Ngày hội thiếu nhi năm 2018 tại Ban Quản lý dự án các công trình điện miền Bắc

Thứ sáu, 1/6/2018 | 17:40 GMT+7
Hưởng ứng Tháng hành động Vì Trẻ em, Ngày Gia đình Việt Nam, chào mừng Ngày Quốc tế thiếu nhi 1-6, ngày 30/5/2018 vừa qua, Công đoàn, Ban nữ công và Đoàn thanh niên Ban Quản lý dự án các công trình điện miền Bắc (NPMB) đã phối hợp tổ chức ngày hội thiếu nhi với chủ đề “Khoảnh khắc mùa hè” cho toàn bộ con em cán bộ công nhân viên của Ban.

Đến tham dự chương trình có đ/c Hoàng Văn Tuyên - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn, đ/c Mai Thị Vấn - Trưởng Ban Nữ công, đ/c Nguyễn Thị Hồng - Phó Chủ tịch Công đoàn, Phó Trưởng Ban Nữ công cùng Trưởng các phòng chức năng, các bậc phụ huynh và các em thiếu nhi của NPMB.

Đến với ngày hội năm nay, các cháu thiếu nhi có cơ hội được thể hiện năng khiếu và xem các tiết mục biểu diễn thời trang, múa hát, đánh đàn, xiếc thú; được tham gia vào các trò chơi vui nhộn như: kéo co, xếp ly, buộc chai đá bóng, chui qua vòng, buộc dây đá bòng, xếp kim tự tháp bằng dép, bowling…

Cũng nhân dịp này, nhằm động viên kịp thời và khuyến khích các em thiếu nhi phấn đấu học tập, Chủ tịch Công đoàn NPMB đã trao phần thưởng cho các em học sinh đạt thành tích xuất sắc trong năm học 2017 - 2018.

NPMB1-6_010618_2.JPG
Đ/c Hoàng Văn Tuyên – Phó Giám đốc, Chủ tịch công đoàn NPMB trao phần thưởng cho các em học sinh đạt thành tích xuất sắc trong năm học 2017 - 2018

Việc tổ chức ngày hội thiếu nhi là một trong những hoạt động thường niên của Ban Quản lý dự án các công trình điện miền Bắc thực hiện chương trình hành động về bình đẳng giới, chăm lo đời sống tinh thần cho người lao động, góp phần giáo dưỡng thế hệ tương lai của đất nước. Ngày hội thiếu nhi còn là cơ hội để gia đình cán bộ công nhân viên trong Ban gặp mặt giao lưu, trao đổi, tăng cường gắn kết tình đồng nghiệp. Ngày hội tạo ra một sân chơi lành mạnh và bổ ích giúp các cháu thiếu nhi của Ban mở rộng tình bạn, chia sẻ và học hỏi lẫn nhau. Các hoạt động vui chơi, văn hóa lý thú và bổ ích trong ngày hội giúp các cháu tạm quên đi những căng thẳng trong học tập, đồng thời giúp phát triển tư duy và rèn luyện các kỹ năng mềm cần thiết.

Tại Ngày hội, từng nét mặt thiếu nhi lanh lợi, hồn nhiên, hớn hở hòa mình vào các hoạt động tập thể trên nền nhạc vui nhộn. Đọng lại sau đó là tinh thần sảng khoái cùng những bài học bổ ích sẽ nuôi dưỡng các cháu dần trở thành những người công dân có ích cho xã hội. Kết quả đó làm cho những người làm cha làm mẹ - những cán bộ công nhân viên NPMB ngày càng tự hào, vững tin phấn đấu và cống hiến cho sự phát triển của đơn vị mình.

Chương trình “Khoảnh khắc mùa hè” năm 2018 tại NPMB thành công hơn cả mong đợi. Đây là thành quả từ sự thống nhất trong chỉ đạo của Lãnh đạo Đảng ủy, Công đoàn, sự đoàn kết và phối hợp hành động nhịp nhàng của các thành viên trong ban tổ chức, sự hăng hái tận tình của các cô, các chị em trong tổ nữ công và sự năng động, nhiệt huyết, nỗ lực chuẩn bị của các đoàn viên thanh niên trong Ban./.

Một số hình ảnh:​

NPMB1-6_010618_4.JPG
NPMB1-6_010618_1.JPG
NPMB1-6_010618_3.JPG

NPMB