TTĐ Tây Bắc khẩn trương thực hiện các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 đảm bảo nhân lực phục vụ sản xuất

Thứ ba, 11/5/2021 | 10:02 GMT+7
Trong tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến hết sức phức tạp, đặc biệt là trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc, nơi có hệ thống truyền tải điện của đơn vị đi qua, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh Covid-19 Truyền tải điện (TTĐ) Tây Bắc đã gấp rút triển khai các biện pháp phòng, chống, ứng phó với dịch bệnh, quyết tâm đảm bảo vận hành an toàn hệ thống truyền tải điện, góp phần cung cấp điện ổn định, liên tục cho các phụ tải, đặc biệt là các cơ sở y tế.

Các ca trực vận hành thực hiện nghiêm túc công tác phòng chống dịch

 

Sau khi có thông tin phát hiện ca dương tính trong cộng đồng trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc; Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh Covid-19 Truyền tải điện (TTĐ) Tây Bắc đã nhận thức được tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp; đồng chí Nguyễn Đức Hùng - Giám đốc TTĐ Tây Bắc đã tổ chức họp và triển khai ngay đến từng bộ phận, tổ, đội, trạm trực thuộc về công tác phòng dịch, hàng ngày lãnh đạo đơn vị đôn đốc, kiểm tra tình hình và yêu cầu các bộ phận báo cáo; mặt khác giao cho phòng Tổng hợp kiểm soát tình hình phòng dịch đối với CBCNV và các đội thi công qua hệ thống camera giám sát được lắp đặt tại các trạm biến áp (TBA), đội truyền tải điện (TTĐ).

Song Song là công tác rà soát cán bộ công nhân viên và người thân của CBCNV có lịch trình di chuyển qua vùng dịch hoặc có tiếp xúc với các trường hợp nghi nhiễm được khẩn trương triển khai thực hiện nhanh chóng khoanh vùng và có phương án cách ly nhằm hạn chế tối đa nguy cơ lây nhiễm trong đơn vị. Tổ chức quán triệt toàn thể CBCNV tuân thủ việc thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch theo khuyến cáo 5K của Bộ Y tế, đẩy mạnh tuyên truyền để cán bộ công nhân viên nâng cao ý thức, không lơ là, chủ quan trong công tác phòng chống dịch. Hệ thống bàn kiểm tra thân nhiệt và sát khuẩn được kích hoạt tại tất cả các bộ phận, phương án cho từng tình huống cụ thể được rà soát lại nhằm chủ động trong công tác phòng chống dịch. Kiểm soát chặt chẽ và phải có sự cho phép của trạm trưởng hoặc tổ trưởng tổ Thao tác lưu động đối với việc ra vào phòng trực vận hành.

Kiểm soát chặt trẽ các đội đang thi công tại các trạm biến áp

Với quyết tâm trong bất cứ tình huống nào cũng đảm bảo nhân lực phục vụ sản xuất. Cán bộ công nhân viên TTĐ Tây Bắc luôn đoàn kết, đồng lòng vượt qua mọi khó khăn để hoàn thành sứ mệnh đảm bảo truyền tải điện an toàn, liên tục, ổn định./.
Một số hình ảnh

Kiểm tra thân nhiệt và sát khuẩn tay đối với công nhân vào thi công công trình

Triển khai phun khử khuẩn tại trụ sở các đội TTĐ, TBA, Văn phòng đơn vị

Phòng cách ly được triển khai đúng theo quy định

Hạnh Nga - TTĐ Tây Bắc