PTC2: Gặp mặt cán bộ hưu trí

Thứ sáu, 22/12/2017 | 15:55 GMT+7
​​Nhân dịp kỷ niệm 63 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam và mừng Đảng mừng Xuân mới, chiều ngày 21/12/2017 tại TP. Đà Nẵng, Công ty Truyền tải điện 2 (PTC2) đã tổ chức gặp mặt 49 cán bộ hưu trí của Công ty qua các thời kỳ.

Tham dự buổi gặp mặt có các đồng chí trong Ban Giám đốc, Ban Thường vụ Công đoàn và lãnh đạo các phòng, đơn vị trực thuộc Công ty.

PTC2HT_211217_1.jpg
PTC2 tổ chức gặp mặt cán bộ hưu trí.

Trong không khí ấm áp của buổi gặp mặt, đ/c Trần Thanh Phong - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc PTC2  đã vui mừng báo cáo với các cán bộ hưu trí về những thành tựu của ngành Điện nói chung và quá trình xây dựng, phát triển của Công ty nói riêng về một năm thành công của đơn vị. Nổi bật trong đó, năm 2017, Công ty đã hoàn thành tốt chỉ tiêu nhiệm vụ Tổng công ty giao về công tác quản lý vận hành cũng như đầu tư xây dựng, nâng cấp các công trình điện, sản lượng vận hành Công ty đã tăng nhiều hơn so với cùng kỳ… Trong thành công ấy, Công ty luôn nhận được sự quan tâm, động viên, ủng hộ của những cán bộ hưu trí của Công ty.

PTC2HT_211217_2.jpg
Đ/c Trần Thanh Phong - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty phát biểu tại buổi gặp mặt.

Tại buổi gặp mặt, các cán bộ hưu trí đã bày tỏ sự vui mừng với những thành công của PTC2 trong năm 2017 đồng thời bày tỏ lòng cảm ơn chân thành đến sự quan tâm tận tình của lãnh đạo PTC2 đối với cán bộ hưu trí. Bên cạnh đó mặc dù đã hoàn thành nhiệm vụ được Nhà nước giao và đã nghỉ chế độ nhưng các cán bộ hưu trí vẫn thường xuyên quan tâm theo dõi hoạt động của ngành và Công ty qua những buổi gặp mặt ấm cúng và các phương tiện thông tin đại chúng.

PTC2HT_211217_5.jpg
Cán bộ hưu trí phát biểu tại buổi gặ​p mặt.​

Trước thềm năm mới Xuân Mậu Tuất - 2018, đ/c Trần Thanh Phong trân trọng gửi lời chúc mừng năm mới sức khỏe, hạnh phúc đến cá nhân và gia đình các cán bộ hưu trí và mong muốn trong năm 2018, PTC2 tiếp tục nhận được sự động viên, góp ý của các cán bộ lão thành, hưu trí để PTC2 luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được Tổng công ty giao./.

Quang Thắng