TTĐ Quảng Ngãi giao lưu thể dục thể thao kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn và 15 năm ngày thành lập EVNNPT

Thứ sáu, 17/3/2023 | 15:07 GMT+7
Ngành điện nói chung và khối Truyền tải điện nói riêng, lực lượng thanh niên luôn là những người tuyến đầu trong công tác vận hành. Để đảm bảo chắc chắn cho dòng điện luôn “Thắp sáng niềm tin”, Thanh niên cần có trí tuệ và sức khỏe.

Ngày 15/3/2023, Đoàn TNCS HCM Truyền tải điện Quảng Ngãi đã cùng với 03 đơn vị Đoàn thanh niên thuộc Công ty CP Thủy điện ĐakĐrink, Công ty CP Thủy điện Đạt Phương Sơn Trà và Công ty CP Thủy điện Nước Trong phối hợp tổ chức buổi giao lưu bóng đá nhằm tăng cường thể lực, sức khỏe đảm bảo cho công tác vận hành.

Tham dự hoạt động buổi giao lưu có các đồng chí Chủ tịch HĐQT, Giám đốc, Phó Giám đốc các Nhà máy thủy điện và đồng chí Giám đốc Truyền tải điện Quảng Ngãi.

Lãnh đạo các đơn vị chụp hình lưu niệm với các đội bóng

Hoạt động giao lưu được tổ chức nhằm thực hiện lời nhắc nhở động viên của Chủ tịch Hồ Chí Minh: “Muốn lao động sản xuất tốt, công tác và học tập tốt thì cần có sức khỏe. Muốn giữ sức khỏe thì nên thường xuyên tập thể dục, thể thao. Vì vậy, chúng ta nên phát triển phong trào thể dục, thể thao cho rộng khắp”; hướng tới kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2023), kỷ niệm 15 năm ngày thành lập EVNNPT (01/7/2008 - 01/7/2023) và chào mừng Đại hội Công Đoàn EVNNPT lần thứ IV, nhiệm kỳ 2023 – 2028; tạo tinh thần hăng hái và nâng cao sức khỏe cho tuổi trẻ tham gia lao động sản xuất; tạo tinh thần kết nối, đoàn kết giao lưu học hỏi lẫn nhau trong công tác vận hành hệ thống điện giữa các Nhà máy thủy điện đấu nối vào Trạm biến áp 220 kV Sơn Hà (thuộc Truyền tải điện Quảng Ngãi);

Đ/c Dương Bá Khánh – Bí thư đoàn Truyền tải điện Quảng Ngãi cho biết: Qua buổi giao lưu ngoài việc góp phần rèn luyện tăng cường sức khỏe, Đoàn viên thanh niên các đơn vị còn có cơ hội ôn lại truyền thống 92 năm xây dựng và trưởng thành, cũng như những cống hiến to lớn của lớp lớp thanh niên Việt Nam đã vun đắp nên truyền thống vẻ vang của Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh; đó là lý tưởng, khát vọng, nhiệt huyết, xung kích, sáng tạo, khẳng định vai trò nòng cốt chính trị trong phong trào thanh niên, xứng đáng là đội dự bị tin cậy của Đảng. Kể từ khi được thành lập đến nay, lực lượng thanh niên Việt Nam đã thực sự trở thành lực lượng xung kích trong sự nghiệp cách mạng. Lớp thế hệ thanh niên này nối tiếp thế hệ thanh niên kia theo chiều dài lịch sử của dân tộc và được Đảng, nhân dân ghi nhận, đánh giá cao thông qua các phong trào hành động cách mạng của tuổi trẻ trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đây cũng là một nội dung trong chuỗi các hoạt động hướng tới kỷ niệm 15 năm thành lập EVNNPT (01/7/2008 - 01/7/2023), chào mừng Đại hội Công Đoàn EVNNPT lần thứ IV, nhiệm kỳ 2023 – 2028.

Kết quả của giải giao hữu:

- Giải Nhất: Công ty CP Thuỷ điện Đạt Phương Sơn Trà

- Giải Nhì: Truyền tải điện Quảng Ngãi

- Đồng giải Ba: Công ty CP Thuỷ điện Đakđrinh và Công ty CP Thuỷ điện Nước Trong

Đội bóng ĐTN TTĐ Quảng Ngãi đạt giải nhì

Ngày nay, với cuộc Cách mạng 4.0 đã và đang diễn ra mạnh mẽ những sáng kiến, hợp lý hóa sản xuất mang lại những giá trị kinh tế cao, tối giản chi phí, giảm sức lao động… đa phần  từ chính lực lượng thanh niên mà ra. Thanh niên chính là những tri thức trẻ là những con người sáng tạo ra những trí tuệ nhân tạo AI, những Robot trí tuệ có thể thay thế con người đảm nhận những công việc nguy hiểm, độc hại… do vậy đòi hỏi cần phải có sức khỏe dẻo dai và cường tráng hơn. Với truyền tốt đẹp ấy, tuổi trẻ Truyền tải điện Quảng Ngãi và các Nhà máy thủy điện có đấu nối vào hệ thống lưới điện truyền tải trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi luôn quyết tâm, kế thừa ngọn lửa của bao thế hệ đi trước quyết tâm xung kích đi đầu tự rèn luyện nâng cao sức khỏe, tuân thủ quy trình, kỷ luật vận hành để đảm bảo kết nối và truyền tải điện mang ánh sáng đến muôn nơi./.

Một số hình ảnh:

Lãnh đạo các đơn vị tặng hoa chúc mừng đội vô địch

Trọng tài thông tin điều lệ trước trận đấu

Trần Văn Tân - TTĐ Quảng Ngãi
Vận hành

Vận hành

Đầu tư

Đầu tư

Quan hệ quốc tế

Quan hệ quốc tế

Lịch sự kiện

Lịch sự kiện