Những bông hoa tháng Ba

Thứ hai, 13/3/2023 | 17:00 GMT+7
Hòa chung trong không khí của những tháng Ba lịch sử, tháng 3/2023, cả nước cùng hướng tới kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế Phụ nữ, 1983 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng (8/3/1910-8/3/2023), “Tuần lễ Áo dài" 2023 của TƯ Hội LHPN Việt Nam,… Với EVNNPT, tháng Ba còn là khởi đầu tiếp nối những hoạt động, sự kiện có ý nghĩa quan trọng chào đón kỷ niệm 15 năm ngày thành lập Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (1/7/2008-1/7/2023).

Được sự quan tâm của Lãnh đạo Tổng công ty, sáng ngày 8/3/2023 tại Hội trường Cơ quan EVNNPT, Công đoàn Cơ quan EVNNPT đã tổ chức chương trình chúc mừng thật sự gọn gàng và đầy ý nghĩa theo đúng tinh thần chủ đề năm 2023 “Thực hành tiết kiệm, chống lãng phí”. Chương trình là dịp để ôn lại lịch sử vẻ vang của các thế hệ phụ nữ, tôn vinh những giá trị truyền thống tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam "anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang". Đây cũng là dịp để Lãnh đạo Tổng công ty thể hiện sự quan tâm, ghi nhận những đóng góp và thành tích đã đạt được trong nối tiếp nhiều năm qua của các nữ công nhân viên lao động Cơ quan EVNNPT.

Phát biểu tại chương trình, đại diện Lãnh đạo Tổng công ty – ông Vũ Trần Nguyễn, Phó Tổng giám đốc, Thủ trưởng Cơ quan cho biết, kế thừa và phát huy truyền thống quý báu của phụ nữ Việt Nam nói chung và phụ nữ EVNNPT nói riêng qua gần 15 năm xây dựng và phát triển, đội ngũ nữ công nhân viên lao động EVNNPT với số lượng 61 chị em, đã dần khẳng định vị thế của mình, không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, nghề nghiệp để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, đóng góp công sức của mình vào hoạt động chung của Tổng công ty, đồng thời vẫn làm tốt thiên chức người vợ, người mẹ, xây đắp hạnh phúc gia đình.

Đ/c Vũ Hồng Nguyên – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy phát biểu tại chương trình

Cũng tại chương trình, đồng chí Vũ Hồng Nguyên, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy đã thay mặt các đồng chí Lãnh đạo Đảng của EVNNPT gửi tới tập thể chị em nữ công những lời chia sẻ sâu sắc “Đội ngũ cán bộ lao động nữ Cơ quan EVNNPT những năm qua có sự chuyển biến tích cực về cả số lượng và chất lượng; có đủ phẩm chất chính trị, đạo đức, năng lực và tinh thần trách nhiệm, luôn vượt qua khó khăn, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Một số cán bộ nữ EVNNPT đã có sự vươn lên và phát triển mạnh mẽ, đảm nhận và khẳng định mình trên các cương vị lãnh đạo, quản lý. Các chị em luôn phát huy nghị lực, sức sáng tạo để hoàn thành tốt nhiệm vụ, khẳng định mình, trở thành người cán bộ nữ năng động, thích ứng với xã hội hiện đại”.

Thay mặt Đảng ủy và Ban Lãnh đạo Tổng công ty, các đồng chí lãnh đạo đã dành tặng đến toàn thể chị em nữ công những bông hoa tươi thắm, mong muốn mỗi chị em trong tập thể sẽ cùng thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao, chung tay xây dựng Tập thể Nữ công cơ quan vững mạnh.

Các đồng chí đại diện Lãnh đạo Tổng công ty chúc mừng và tặng hoa Ban Nữ công Cơ quan EVNNPT

Đáp lại tình cảm đặc biệt của Lãnh đạo Tổng công ty dành cho tập thể các chị em, đại diện cho tập thể 61 chị em nữ Cơ quan EVNNPT, chị Nguyễn Thị Thu Thủy - Trưởng ban Nữ công Cơ quan EVNNPT đã gửi lời cảm ơn chân thành đến các đồng chí Lãnh đạo Tổng công ty, các cấp uỷ Đảng, các đồng chí, đồng nghiệp nam giới đã dành cho chị em cơ quan sự quan tâm động viên, khích lệ, đã tạo cơ hội tốt hơn để nâng cao trình độ chuyên môn, xây dựng tập thể chị em phụ nữ vững mạnh trên tổng số 193 CBCNV Cơ quan EVNNPT; 61 chị em sẽ luôn đóng góp hết mình vì thành tích chung và sự phát triển của Tổng công ty.

Chương trình ngắn gọn nhưng đầy ý nghĩa đã để lại trong mỗi người những cảm xúc lắng đọng, tự hào mình được là một phần trong tập thể đoàn kết vững mạnh EVNNPT./.

Một số hình ảnh:

Các đồng chí đại diện Lãnh đạo Tổng công ty chụp ảnh lưu niệm với chị em phụ nữ Cơ quan EVNNPT

Ngọc Thúy - Ban PC
Vận hành

Vận hành

Đầu tư

Đầu tư

Quan hệ quốc tế

Quan hệ quốc tế

Lịch sự kiện

Lịch sự kiện