SPMB tổ chức việc tiêm Vắc-xin (Vaccine) phòng, chống dịch bệnh COVID-19 cho 100% CBCNV

Thứ ba, 6/7/2021 | 11:44 GMT+7

Trong 03 ngày, từ 23 - 25/06/2021, Ban Quản lý dự án các công trình điện miền Nam (SPMB) đã tổ chức, triển khai việc tiêm Vaccine phòng, chống dịch bệnh COVID-19 cho 100% CBCNV tại các Trung tâm tiêm phòng các quận, huyện do Trung tâm kiểm soát - phòng ngừa dịch bệnh Tp. HCM (HCDC) và Trung tâm kiểm soát - phòng ngừa dịch bệnh (CDC) các tỉnh khu vực phía Nam tổ chức.

Ô. Bùi Quang Thành-P.GĐ SPMB  đang được tiêm phòng Vaccine Covid-19.

Được sự quan tâm, chỉ đạo của Lãnh đạo Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) và Lãnh đạo Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT),  SPMB đã tích cực chủ động phối hợp Công ty Truyền tải điện 4 (PTC4) và Tổng công ty Điện lực Thành phố Hồ Chí Minh (EVNHCMC) và đặc biệt là tranh thủ sự hỗ trợ, giúp đỡ tích cực của Thành ủy, UBND, Sở Y tế, Trung tâm kiểm soát - phòng ngừa dịch bệnh TP.HCM (HCDC) và Tỉnh uỷ, UBND, Trung tâm kiểm soát - phòng ngừa dịch bệnh (CDC) các tỉnh khu vực miền Nam, kết quả SPMB đã liên hệ tổ chức việc tiêm Vaccine phòng, chống dịch bệnh Covid-19 (mũi thứ nhất) cho 100% CBCNV (trường hợp CBCNV hiện đang công tác xa tại một số dự án trọng điểm tại các tỉnh, thành khu vực phía Nam thì SPMB đã liên hệ CDC các tỉnh và đã tổ chức việc tiêm phòng cho CBCNV ngay tại các địa phương đó). Đặc biệt, trong bối cảnh tình hình dịch bệnh đang tiếp tục diễn biến rất phức tạp, nguy cơ lây nhiễm khó lường, việc tiêm phòng trong giai đoạn hiện nay có ý nghĩa vô cùng quan trọng.

Ngay sau khi được tiêm phòng Vaccine COVID-19, anh Nguyễn Văn Sơn - Phó Trưởng Phòng Kỹ thuật chia sẻ: “Là cán bộ trực tiếp tham gia chỉ đạo trực tiếp các dự án về mặt kỹ thuật tại các công trường, công việc thường xuyên phải đi công tác xa nhà, tiếp xúc nhiều người tại nhiều địa phương khác nhau, điều kiện làm việc tiềm ẩn nhiều nguy cơ bị lây nhiễm vi-rút (virus) dịch bệnh COVID-19, tôi rất cảm ơn Lãnh đạo Tập đoàn Điện lực, Lãnh đạo Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia, cũng như Lãnh đạo Ban Quản lý các công trình điện miền Nam đã quan tâm, tạo điều kiện cho tôi và tất cả CBCNV được tiêm phòng Vaccine COVID-19. Trong tình hình dịch bệnh phức tạp như hiện nay, được tiêm phòng Vaccine, ngừa virus COVID-19 giúp tôi và mọi người yên tâm công tác. Bên cạnh đó gia đình của chúng tôi cũng rất biết ơn Ban Lãnh đạo các cấp”.

Theo Ông Trương Hữu Thành - Giám đốc SPMB, việc thực hiện tiêm phòng cho 100% CBCNV SPMB trong giai đoạn hiện nay là hết sức thiết thực, thể hiện sự quan tâm sâu sát của Lãnh đạo các cấp. Sắp tới, SPMB đang phấn đấu thực hiện việc tiêm phòng mũi thứ 2 (Vaccine cùng loại: AstraZeneca) cho 100% CBCNV để tạo sự an tâm, phấn khởi cho mọi người. Bởi lẽ từ nay đến cuối năm, SPMB sẽ tập trung để hoàn thành đóng điện các dự án còn lại vào cuối năm theo đúng kế hoạch giao. Tuy nhiên, hiện nay tình hình diễn biến dịch bệnh Covid-19 xảy ra trên một số địa bàn cả nước, đặc biệt khu vực TP. Hồ Chí Minh và một số tỉnh thành miền Tây Nam bộ diễn biến hết sức phức tạp, tiềm ẩn nhiều nguy cơ lây lan dịch bệnh. Thay mặt Đảng ủy, Ban Lãnh đạo và tập thể CBCNV SPMB, Bí thư Đảng ủy Trương Hữu Thành bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến Lãnh đạo EVN, EVNNPT, Lãnh đạo Thành ủy, UBND, Sở Y tế, HCDC và CDC các tỉnh phía Nam đã tạo điều kiện cho CBCNV SPMB được tiêm phòng Vaccine COVID-19.

CBCNV SPMB đang tham gia tiêm phòng Vaccine Covid-19 tại địa điểm Trường Trần Bội Cơ,

số 266, Đ. Hải Thượng Lãn Ông, Q.5, Tp.HCM.

 

Nguyễn thị Ánh Hồng - Nguyễn Việt