Tổng Giám đốc và đoàn công tác Tổng Công ty Truyền tải điện Quốc gia đến thăm và chúc tết Truyền tải điện Miền Đông 1

Thứ sáu, 30/12/2022 | 09:43 GMT+7
Ngày 27 tháng 12 năm 2022, Lãnh đạo cùng toàn thể Cán bộ công nhân viên Truyền tải điện Miền Đông 1 (TTĐMĐ1) vinh dự được đón tiếp đoàn công tác của Tổng Công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT) do đồng chí Phạm Lê Phú, phó Bí thư Đảng ủy - Tổng Giám đốc EVNNPT dẫn đầu đến thăm và chúc tết tại đơn vị. Cùng đi với đoàn có đồng chí Võ Hoài Nam, UVBCH Đảng bộ - Thành viên Hội đồng thành viên, đồng chí Lưu Việt Tiến, UVBCH Đảng bộ - Phó Tổng Giám đốc cùng các đồng chí Trưởng phó các Ban trực thuộc EVNNPT.

CBCNV TTĐ Miền Đông 1 tiếp đón Đ/c Tổng giám đốc cùng đoàn công tác EVNNPT đến thăm và chúc tết đơn vị.

Về phía Công ty truyền tải điện 4 (PTC4) có đồng chí Võ Đình Thủy - Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Công ty, các đồng chí trong Ban Giám đốc, Trưởng các Phòng chức năng cùng các đồng chí Lãnh đạo và CBCNV TTĐ Miền Đông 1.

Phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc, đồng chí Tổng Giám đốc EVNNPT đã biểu dương và đánh giá cao tinh thần làm việc và cống hiến của tập thể CBCNV TTĐMĐ1, qua đó cũng bày tỏ mong muốn toàn thể CBCNV TTĐMĐ1 tiếp tục chung tay vượt qua mọi khó khăn thách thức, tập trung, cố gắng hơn nữa để đảm bảo vận hành cung cấp điện an toàn, liên tục và đồng thời cũng gửi lời thăm hỏi, động viên và chúc mừng năm mới dồi dào sức khỏe, hạnh phúc đến toàn thể CBCNV TTĐ Miền Đông 1 cùng những phần quà chúc Tết của Tổng công ty.

Đồng chí Phạm Lê Phú, Phó Bí thư Đảng ủy - Tổng Giám đốc EVNNPT phát biểu chỉ đạo.

Đồng chí Nguyễn Minh Dũng, Bí thư Đảng ủy bộ phận, Giám đốc TTĐMĐ1 thay mặt đơn vị báo cáo sơ lược về tình hình thực hiện nhiệm vụ sản xuất, về công tác quản lý vận hành lưới điện, về nhân sự, về những thuận lợi và khó khăn của đơn vị trong năm 2022; đồng thời đồng chí cũng đã tiếp thu các ý kiến chỉ đạo và gửi lời cảm ơn sâu sắc đến sự quan tâm sâu sát của đồng chí Tổng Giám đốc.

Đồng chí Nguyễn Minh Dũng, Bí thư Đảng ủy bộ phận, Giám đốc TTĐMĐ1 báo cáo tình hình hoạt động sản xuất năm 2022 của đơn vị

Đồng chí Võ Đình Thủy, Bí thư đảng ủy - Giám đốc PTC4 phát biểu tại buổi làm việc

Chuyến thăm của đồng chí Tổng Giám đốc và đoàn công tác Tổng Công ty Truyền tải điện Quốc gia là một niềm vinh dự và sự khích lệ đối với Lãnh đạo và tập thể CBCNV TTĐ Miền Đông 1, đơn vị sẽ tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, luôn nêu cao tinh thần đoàn kết thống nhất trên dưới một lòng, quyết tâm vượt qua mọi khó khăn để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và các chỉ tiêu kế hoạch cấp trên giao trong năm 2023./.

Một số hình ảnh trong chương trình:

Đồng chí Tạ Việt Hùng - Trưởng ban Kỹ thuật EVNNPT phát biểu tại buổi làm việc.

Đồng chí Phạm Lê Phú – Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc EVNNPT tặng quà Tết cho tập thể CBCNV TTĐ Miền Đông 1

Đồng chí Nguyễn Huy Thắng – Phó Chủ tịch Công đoàn  EVNNPT tặng quà Tết cho đơn vị

Các đồng chí lãnh đạo Tổng Công ty Truyền tải điện Quốc gia cùng với lãnh đạo Công ty, lãnh đạo Truyền tải điện Miền Đông 1 chụp hình lưu niệm.

Dương Cẩm Hường - ảnh Quốc Tính - TTĐMĐ1 - PTC4
Vận hành

Vận hành

Đầu tư

Đầu tư

Quan hệ quốc tế

Quan hệ quốc tế

Lịch sự kiện

Lịch sự kiện