NPMB tổ chức Hội nghị Kiểm điểm tập thể, cá nhân Ban Chấp hành Đảng bộ NPMB năm 2022

Thứ năm, 24/11/2022 | 10:31 GMT+7
Thực hiện Quy định số 132-QĐ/TW ngày 08/03/2018 của Bộ Chính trị về việc kiểm điểm và đánh giá, xếp loại chất lượng hàng năm đối với tập thể, cá nhân trong hệ thống chính trị; Hướng dẫn số 21-HD/BTCTW ngày 18/10/2019 của Ban Tổ chức Trung ương về kiểm điểm, đánh giá, xếp loại chất lượng hằng năm đối với tổ chức đảng, đảng viên và tập thể, cá nhân cán bộ lãnh đạo, quản lý các cấp; Công văn số 361-CV/ĐU ngày 07/11/2022 của Đảng ủy Tổng Công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT) và Hướng dẫn số 20-HD/ĐU ngày 22/11/2019 của Đảng uỷ EVNNPT về việc kiểm điểm, đánh giá, xếp loại chất lượng hằng năm. Ngày 18/11/2022 tại trụ sở Ban Quản lý dự án các công trình điện miền Bắc (NPMB), Ban Chấp hành Đảng bộ NPMB đã tổ chức Hội nghị kiểm điểm tập thể, cá nhân Ban Chấp hành Đảng bộ NPMB năm 2022.

Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Nguyễn Tuấn Tùng, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ EVN, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT); đồng chí Vũ Hồng Nguyên, Phó Bí thư Đảng ủy EVNNPT, đồng chí Nguyễn Minh Thắng, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Thành viên HĐTV EVNNPT và các đồng chí Trưởng các Ban của Đảng ủy EVNNPT.

Về phía Đảng ủy NPMB có đồng chí Hoàng văn Tuyên, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ EVNNPT, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc NPMB; đồng chí Phùng Bảo Anh, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc NPMB và các đồng chí UV BCH Đảng bộ NPMB. Thay mặt BCH Đảng bộ NPMB đồng chí Hoàng Văn Tuyên trình bày báo cáo Kiểm điểm tập thể BCH Đảng bộ NPMB năm 2022; các đồng chí Bí thư Đảng ủy, Phó Bí thư Đảng ủy và các đồng chí UV BCH Đảng bộ NPMB trình bày Bản Kiểm điểm cá nhân về tình hình thực hiện nhiệm vụ năm 2022.

Toàn cảnh Hội nghị kiểm điểm tập thể, cá nhân Đảng ủy NPMB năm 2022

Năm 2022, Đảng bộ NPMB luôn nhận được sự quan tâm chỉ đạo và hỗ trợ kịp thời của các Bộ ngành liên quan, EVN; sự chỉ đạo sát sao của Đảng ủy EVNNPT được thể chế hóa bằng các Nghị quyết của đảng; sự phối hợp chặt chẽ của các đơn vị trong và ngoài ngành điện. Tập thể BCH Đảng bộ NPMB luôn đoàn kết, thống nhất, nghiêm túc thực hiện quy chế hoạt động của Đảng ủy cũng như cơ quan. Phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng đồng chí UV BCH Đảng bộ, tạo sự đông thuận, nhất trí cao trong giải quyết công việc. Tập thể BCH Đảng ủy NPMB luôn nêu cao tinh thần đoàn kết phát huy trí tuệ tập thể, năng động sáng tạo, không ngừng nâng cao ý thức trách nhiệm, không chùn bước trước khó khăn thách thức, chủ động nghiên cứu và đề ra các giải pháp phù hợp với từng thời điểm, huy động mọi nguồn lực để đảm bảo chất lượng, tiến độ các dự án lưới truyền tải điện, qua đó kịp thời cung cấp lượng điện năng cho hệ thống điện, đảm bảo an ninh năng lượng cho Quốc gia.   

     Bên cạnh những kết quả đạt được, Ban Chấp hành Đảng bộ NPMB đã kiểm điểm, đánh giá nguyên nhân hạn chế, tồn tại cần khắc phục và làm rõ trách nhiệm của từng Ủy viên BCH Đảng bộ, đồng thời, đề ra các giải pháp khắc phục những hạn chế để thực hiện tốt công tác lãnh đạo năm 2022 và các năm tiếp theo. Các đồng chí trong UV BCH Đảng bộ NPMB đã tích cực đóng góp ý kiến vào Báo cáo kiểm điểm tập thể BCH Đảng bộ và góp ý cho từng đồng chí trong Đảng ủy với tinh thần thẳng thắn, nghiêm túc. BCH Đảng bộ NPMB đã nghiêm túc kiểm điểm và rút ra những bài học kinh nghiệm sâu sắc.

Quá trình kiểm điểm, Đảng bộ NPMB sẽ tiếp tục tập trung khắc phục những khó khăn, tồn tại trong thời gian qua, kiên trì thực hiện các mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp mà Nghị quyết Đại hội Đảng bộ NPMB nhiệm kỳ 2020 - 2025 đã đề ra và các nghị quyết, chương trình, kế hoạch, nhiệm vụ đã được EVNNPT giao; Tiếp thu các chỉ đạo, hướng dẫn của Trung ương, của cấp trên; Nâng cao chất lượng trong mọi mặt hoạt động của Đảng ủy cũng như Ban Lãnh đạo, các phòng chuyên môn nghiệp vụ của NPMB, tiếp tục nâng cao chất lượng công tác xây dựng đảng; Tiếp tục quán triệt triển khai các nghị quyết của Đảng ủy, Hội đồng thành viên EVNNPT về thực hiện nhiệm vụ chính trị và Chủ đề năm 2022; Tập trung chỉ đạo Ban Giám đốc quyết liệt thực hiện nhiệm vụ kế hoạch năm 2022 đảm bảo chất lượng, tiến độ các dự án đầu tư xây dựng.

Tại Hội nghị, Đảng bộ NPMB đã nhận được những ý kiến góp ý, chỉ đạo rất sát sao từ đồng chí Vũ Hồng Nguyên, Phó Bí thư Đảng ủy EVNNPT; đồng chí Nguyễn Minh Thắng, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Thành viên HĐTV EVNNPT; và các đồng chí Trưởng các Ban của Đảng ủy EVNNPT. Đặc biệt là những chỉ đạo của đồng chí Nguyễn Tuấn Tùng, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ EVN, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia. Kết luận tại hội nghị, đánh giá cao báo cáo kiểm điểm của tập thể và các cá nhân BCH Đảng bộ NPMB đã sát thực tế và chính xác, đồng chí Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Thành viên EVNNPT chỉ đạo: i) công tác lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng tại Đảng bộ cần được tiến hành toàn diện trên tất cả các hoạt động của đơn vị; ii) tiếp tục đẩy mạnh  chuyển đổi số và khoa học công nghệ, công tác vật tư, đào tạo và tuyên truyền; iii) tăng cường công tác kiểm tra, giám sát đối với các chi bộ; iv) kiên trì phối hợp với Đảng ủy, chính quyền địa phương để giải quyết dứt điểm phần còn tồn tại được chỉ ra tại Thông báo số 147-TB/UBKTTW; v)các đồng chí UVBCH Đảng bộ NPMB tăng cường tìm giải pháp, quyết tâm, quyết liệt thực hiện để lãnh đạo chỉ đạo tốt hơn nữa trong thực hiện nhiệm vụ chính trị; bổ sung thêm các tồn tại và giải pháp được chỉ ra vào kiểm điểm cá nhân.

Tiếp thu những ý kiến chỉ đạo, Đồng chí Hoàng Văn Tuyên Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ EVNNPT, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc NPMB đã cảm ơn sự chỉ đạo sát sao của đồng chí Bí thư Đảng ủy EVNNPT cùng những đóng góp của các đồng chí trong Đảng bộ EVNNPT. BCH Đảng bộ NPMB sẽ hoàn thiện các báo cáo kiểm điểm tập thể, cá nhân đồng thời quyết tâm phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Một số hình ảnh tại Hội nghị:

Đồng chí Hoàng Văn Tuyên - Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ EVNNPT, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc NPMB trình bày báo cáo tại Hội nghị

Đồng chí Phùng Bảo Anh – Phó Bí thư ĐU NPMB trình bày kiểm điểm cá nhân tại Hội nghị

NPMB