Giám đốc PTC1 Nguyễn phúc An thăm và chúc tết tại TTĐ Tây Bắc 2

Thứ hai, 26/12/2022 | 17:40 GMT+7
Trong 02 ngày 22-23/12/2022 lãnh đạo Công ty Truyền tải điện 1 do đồng chí Nguyễn Phúc An - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty Truyền tải điện 1 dẫn đầu đã thăm và chúc tết sớm Cán bộ công nhân viên (CBCNV) Truyền tải điện (TTĐ) Tây Bắc 2.

Tham gia đoàn công tác còn có đồng chí Nguyễn Anh Tú - Trưởng phòng Tổ chức & nhân sự, đồng chí Lê Nguyên Ngọc - Kế toán trưởng Công ty Truyền tải điện 1. Đón tiếp đoàn, phía Truyền tải điện Tây Bắc 2 có đồng chí Nguyễn Văn Sơn - Bí thư Đảng bộ bộ phận, Giám đốc; đồng chí Lê Tùng Lâm, phó Giám đốc cùng CBCNV khối Văn phòng, các đội Truyền tải điện, Trạm biến áp.

Ngày 22/12/2022 Đoàn đã ghé thăm và chúc tết đội Truyền tải điện Tam Đường, Tổ Thao tác lưu động Than Uyên tại Trạm 220kV Than Uyên. 16h30 cùng ngày, đoàn Công tác của Giám đốc chúc tết CBCNV đội TTĐ Tuần Giáo.

Giám đốc Nguyễn Phúc An tặng quà chúc tết sớm CBCNV Tổ Thao tác Lưu động Than Uyên

Sáng ngày 23/12/2022, đoàn di chuyển về trụ sở TTĐ Tây Bắc 2, tại đây đồng chí Nguyễn Phúc An đã gặp mặt toàn thể CBCNV khối Văn phòng, Trưởng các đội TTĐ, Trạm Biến áp (TBA) và Tổ thao tác lưu động trực thuộc Đơn vị.

Đ/c Nguyễn Phúc An - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc PTC1 chúc mừng CBCNV TTĐ Tây Bắc 2 nhân dịp xuân Quý Mão đang tới gần

Tại buổi gặp mặt, Đoàn công tác được nghe đồng chí Nguyễn Văn Sơn báo cáo nhanh về tình hình sản xuất của Đơn vị trong năm qua. Với số lượng đường dây và Trạm biến áp liên tục được phát triển mở rộng, nhân lực mỏng, tuổi đời trẻ nên còn non nớt trong kinh nghiệm quản lý vận hành, thế nhưng với sự cố gắng vượt trội cùng nhau khắc phục khó khăn của lãnh đạo và CBCNV, TTĐ Tây Bắc 2 vẫn vươn lên hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Trong 1 năm đầy khó khăn, TTĐ Tây Bắc 2 vẫn đảm bảo vận hành an toàn lưới truyền tải điện không để xảy ra sự cố nào về Trạm biến áp. Tổng sản lượng truyền tải toàn lưới tính đến hết tháng 11 năm 2022 là 20.3 tỷ kWh, tăng 4,41 tỷ kWh tương đương với tăng 27,79% so với cùng kỳ năm 2021. Các công tác khác cũng hoàn thành theo kế hoạch.

Đ/c Nguyễn Văn Sơn - Bí thư ĐBBP, Giám đốc TTĐ Tây BẮc 2 phát biểu lĩnh hội ý kiến cấp trên và chúc tết nguyên đán Đoàn công tác

Đồng chí Nguyễn Phúc An đã ghi nhận và đánh giá cao những thành tích mà Truyền tải điện Tây Bắc 2 đạt được, ghi nhận vai trò to lớn, then chốt của Truyền tải điện Tây Bắc 2 trong công tác truyền tải điện năng. Đồng chí Giám đốc cũng không ngừng khen ngợi sự cố gắng của Đơn vị trong 5 năm liền không để xảy ra sự cố nào về trạm biến áp, điều đó đã góp phần vào thắng lợi chung của Công ty Truyền tải điện 1, Truyền tải điện Tây Bắc 2 bây giờ đã luôn tự tin, mang một hình thái mới, một khí thế mới. Giám đốc mong muốn Truyền tải điện tây Bắc 2 sẽ tiếp tục phát huy những thành tích đã và đang đạt được trong năm 2022 và những năm tiếp theo. Trước thềm năm mới, đồng chí Giám đốc Nguyễn Phúc An và trưởng các phòng chức năng Công ty cũng đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất, những phần quà đậm nghĩa tình tới toàn thể CBCNV Truyền tải điện Tây Bắc 2.

Đ/c Nguyễn Phúc An - Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc PTC1 chúc Tết đơn vị

Thay mặt Đơn vị, đồng chí Nguyễn Văn Sơn đã phát biểu tiếp thu, lĩnh hội những ý kiến chỉ đạo của cấp trên, bày tỏ vui mừng trước sự quan tâm của Lãnh đạo Công ty, đồng thời đồng chí cũng cảm ơn các cấp Lãnh đạo đã giành nhiều sự quan tâm sát sao cho Đơn vị trong công tác điều hành sản xuất trong suốt thời gian qua và mong muốn trong thời gian tới tiếp tục đón nhận được sự hỗ trợ, tạo mọi điều kiện cho Truyền tải hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao. Nhân dịp tết nguyên đán đang tới gần, đồng chí cũng chúc đồng chí Nguyễn Phúc An cùng đoàn công tác bước sang năm mới dồi dào sức khỏe, an khang, thắng lợi./.

Một số hình ảnh:

Đoàn công tác thăm và chúc Tết tại Đội TTĐ Tuần Giáo

Đ/c Nguyễn Trọng Khoa - Trạm trưởng TBA 500kV Sơn La đại diện đội TTĐ, TBA phát biểu trò chuyện trong buổi gặp mặt

Giám đốc Nguyễn Phúc An tặng quà chúc tết sớm CBCNV đội TTĐ Tam Đường

Giám đốc Nguyễn Phúc An tặng quà chúc tết các TBA

Giám đốc Nguyễn Phúc An tặng quà chúc tết các đội TTĐ thuộc TTĐ Tây Bắc 2

Lãnh đạo PTC1 chụp ảnh lưu niệm cùng CBCNV Tổ TTLĐ Than Uyên

Anh Vân - TTĐ Tây Bắc 2
Vận hành

Vận hành

Đầu tư

Đầu tư

Quan hệ quốc tế

Quan hệ quốc tế

Lịch sự kiện

Lịch sự kiện