CBCNV Ban Quản lý dự án các công trình điện miền Bắc ủng hộ Quỹ Vắc-xin phòng, chống COVID-19

Thứ hai, 5/7/2021 | 15:41 GMT+7
Trước những diễn biến dịch COVID-19 ngày càng phức tạp, kéo dài sẽ là gánh nặng của toàn xã hội, việc khẩn trương mua đủ Vắc-xin để phòng dịch cho toàn dân là hết sức cấp bách và cần thiết.

Hưởng ứng lời kêu gọi của Giám đốc và Ban Chấp hành Công đoàn, ngày 02/7/2021, cán bộ công nhân viên NPMB đã chung tay ủng hộ Quỹ Vắc-xin phòng, chống COVID-19 của Chính phủ. Tham gia buổi lễ có ông Hoàng Văn Tuyên – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc NPMB, ông Lê Văn Khải-Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc NPMB và các Phó Giám đốc, lãnh đạo các phòng cùng toàn thể CBCNV NPMB.

Ông Lê Văn Khải-Chủ tịch Công đoàn phát động việc ủng hộ Quỹ vắc-xin.

Giám đốc Hoàng Văn Tuyên ủng hộ Quỹ Vắc-xin phòng, chống COVID-19

Cán bộ công nhân viên NPMB ủng hộ Quỹ Vắc-xin phòng, chống COVID-19

Chủ tịch Công đoàn cùng các Phó Giám đốc NPMB ủng hộ Quỹ Vắc-xin phòng, chống COVID-19

Chỉ sau vài ngày phát động, Ban Quản lý dự án các công trình điện miền Bắc đã  nhận được sự đóng góp nhiệt tình của toàn thể 136 CBCNV với tổng số tiền trực tiếp đóng góp là 18.820.000 đồng. Ngoài ra, Giám đốc và Ban Chấp hành Công đoàn Ban Quản lý dự án các công trình điện miền Bắc đã ký ban hành Chỉ thị liên tịch kêu gọi toàn thể công nhân viên chức, lao động trong toàn NPMB đóng góp mỗi người 01 ngày lương để ủng hộ Quỹ Vắc-xin phòng, chống COVID-19. Tổng số tiền qua 2 lần quyên góp được là 83.887.000 đồng. Toàn bộ số tiền quyên góp được chuyển về Công đoàn Truyền tải điện Quốc gia để đóng góp chung vào quỹ Vắc-xin phòng Covid theo hưởng ứng của Chính phủ. Bên cạnh đó, CBCNV NPMB cũng đã nhắn tin ủng hộ cho Quỹ Vắc-xin phòng, chống COVID-19 của Chính phủ thông qua tổng đài 1408.

Việc kêu gọi ủng hộ Quỹ Vắc-xin phòng, chống COVID-19 của lãnh đạo ban và sự tham gia nhiệt tình của cán bộ công nhân viên NPMB không chỉ là trách nhiệm đối với xã hội, cộng đồng mà còn thể hiện truyền thống tương thân, tương ái, mang đậm bản sắc văn hóa EVNNPT. Việc làm nhân văn, nhân ái này là một trong những hoạt động hướng tới kỷ niệm 40 năm ngày thành lập NPMB (01/11/1981- 01/11/2021).

NPMB