TTĐ Gia Lai tổ chức Hội thao Khối thi đua Ngành Công nghiệp điện - Kỹ thuật - Truyền thông

Thứ tư, 13/6/2018 | 09:45 GMT+7
​Trong 2 ngày 7 và 8/6/2018 vừa qua tại Nhà thi đấu của Công ty Thủy điện Yaly và Khu liên hợp thể thao Sao Việt thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai, Khối thi đua ngành Công nghiệp điện - Kỹ thuật - Truyền thông (CNĐ - KT - TT) trên địa bàn tỉnh Gia Lai đã tổ chức Hội thao năm 2018 nhằm Chào mừng kỷ niệm 70 năm ngày Bác Hồ ra lời kêu gọi thi đua Ái Quốc (11/6/1948 - 11/6/2018) và các ngày Lễ lớn trong năm.

TTDGL_HT_120618_1.JPG

Tham gia hội thao có 192 vận động viên là CBCNV của các đơn vị trong Khối, gồm: Truyền tải điện Gia Lai, Công ty Thủy điện Yaly, Công ty Phát triển Thủy điện Sê San, Công ty CP Đầu tư và Phát triển Thủy điện Sê San 3A, Công ty Cổ phần Điện Gia Lai, Công ty Điện lực Gia Lai, Bưu điện Gia Lai, Viễn thông Gia Lai và Viettel Gia Lai.

Hội thao năm nay được tổ chức với 4 nội dung thi đấu: Bóng chuyền nam 6 x 6; Tennis (Đôi nam lãnh đạo, Đôi nam từ 45 trở lên và Đôi nam dưới 45 tuổi); Cầu lông (Đôi nam, Đôi nam nữ) và Nhảy bao bố tiếp sức nữ. Giám sát và điều hành các trận đấu là đội ngũ trọng tài của của Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh Gia Lai.

TTDGL_HT_120618_0.JPG
Đ/c Đinh Văn Cường - Giám đốc TTĐ Gia Lai phát biểu khai mạc Hội thao

Đây là Hội thao truyền thống của khối thi đua do các đơn vị thành viên luân phiên làm trưởng khối và chủ trì tổ chức. Theo Ông Phạm Quốc Hùng - Trưởng Ban Trọng tài Hội thao nhận định: Hội thao năm nay có quy mô và chất lượng chuyên môn cao nhất so với các hội thao khác được tổ chức trên địa bàn. Khối thi đua CNĐ - KT - TT là một trong những đơn vị có những đóng góp quan rất lớn trong việc phát triển phong trào văn hóa - thể thao của tỉnh Gia Lai.

Ngoài phương châm rèn luyện nâng cao sức khỏe, Hội thao còn nâng cao tinh thần đoàn kết, phát huy tính năng động, sáng tạo trong lao động sản xuất, cùng đồng lòng vượt qua khó khăn, thách thức, thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ giao ước thi đua năm 2018 của các đơn vị trong Khối đã đề ra. Qua Hội thao, các phong trào thi đua lao động sản xuất sẽ được đẩy mạnh, thực sự trở thành ý thức tự giác, trách nhiệm và thường xuyên của mỗi CBCNV trong Khối.

TTDGL_HT_120618_8.JPG
Đại diện Vận động viên tuyên thệ

Mặc dù trời mưa to do ảnh hưởng hoàn lưu của cơn bão số 1, phải thi đấu trong nhà nhưng các trận đấu vẫn diễn ra rất sôi nổi và hào hứng. Tính đua tranh cao thấp không kém phần quyết liệt, tuy nhiên mọi cầu thủ đều nêu cao tinh thần thi đấu cao thượng, giao lưu và cống hiến những pha bóng đẹp, những đường cầu hay. Những tiếng reo hò, những tràng vỗ tay tán thưởng của khán giả mỗi khi có những pha phô diễn kỹ thuật đẹp mắt của các cầu thủ trên sân đã góp phần quan trọng vào sự thành công của Hội thao. Những cái bắt tay giao hữu, những nụ cười tươi hỏi thăm nhau làm tăng thêm tính đoàn kết, sự thấu hiểu giữa các đơn vị với nhau. Ngoài khán giả là CBCNV của các đơn vị ra, Hội thao còn thu hút lượng khá đông khán giả bên ngoài vào theo dõi và cổ vũ các trận đấu, nhất là các trận bóng chuyền và nhảy bao bố.

Đối với đơn vị Truyền tải điện, Hội thao là dịp để CBCNV rèn luyện nâng cao sức khỏe, bởi nếu sức khỏe không đảm bảo thì người công nhân không thể trèo cột, ra dây để kiểm tra sửa chữa lưới điện được, nhân viên trực trạm không thể thức đêm, tỉnh táo để hoàn thành tốt ca trực được và nhân khối văn phòng khó vượt qua áp lực công việc ngày càng lớn được.

Kết thúc Hội thao có người thắng, người thua nhưng tựu chung lại và khẳng định rằng tất cả đều là những người chiến thắng. Chiến thắng trong sự đam mê, sự quyết tâm, chiến thắng trong tình đoàn kết, tình hữu nghị của 9 đơn vị thành viên trong khối thi đua.

Kết quả sau hai ngày thi đấu như sau:

Môn tennis:

- Đôi nam lãnh đạo:

+ Giải nhất: Công ty Thủy điện Yaly.

+ Giải nhì: Công ty Phát triển Thủy điện Sê San.

+ Giải ba: Bưu điện và Viễn thông Gia Lai.

- Đôi nam trên 45 tuổi:

+ Giải nhất, nhì: Viễn thông Gia Lai.

+ Giải ba: Công ty Thủy điện Yaly.

- Đôi nam dưới 45 tuổi:

+ Giải nhất, nhì: Công ty Thủy điện Yaly.

+ Giải ba: TTĐ Gia Lai.

Môn Bóng chuyền nam:

- Giải nhất: TTĐ Gia Lai

- Giải nhì: Công ty Thủy điện Yaly.

- Giải ba: Viễn thông Gia Lai.

Môn cầu lông:

- Đôi nam nữ:

+ Giải nhất: Công ty Thủy điện Yaly.

+ Giải nhì: Bưu điện Gia Lai.

+ Giải ba: Công ty Điện lực Gia Lai.

- Đôi nam:

+ Giải nhất: Công ty Thủy điện Yaly

+ Giải nhì, ba: Công ty Điện lực Gia Lai.

Môn nhảy bao bố tiếp sức nữ:

- Giải nhất: Công ty Điện lực Gia Lai

- Giải nhì, ba: Công ty CP Đầu tư và Phát triển thủy điện Sê San 3A.

Một số hình ảnh:

TTDGL_HT_120618_2.JPG
TTDGL_HT_120618_3.JPG
TTDGL_HT_120618_4.JPG
TTDGL_HT_120618_5.JPG
TTDGL_HT_120618_6.JPG
TTDGL_HT_120618_7.JPG

Trịnh Văn Hải - TTĐ Gia Lai