làm việc, phối hợp với với các chính quyền địa phương để các CBCNV trong khu cách lý vận hành được tham gia bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.

Các tổ bỏ phiếu lưu động mang phiếu bầu, thùng phiếu đến tận nơi để làm việc

Ngay sau khi bắt đầu bùng phát đợt dịch lần thứ 4 vào ngày 27/4/2021, để thực hiện tốt nhiệm vụ kép vừa phòng chống dịch Covid - 19 có hiêu quả, vừa đảm bảo cung cấp điện an toàn cho địa phương, đặc biệt là trong đợt diễn ra Bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026. EVNNPT đã chỉ đạo các Công ty Truyền tải điện trực thuộc chủ động bám sát tình hình thực tế của địa phương để chủ động cô lập lực lượng vận hành hệ thống điện tại các đơn vị. Không chỉ vậy các đơn vị cần phối hợp với địa phương để các nhân viên đang vận hành thực hiện quyền và nghĩa vụ của mối cử tri trong ngày hội non sông của đất nước.

Từ 06 giờ sáng ngày 23/5/2021 tại trạm biến áp (TBA) 500kV Thạnh Mỹ (Quảng Nam); TBA 500kV Dốc Sỏi (Quảng Ngãi); Cơ quan Công ty, TBA 500kV Đà Nẵng, TBA 220kV Ngũ Hành Sơn và Hòa Khánh (Đà Nẵng); TBA 220kV Huế và Tổ TTLĐ Phong Điền (Thừa Thiên Huế); Tổ thao tác lưu động (TTLĐ) Đông Hà (Quảng Trị); TBA 220kV Krông Búk (Đắk Lắk). PTC2 và PTC3 và các đơn vị trực thuộc EVNNPT đã tổ chức nhiều điểm bầu cử lưu động tại các địa điểm trên, mời các tổ bầu cử các địa phương mang phiếu bầu, thùng phiếu đến tận nơi để CBCNV đang được cô lập vận hành tham gia bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026 là sự kiện chính trị có ý nghĩa quan trọng đối với cả nước và từng địa phương. Đây là cuộc bầu cử đặc biệt và sẽ là kỷ niệm không bao giờ quên trong nghề của những người lính truyền tải điện. Chỉ trong một buổi sáng tại các điểm cô lập, các cử tri đã hoàn thành quyền và nghĩa vụ của công dân trong ngày hội của đất nước. Có được sự thành công trên là nhờ các đơn vị thực hiện tốt phương án phòng chống dịch theo các kịch bản đã được chuẩn bị chu đáo, bên canh đó là sự quan tâm giúp đỡ quý báu của chính quyền các địa phương để công tác bầu cử diễn ra thành công hết sức tốt đẹp góp phần vào thành công chung của sự kiện rất quan trọng của đất nước.

Một số hình ảnh

Khử khuẩn phương tiện và đo thân nhiệt cho các thành viên tổ bầu cử lưu động

 Điểm bầu cử lưu động tại TBA 500kV Đà Nẵng là 1 trong những điểm bầu cử lưu động

Các cử tri đang cô lập tại TBA 500kV Đà Nẵng tham gia bầu cử

 Các cử tri đang cô lập tại Điều độ B02 – PTC2 tham gia bầu cử

 Các cử tri đang cô lập tại TBA 500kV Thạnh Mỹ tham gia bầu cử

Các cử tri đang cô lập tại Tổ TTLĐ Đông Hà tham gia bầu cử

Các cử tri đang cô lập tại Tổ TTLĐ Phong Điền tham gia bầu cử

Các cử tri đang cô lập tại TBA 220kV Huế tham gia bầu cử

Các cử tri đang cô lập tại TBA 220kV Krông Búk - PTC3 tham gia bầu cử

Quang Thắng

Bình luận của bạn

Captcha image

Tin đã đưa