Video: Một nét văn hóa truyền thống của PTC4

Thứ hai, 20/11/2017 | 16:25 GMT+7
​Văn hóa văn nghệ là một món ăn tinh thần không thể thiếu trong cuộc sống, nó đem đến sự phấn khởi để quên đi những nhọc nhằn trong cuộc sống cũng như trong công việc bộn bề của người công nhân lao động.

Với truyền thống từ bao năm qua, nét văn hóa của Công ty Truyền tải điện 4 là đem lời ca tiếng hát đến với người Công nhân lao động, đến với Người dân các vùng sâu vùng xa có lưới điện truyền tải đi qua. Qua đó tuyên truyền mạnh mẽ công tác bảo vệ hành lang an toàn lưới điện cao áp đến với người dân, giúp bảo vệ tài sản và tính mạng của mọi người. Đây là niềm tự hào của người CNVC-LĐ Công ty Truyền tải điện 4 và vẫn đang tiếp tục đem lời ca tiếng hát đến với mọi người.

Từ ngày 08 đến ngày 10/11/2017, Đội văn nghệ Công ty đã phối hợp với Đoàn thanh niên Công ty và các Truyền tải điện miền Đông 1, miền Tây 1, miền Tây 3 thực hiện chương trình văn nghệ ca múa nhạc và đặc biệt là tiết mục sân khấu hóa với tiểu phẩm tự biên đặc sắc của Đội đã biểu diễn tại xã Hòa Long tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu; huyện Vĩnh Lợi tỉnh Bạc Liêu; huyện Vĩnh Thuận tỉnh Kiên Giang và được người dân các tỉnh ủng hộ nhiệt tình và phấn khởi đón nhận.

Chương trình đã góp phần quảng bá văn hóa truyền tải điện, và đặc biệt tiểu phẩm đã thu hút được sự chú ý của người dân để nhận biết một cách rõ ràng hơn về việc phòng chống những rủi ro về tai nạn điện và quan trọng là bảo vệ được tính mạng và tài sản của người dân với thông điệp: “BẢO VỆ LƯỚI ĐIỆN - BẢO VỆ CUỘC SỐNG”.

Video clip dưới đây là chương trình được thực hiện tại huyện Vĩnh Thuận, tỉnh Kiên Giang:​

Hải Yến - PTC4

Tin đã đưa

Vận hành

Vận hành

Đầu tư

Đầu tư

Quan hệ quốc tế

Quan hệ quốc tế

Lịch sự kiện

Lịch sự kiện